Link xem C1 - Truyền hình trực tiếp Cúp C1

Gói C1 FPT Play xem trực tiếp thể thao trên kênh sự kiện của FPT Play như: UEFA Champions League 2021/24, UEFA Europa League 2021/24, UEFA Europa Conference League 2021/24, UEFA Youth League 2021/24, UEFA Super Cup 2021/24 và một số chương trình thể thao khác. 

Link xem C1 - Truyền hình trực tiếp Cúp C1

Hiện tại trên lãnh thổ Việt Nam, tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Cúp C1 2021/24 đều được phát sóng độc quyền trên Truyền hình FPT. Vì thế, độc giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu này trên Truyền hình FPT

1.Tìm hiểu FPT Play - Sở hữu các kênh độc quyền Champions League tại Việt Nam

FPT Play là một ứng dụng được tập đoàn FPT nghiên cứu và ứng dụng. Thông qua sử dụng ứng dụng này, khách hàng có thể theo dõi những nội dung đặc sắc chưa từng có từ những bộ phim, chương trình thể thao, gameshow và hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

Ứng dụng cũng được lập trình để tương thích với rất nhiều thiết bị khác nhau như tivi, điện thoại, laptop, PC. Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, ứng dụng FPT Play luôn được FPT cập nhật và nâng cấp. 

Sở hữu các kênh độc quyền Champions League

Hiện nay, FPT Play được đánh giá là ứng dụng phổ biến và yêu thích nhất tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, chỉ cần đăng ký một tài khoản duy nhất khách hàng cũng hoàn toàn có thể chia sẻ và đăng nhập trên tối đa 5 thiết bị khác nhau.

Từ đó mang đến sự tiện lợi và hứng thú cho người dùng. Hãy thoải mái tận hưởng kho nội dung đặc sắc đến từ nhiều kênh giải trí trong nước và quốc tế, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

2. Link xem C1 - Truyền hình trực tiếp Cúp C1

Khi đăng ký thành công các gói cước truyền hình FPT Play hay đăng ký combo internet & truyền hình của FPT, khách hàng có thể xem trực tiếp Champion League C1 trên nhiều thiết bị, như:

  • FPT Play Box
  • PC, Laptop
  • Smart TV (Xem trên ứng dụng FPT Play)
  • Smartphone (Xem trên ứng dụng FPT Play trên nền tảng Android/ IOS)
  • Tablet (Xem trên ứng dụng FPT Play trên nền tảng Android/ IOS).

Truyền hình trực tiếp Cúp C1 tại đây

Việc đa dạng hóa nền tảng truy cập giúp khách hàng có thể xem mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn bởi không gian, khoảng cách, không bỏ lỡ các trận đấu kịch tính ngay cả khi đi du lịch, công tác…

Không chỉ độc quyền trực tiếp Cúp C1, FPT còn sở hữu nhiều giải đấu dành cho các CLB danh giá, hội tụ những cầu thủ đắt giá nhất thế giới, như: UEFA Europa League (cúp C2), UEFA Europa Conference League (cúp C3), UEFA Youth League (giải trẻ các CLB Châu Âu)…

Trước đó, đơn vị đã trở thành đối tác truyền thông của UEFA với kế hoạch phủ sóng chất lượng cao. Do đó, muốn xem UEFA Champions League và các giải đấu cấp CLB của Châu Âu từ năm 2021 – 2024, người hâm mộ Việt Nam phải trở thành khách hàng của FPT.

gói cước c1 FPT
UEFA Champions League hội tụ những đoàn quân hùng mạnh và những trận chiến khắc nghiệt nhất hành tinh. Mùa giải 2022/2023 sẽ tiếp tục diễn ra vào 8 tới đây, hãy đồng hành cùng FPT play để hòa mình vào không khí sôi động với cộng đồng người yêu thích bóng đá trên toàn thế giới.

Previous Post
Next Post

post written by: