7 trang web truyện ma hay nhất nên xem

Ngày nay, những bộ phim rùng rợn, podcast, sách và truyện ngắn gần như là yêu cầu của Halloween. Khi chúng ta trực tuyến nhiều hơn, nỗi sợ hãi của chúng ta cũng vậy. Và, cách tốt nhất để làm điều đó là gì? Tất nhiên, bằng cách đọc những câu chuyện đáng sợ!


Có rất nhiều trang web trực tuyến đã dành riêng cho mình những tính năng rùng rợn và hấp dẫn để phù hợp với tâm trạng của mùa. Hãy cùng điểm qua một số điều tốt nhất, bất chấp nỗi sợ hãi có thể theo bạn đến đó và quay lại.


Con đường ánh trăng mang đến một loạt những câu chuyện kỳ ​​lạ. Bạn có thể tìm thấy các danh mục truyện cụ thể, tùy theo tâm trạng của mình, như Truyện rùng rợn, Truyện dân gian miền Nam và Những câu chuyện có thật kỳ lạ. Thậm chí còn có phần Truyện ngắn của bạn do độc giả gửi.

Nền tảng này cũng cung cấp danh mục Schoolhouse chứa thông tin về các chủ đề, địa điểm, văn hóa và mọi thứ khác liên quan đến những câu chuyện được liệt kê và nguồn cảm hứng đằng sau chúng. Bạn thậm chí có thể tìm thấy các tài nguyên giáo viên có thể tải xuống miễn phí để duyệt qua, với các giáo án và tài liệu học tập khác nhau được bao gồm.

Và, trong trường hợp bạn không thích đọc truyện ma mà nghe chúng, bạn có thể thêm vào cảm giác lửa trại bằng cách chuyển sang phần Truyện âm thanh trên Con đường ánh trăng.

Real Ghost Stories Online mang lại lời hứa về tên của nó và cung cấp một danh mục các câu chuyện khác nhau. Nó thu hút khách truy cập ở dạng podcast, cho phép bạn đọc các bài tường thuật trên một loạt các nền tảng, bao gồm Spotify, Apple Podcasts, Amazon Music và Google Play Music, trong số những nền tảng khác.

Real Ghost Stories Online chấp nhận các bài gửi, vì vậy bạn thậm chí có thể chia sẻ những trải nghiệm và suy nghĩ đáng sợ của riêng mình. Tìm đúng podcast kinh dị phù hợp với tâm trạng ma quái của bạn có thể là một thách thức, vì vậy nền tảng có một phần lưu trữ.

Nó cho phép bạn đi sâu vào các tập podcast đã phát hành trước đó, đảm bảo bạn không bỏ lỡ một câu chuyện nào và nếu một câu chuyện không thu hút sự quan tâm của bạn, bạn có thể chỉ cần chuyển sang phần tiếp theo.

Oldstyle Tales Press thúc đẩy tất cả những thứ đáng sợ bằng văn bản. Nền tảng này tập trung vào thời kỳ của Kỷ nguyên cổ điển của tiểu thuyết siêu nhiên (1795 – 1935), bao gồm các tác phẩm của Mary Shelley và MR James, cả hai đều là những người kể chuyện siêu nhiên nổi tiếng.

Có một phần Blog bạn có thể duyệt qua để khám phá những câu chuyện đáng sợ khác nhau mà bạn có thể đọc trực tuyến miễn phí. Và ngoài bộ sưu tập truyện ma khổng lồ, trang web cũng cung cấp các phiên bản có chú thích và minh họa của các câu chuyện kinh dị cổ điển, phù hợp với các tác phẩm hấp dẫn với thẩm mỹ tương ứng của họ. Vì vậy, nếu bạn thích một cái gì đó, bạn có thể sử dụng nền tảng để tìm cuốn sách tương quan của nó.

Blog Darkest có một số danh mục đáng để khám phá. Bạn có thể duyệt qua Truyện ma, Truyện phù thủy, Truyện Dud và Cuốn sách trong mơ để đọc lần tiếp theo. Hai phần đầu tiên tự giải thích, và những phần tiếp theo đi sâu vào những câu chuyện được tạo ra bởi những mánh khóe tâm trí và nỗi kinh hoàng diễn ra trong những giấc mơ.

Bạn có thể dành hàng giờ để đọc nội dung trên The Darkest Blog miễn phí. Và nếu bạn muốn xem một số diễn biến đáng sợ, bạn có thể đi sâu vào danh mục Phim kinh dị ngắn của nó. Nó giới thiệu một số bộ phim kinh dị truyện ngắn được tải lên YouTube, vì vậy chúng cũng được sử dụng miễn phí.

Bạn chưa bao giờ nghe nói về Creepypasta trước đây? Weill, nó có thể là nguồn nổi tiếng nhất cho những câu chuyện đáng sợ có sẵn.

Mọi thứ trên nền tảng được chia thành các danh mục gọn gàng, làm cho trải nghiệm duyệt trang web trở nên siêu đơn giản. Ví dụ: bạn có thể tìm thấy Creepypasta nổi tiếng chứa những câu chuyện phổ biến nhất, Xếp hạng hàng đầu và Đã xuất bản gần đây, đều có thể tự giải thích và tất nhiên, bạn có thể đi thẳng đến Câu chuyện Creepypasta.

Trang web cung cấp nhiều bộ lọc mà bạn có thể sử dụng để sắp xếp các tìm kiếm của mình và cũng có phần Câu chuyện ngẫu nhiên mà bạn có thể truy cập và chọn một câu chuyện cho mình. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Creepypasta có vị trí hàng đầu.

Wattpad có thể được biết đến nhiều nhất với thể loại truyện giả tưởng và là nơi giới trẻ đổ xô đọc truyện, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa.

Nền tảng này tự hào có cộng đồng khoảng 90 triệu người dùng hàng tháng và có hơn 665 triệu lượt tải lên câu chuyện. Vì vậy, thật an toàn khi nói, bất cứ điều gì bạn đang có, bạn có nhiều khả năng tìm thấy nó trên Wattpad. Và, phần tốt nhất là, bạn có thể đọc tiểu thuyết Wattpad miễn phí.

Có rất nhiều danh mục để duyệt trên trang web. Kinh dị, kinh dị và huyền bí chỉ là một vài trong số những tác phẩm bạn có thể xem qua trong lần đọc tiếp theo. Tất nhiên, bạn cũng có thể tận dụng thanh tìm kiếm và tìm kiếm những câu chuyện ma.

Sau khi một số hiện lên dưới dạng kết quả, bạn có thể sử dụng thêm các bộ lọc xuất hiện và thêm ‘đáng sợ’, ‘kinh dị’, ‘truyện ngắn’, v.v. để đảm bảo những câu chuyện hiển thị chính xác như những gì bạn muốn.

Reedsy Prompts chủ yếu phục vụ cho các nhà văn. Nền tảng này cung cấp để thúc đẩy sự sáng tạo của các nhà văn bằng cách cung cấp cho họ lời nhắc và cuộc thi viết hàng tuần. Và đó là phần hay nhất — lời nhắc thay đổi hàng tuần, vì vậy không thiếu những câu chuyện mới.

Phần Câu chuyện chứa rất nhiều bài viết nổi bật và có rất nhiều danh mục bạn có thể đánh dấu để xác định tìm kiếm của mình. Ví dụ: có Kinh dị, Hồi hộp và Kinh dị, và nếu bạn thích kinh dị và chọn nó, bạn sẽ thấy hơn 3000 câu chuyện có sẵn để khám phá. Vì vậy, không chắc bạn sẽ sớm hết nguyên liệu để tiêu thụ.

Tại sao không thêm một chút gia vị vào mùa Halloween?

Cho dù bạn đang tham gia các hoạt động nhóm hay đơn độc trong kỳ nghỉ, việc duy trì tinh thần ma quái có thể rất thú vị. Rốt cuộc, Halloween có thể đáng sợ như bạn tạo ra nó (hoặc bất kỳ ngày nào, đối với vấn đề đó). Vì vậy, hãy đưa vào tinh thần ma quái và lao vào mọi thứ đáng sợ.

Tại sao không khám phá một podcast mới? Hoặc, bùng nổ qua các bộ phim kinh dị kinh dị đình đám, một mình hoặc với bạn bè của bạn? Có rất nhiều hoạt động đáng sợ khác trực tuyến để đưa bạn vào tâm trạng Halloween. Và, tất nhiên, bạn có thể chọn sợ hãi bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Previous Post
Next Post

post written by: