Sonos Sub Mini là đây

Công ty rạp hát gia đình nổi tiếng tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm loa của mình.


Sonos đang tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm rạp hát tại nhà mạnh mẽ và phổ biến của mình.


Chúng tôi sẽ cho bạn biết thêm về Sonos Sub Mini được công bố gần đây.


Sonos Sub Mini: Bass ít hơn

Trong một thông cáo báo chí, Sonos đã chính thức tiết lộ Sonos Sub Mini. Nó được thiết kế để ghép nối với các sản phẩm loa gia đình khác của Sonos và được sản xuất cho một căn phòng nhỏ hoặc vừa.

Cả hai loa trầm tùy chỉnh đều nằm trong một tủ kín cách âm và hướng vào trong để tạo ra hiệu ứng triệt tiêu lực giúp trung hòa sự biến dạng.

Phản hồi âm trầm từ Sub Mini được tối đa hóa nhờ xử lý tín hiệu kỹ thuật số. Và một thiết kế tròn giúp đảm bảo rằng nó không chiếm quá nhiều diện tích trong một căn phòng bên cạnh chiếc tivi của bạn.

Việc thêm Sub Mini chỉ mất vài phút với ứng dụng Sonos. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Trueplay để phát hiện và điều chỉnh âm thanh loa siêu trầm để có trải nghiệm nghe tốt nhất có thể trong phòng.

Cùng với Wi-Fi, bạn có thể kết nối Sub Mini bằng kết nối Ethernet 10/100 tích hợp.

Sonos Sub Mini sẽ đến vào ngày 6 tháng 10 năm 2022 và được bán lẻ với giá 429 USD. Người mua có thể chọn từ phiên bản đen mờ hoặc trắng của loa.

Cùng với Sub Mini, Sonos cũng cung cấp Sub lớn hơn và đắt hơn với giá bán lẻ 749 USD.

Sonos tiếp tục thực hiện tất cả các bước đi đúng đắn

Đó là một năm lớn đối với Sonos khi công ty sản xuất loa giới thiệu nhiều sản phẩm hơn với nhiều mức giá khác nhau.

Vào tháng 5 năm 2022, công ty đã tiết lộ soundbar Sonos Ray chi phí thấp hơn cho rạp hát tại nhà. Và Sonos có nhiều sản phẩm thú vị hơn trong quá trình chuẩn bị, bao gồm một chiếc loa cao cấp mới có tên mã Optimo 2 được cho là có vỏ góc cạnh.

Bạn đã sẵn sàng để chơi với Sonos Sub Mini?

Trong khi Sonos đã có sẵn một loa siêu trầm, Sonos Sub Mini mang lại hành động âm trầm chất lượng cao tương tự cho một gói chi phí thấp hơn và nhỏ hơn. Điều đó rất có thể giúp nhiều người dùng hơn nữa xây dựng một rạp hát gia đình sử dụng Sonos.

Previous Post
Next Post

post written by: