Cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn với 8 ứng dụng Olson này

woman exercising 1

Chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn cũng quan trọng như chăm sóc sức khỏe thể chất của bạn. Trên thực tế, có một cơ thể cân đối và khỏe mạnh có thể khuyến khích sức khỏe tinh thần tốt. Vì cả hai được kết nối chặt chẽ với nhau, sẽ không tuyệt vời nếu có một bộ ứng dụng có thể giúp bạn với cả hai?


Bây giờ là lúc để tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Từ tập luyện cơ bụng đến yoga và thiền định, dưới đây là các lựa chọn tốt nhất từ ​​bộ ứng dụng Olson.


1. Yoga 5 phút

Theo một bài báo từ Thư viện Y khoa Quốc gia, yoga có thể cải thiện các triệu chứng trầm cảm. 5 Minute Yoga là ứng dụng hoàn hảo nếu bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi mỗi ngày.

Mỗi ngày tập luyện đều khác nhau và chỉ bao gồm năm tư thế yoga, mỗi tư thế đều có hướng dẫn bằng văn bản và minh họa bằng hình ảnh. Ngoài ra, ứng dụng có thể giúp những người mới bắt đầu muốn học những điều cơ bản về yoga.

Tải xuống: Yoga 5 phút cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

2. 5 phút Pilates

Hãy xem xét 5 phút Pilates nếu bạn muốn thử Pilates, nhưng bạn là người mới và không biết bắt đầu từ đâu. Các phiên trên ứng dụng không chỉ có thời lượng dưới 5 phút mà còn đơn giản để thực hiện, bất kể bạn đang ở mức độ thể chất nào.

Giống như 5 Minute Yoga, ứng dụng 5 Minute Pilates có tính năng tập luyện với một số bài tập xen kẽ hàng ngày. Hơn nữa, bạn có thể đặt lời nhắc tập luyện hàng ngày và thậm chí thêm nhạc của riêng bạn để duy trì động lực.

Tải xuống: 5 phút Pilates cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

3. Giảm béo trong 5 phút

Ứng dụng Giảm béo trong 5 phút có một loạt các bài tập giảm mỡ giết người mà chắc chắn sẽ khiến trái tim của bạn sôi động. Dựa trên giới tính của bạn, ứng dụng tạo ra các bài tập hàng ngày nhanh chóng, dễ dàng và đơn giản — nhưng vẫn hoàn thành công việc.

Tất cả các bài tập đều hiển thị tổng số giây hoặc số đại diện cho mỗi bài tập và minh họa động cho mỗi động tác. Sau khi bạn hoàn thành một bài tập, hãy nhập số lần lặp lại bạn đã hoàn thành trước khi chuyển sang bài tiếp theo.

Tải xuống: 5 phút giảm mỡ cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

4. 5 phút trốn thoát

Thiền có thể giúp bạn thoát khỏi những căng thẳng trong cuộc sống. Nếu bạn thấy mình muốn trốn thoát, đã đến lúc tải xuống ứng dụng 5 Minute Escapes. Đơn giản và dễ hiểu, bạn chỉ phải chọn lối thoát của mình, sau đó nhấn vào nút phát.

Khi nhắm mắt xuôi tay, bạn có thể đi đến các vùng đồng bằng của Châu Phi, chèo thuyền trên du thuyền riêng hoặc lắng nghe âm thanh của một cơn bão ở xa. Mỗi bài thiền trên ứng dụng 5 Minute Escapes có một phiên ngắn, trung bình và dài cùng với tùy chọn chỉ nghe âm thanh.

Tải xuống: 5 phút Escapes cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

5. 5 phút tập luyện tại nhà

Tập thể dục thường xuyên có thể khó khăn, nhưng với một ứng dụng tuyệt vời như 5 Minute Home Workouts, bạn có thể di chuyển thoải mái từ chính ngôi nhà của mình. Với nhiều hạng mục tập luyện khác nhau, từ mông, chân đến ngực và cánh tay, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi thực hiện lại cùng một bài tập.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tùy chọn nhiều buổi tập để kết hợp các buổi khác nhau để tạo ra một buổi tập lâu dài. Ngoài ra, 5 Minute Home Workouts cung cấp các bài tập hoàn hảo cho người mới bắt đầu hành trình giảm cân.

Tải xuống: 5 phút tập luyện tại nhà cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

6. Thanh thản

Thiền có hướng dẫn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Một bài báo trên Thư viện Y khoa Quốc gia thậm chí còn phát hiện ra rằng thiền định có thể làm giảm căng thẳng. Serenity, là phiên bản nâng cấp mới của ứng dụng 5 Phút Thiền, dạy bạn mọi thứ bạn cần biết về thiền có hướng dẫn.

Mỗi danh mục bao gồm các cấp độ khác nhau sau đó được tạo thành nhiều phiên. Một vài trong số các danh mục bao gồm giấc ngủ, giảm căng thẳng, sức khỏe và thể chất, và thậm chí cả thiền cho trẻ em. Bit tốt nhất? Một số thiền trên ứng dụng hoàn toàn miễn phí và những thiền khác sẽ mở khóa khi bạn tiến bộ.

Tải xuống: Serenity cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

7. Bài tập Ab 5 phút

Theo một bài báo từ Harvard Health Publishing, cơ cốt lõi khỏe mạnh có nghĩa là lưng khỏe mạnh hơn, giữ thăng bằng tốt hơn, tư thế tốt, v.v. May mắn thay, 5 Minute Ab Workouts có các bài tập ab đơn giản mà ngay cả người mới cũng có thể xử lý được.

Hơn nữa, bạn có tùy chọn để chọn giữa ba mức độ khó – dễ, trung bình và khó. Có nhiều ứng dụng thử thách plank khác nhau có thể giúp bạn củng cố cốt lõi của mình, nhưng 5 Minute Ab Workouts là lý tưởng nếu bạn muốn có một bài tập nhanh chóng và đơn giản, thay đổi hàng ngày.

Tải xuống: 5 phút Ab Workouts cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

8. Huấn luyện viên Kegel

Bất chấp những gì bạn có thể nghĩ, nam giới cũng có thể hưởng lợi khi thực hiện các bài tập Kegel. Trên thực tế, các bài tập Kegel có thể cải thiện khả năng kiểm soát bàng quang và ruột. Kegel Trainer là một ứng dụng bài tập Kegel dành cho cả nam và nữ và nó bao gồm các bài tập rời rạc, nhanh chóng và dễ dàng kéo dài tối đa ba phút.

Ứng dụng cung cấp cho bạn quyền truy cập miễn phí vào 10 cấp độ đầu tiên, nhưng bạn cần nâng cấp để mở khóa các cấp độ còn lại. Hơn nữa, có một tính năng mà bạn có thể đặt mục tiêu cho bản thân cũng như theo dõi quá trình tập luyện của mình.

Tải xuống: Kegel Trainer cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

Bạn có nên sử dụng một bộ ứng dụng cho một mục đích không?

Mặc dù một ứng dụng tất cả trong một phục vụ nhiều mục đích, nhưng một ứng dụng dành cho một mục đích chỉ có nghĩa là tập trung vào một thứ. Điều đó đang được nói, bộ ứng dụng Olson rất tuyệt vì chúng hoạt động tốt với nhau như chúng tự làm.

Nói chung, khi bạn kết hợp mọi thứ vào một ứng dụng duy nhất, nó có thể trở nên phức tạp — đặc biệt là với các ứng dụng sức khỏe và thể dục. Tuy nhiên, việc sử dụng các ứng dụng được đề cập ở trên là cực kỳ đơn giản. Ví dụ: Yoga và Pilates có thể được kết hợp vào một ngày, trong khi yoga và thiền có thể được kết hợp vào một ngày khác.

Điều gì làm cho các ứng dụng Olson trở nên độc đáo và khác biệt?

So với các bộ ứng dụng khác, trọng tâm chính của Olson là giữ cho mọi thứ ngắn gọn và đơn giản. Không phải ai cũng có thời gian hoặc năng lượng để ưu tiên sức khỏe thể chất và tinh thần của họ, vì vậy các ứng dụng này cung cấp các phiên tập nhanh, là một bổ sung tuyệt vời cho thói quen tập luyện thường xuyên của bạn.

Thêm các ứng dụng Olson này vào Bộ sưu tập của bạn để tăng cường thể chất và tinh thần

Chăm sóc sức khỏe tinh thần có thể giúp bạn kiểm soát căng thẳng và làm việc hiệu quả hơn, trong khi chăm sóc sức khỏe thể chất có thể giúp bạn xây dựng cơ bắp mạnh mẽ và có khả năng ngăn ngừa bệnh tật. Cả hai đều quan trọng như nhau và các ứng dụng Olson này có thể giúp bạn khỏe mạnh về tinh thần và thể chất.

Cho dù bạn quan tâm đến thiền có hướng dẫn và yoga hay các bài tập đốt cháy chất béo nghiêm túc, bộ sưu tập ứng dụng tuyệt vời này là một bộ sưu tập phải thử.

Previous Post
Next Post

post written by: