Màu iPhone 14 nào phù hợp nhất với bạn?

Mặc dù các thông số kỹ thuật của iPhone rất quan trọng, nhưng việc chọn màu iPhone đẹp nhất cũng rất cần thiết. Vì bạn đã chi một số tiền đáng kể cho một chiếc iPhone, bạn nên chọn một màu sắc phù hợp với sở thích cá nhân và nhu cầu thực tế của mình.


Được phát hành vào tháng 9 năm 2022, iPhone 14 và 14 Plus có 5 màu: Midnight, Starlight, (PRODUCT) RED, Blue và Purple. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét từng người trong số họ bây giờ và giúp bạn quyết định.


1. Nửa đêm

Bạn luôn có thể mong đợi màu đen là một trong những màu iPhone có sẵn. Đối với iPhone 14 và 14 Plus, màu đó được gọi là Midnight. Tương tự như iPhone 13, Midnight không hoàn toàn là màu đen như mực. Như tên gọi của nó, bạn sẽ nhận thấy một bóng râm màu xanh nước biển tinh tế dưới ánh sáng rực rỡ.

Một chiếc iPhone 14 màu cổ điển như Midnight rất phù hợp với nhiều trường hợp điện thoại. Nhược điểm chính của iPhone màu tối này là các vết ố vân tay. Nhưng bạn vẫn có thể giải quyết điều này một cách dễ dàng bằng cách vệ sinh iPhone thường xuyên.

Midnight là màu tối duy nhất có trong dòng sản phẩm iPhone 14 và 14 Plus. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm sự tinh tế vượt thời gian, bạn không thể sai lầm với Midnight.


2. Ánh sao

Màu trắng là một màu tiêu chuẩn khác mà Apple cung cấp cho điện thoại thông minh mang tính biểu tượng của mình. Bóng ánh sáng hoàn hảo này được gọi là Starlight cho iPhone 14 và 14 Plus.

Điểm tốt của Starlight là các vết dấu vân tay ít nhìn thấy hơn. Nhiều người cũng đặc biệt chọn những màu iPhone như Starlight vì chúng khiến thiết kế vỏ điện thoại trong suốt trở nên nổi bật nhất.

Vì vậy, nếu bạn lo lắng về việc bụi bẩn hoặc trầy xước làm hỏng vẻ ngoài của chiếc iPhone 14 màu trắng của bạn, chỉ cần tập trung vào việc chọn một chiếc ốp lưng điện thoại cứng hoặc mềm tốt để bảo vệ thiết bị của bạn vì Starlight chắc chắn sẽ kết hợp tuyệt vời với tất cả các màu ốp lưng.

Đơn giản nhưng tuyệt đẹp, Starlight là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích vẻ ngoài cổ điển, vượt thời gian cho iPhone 14 hoặc 14 Plus của mình.

3. (SẢN PHẨM) ĐỎ

Tùy chọn màu đỏ cho iPhone này được đặt tên là (PRODUCT) RED vì nó là một phần trong quan hệ đối tác của Apple với (RED), một tổ chức chuyển tiền đến Quỹ Toàn cầu để giúp chấm dứt bệnh AIDS, bệnh lao và bệnh sốt rét. Tìm hiểu về tác động và những lời chỉ trích của (PRODUCT) RED để hiểu sâu hơn về sáng kiến ​​xã hội này.


Chuyển sang màu của chính nó, trong khi bóng của (PRODUCT) RED chắc chắn không tối như Midnight, các vết bám vân tay chắc chắn sẽ dễ nhìn thấy hơn so với các tùy chọn màu sáng khác.

Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được sự tương phản màu sắc thú vị khi ghép iPhone (PRODUCT) RED với các vỏ điện thoại màu vì sẽ có một “khung” màu đỏ ở mặt trước iPhone của bạn. Nó tạo thêm một nét độc đáo cho những ai thích phong cách này.

Táo bạo, nổi bật và tràn đầy năng lượng, hãy tạo nên một tuyên bố thời trang với iPhone 14 hoặc 14 Plus màu (PRODUCT) RED của bạn.

4. Màu xanh lam

Đối với các mẫu iPhone tiêu chuẩn, tông màu xanh dương được phát hành cho đến nay gần với màu xanh da trời hoặc xanh Thái Bình Dương. Lần này, Apple đang cung cấp iPhone 14 và 14 Plus với màu sáng trông gần giống với Sierra Blue, một trong những màu có sẵn cho iPhone 13 Pro và Pro Max.


Dấu vân tay không phải là một vấn đề lớn, với tông màu sáng. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy Midnight và Starlight quá phổ biến nhưng (PRODUCT) RED lại quá nổi, thì Blue là một màu iPhone 14 phù hợp để chọn!

5. Màu tím

Màu tím là một màu iPhone thời thượng và tương đối mới. Trong khi iPhone 12 và 12 mini giới thiệu hỗn hợp dừa cạn và hoa oải hương, iPhone 14 và 14 Plus giờ đây trở lại tông màu sáng của iPhone 11 màu tím, trông gần như trắng dưới ánh chớp sáng.

Một lần nữa, bạn sẽ không phải lo lắng về các vết ố vân tay khi nói đến sản phẩm iPhone 14 và 14 Plus này. Và nếu bạn lo lắng về việc chiếc ốp lưng trong suốt yêu thích của mình nhanh chóng bị hư hỏng, thì có các bước để ngăn ốp ​​lưng điện thoại thông minh trong suốt của bạn chuyển sang màu vàng để nó tồn tại được lâu hơn.

Yêu thích những gam màu nhẹ nhàng, êm dịu? Đây là gợi ý để bạn nắm bắt thẩm mỹ màu phấn và có được iPhone 14 hoặc 14 Plus màu tím.


Chọn màu iPhone 14 và 14 Plus hoàn hảo

Chọn màu iPhone đẹp nhất là một phần thú vị khi mua một thiết bị mới. Vì vậy, nếu một tùy chọn màu cụ thể thu hút sự chú ý của bạn, hãy cân nhắc mua một chiếc vỏ điện thoại phù hợp (hoặc tương phản) để đi cùng với nó.

Và nếu bạn nhận được một chiếc ốp lưng trong suốt, bạn sẽ cần phải cam kết thực sự làm sạch iPhone của mình ngay bây giờ và sau đó. Bằng cách này, màu iPhone 14 hoặc 14 Plus mà bạn chọn cuối cùng chắc chắn sẽ phù hợp với bạn nhất.

Previous Post
Next Post

post written by: