Tiết kiệm lớn bằng cách nhận được mặt hàng thứ hai để được giảm giá 90%

Govee đang có một ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, cung cấp mặt hàng thứ hai mà bạn mua với giá giảm 90%.

Chúng tôi biết rằng Govee là cái tên mà bạn quen thuộc nhất với những chiếc đèn tuyệt vời mà bạn có thể đặt trên tường của mình, nhưng đó không phải là tất cả những gì họ tạo ra. Trên thực tế, Govee dường như muốn chỉ ra điều đó với các giao dịch BOGO mới nhất của họ!

Mua một tặng một Giảm giá 90% là thỏa thuận hiện tại mà công ty cung cấp và đó là thỏa thuận tốt nhất mà chúng tôi thấy từ họ cho đến nay.

Ưu đãi BOGO của Govee

Đối với chương trình khuyến mãi này, Govee có sẵn rất nhiều mặt hàng. Nếu bạn định mua bất kỳ mặt hàng nào trong số này, mặt hàng rẻ hơn sẽ là Giảm 90%!


Do đó, nếu bạn định mua cho mình một chuỗi đèn ngoài trời tuyệt đẹp với giá 65,99 đô la, nhưng hãy nhớ rằng bạn cũng muốn có một máy tạo độ ẩm, có giá 59,99 đô la, bạn sẽ được giảm giá 90%! Bạn cũng có thể nhận được hai mặt hàng giống nhau và một trong số chúng sẽ được giảm giá 90%!

Chương trình chỉ có sẵn cho đến khi Ngày 7 tháng 9vì vậy hãy đảm bảo đặt hàng của bạn trước khi đó!

Làm cho khu vườn của bạn trông đẹp nhất

Chúng ta chỉ còn vài tuần nữa là thời tiết tuyệt đẹp, vì vậy hãy tận dụng nó. Đèn dây Govee sẽ tạo ra một bầu không khí tuyệt vời trong khu vườn của bạn ngay khi trời bắt đầu tối. Họ sẽ thiết lập tâm trạng cho một buổi tối lạnh giá hoặc sẽ giúp bạn mở tiệc bằng cách đồng bộ hóa ánh sáng với nhịp nhạc.

Và vì bạn đang ở ngoài trời, có thể đốt lò nướng sẽ giúp cung cấp thức ăn cho toàn bộ bữa tiệc của bạn. Tất nhiên, bạn nên đưa mọi thứ lên cấp độ tiếp theo và lấy nhiệt kế thịt nướng để đảm bảo bít tết của bạn được nấu chín theo cách bạn muốn.

Đừng bỏ lỡ một thỏa thuận tuyệt vời

Các sản phẩm của Govee rất được yêu thích và đúng mực vì những chiếc đèn lộng lẫy như thế nào và những vật dụng khác hữu ích như thế nào. Bây giờ là cơ hội để bạn dùng thử chúng với mức chiết khấu khủng nếu bạn chưa có.

Previous Post
Next Post

post written by: