Cách quản lý và xóa dữ liệu lưu trên Nintendo Switch của bạn

Cần giải phóng một số dung lượng trên Nintendo Switch của bạn? Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua quy trình.


Quản lý lưu dữ liệu trên bất kỳ bảng điều khiển nào có thể là một phần thiết yếu của việc chăm sóc Nintendo Switch của bạn và đau đầu khi chọn dữ liệu nào cần xóa.


Với Switch, bạn có thể cần quản lý và xóa dữ liệu đã lưu thường xuyên hơn so với các bảng điều khiển khác. May mắn thay, việc quản lý dữ liệu lưu của bạn trên Nintendo Switch rất đơn giản và có thể được thực hiện trong một vài bước đơn giản.

Nếu bạn cần bắt đầu quản lý và xóa dữ liệu đã lưu của mình hoặc đang tự hỏi tại sao bạn có thể cần phải thực hiện ngay từ đầu, chúng tôi có thể trợ giúp.


Tại sao bạn có thể cần quản lý và xóa dữ liệu đã lưu của mình

Quản lý và xóa dữ liệu lưu trong trò chơi của bạn và một số trò chơi chính là một tác dụng phụ đáng tiếc của một số sai sót quan trọng nhất của Nintendo Switch.

Trong số những sai sót này là bộ nhớ cơ bản thấp của chính bảng điều khiển. Với Xbox Series X và PlayStation 5 tự hào có khoảng 800GB bộ nhớ cơ bản, 32GB của Nintendo Switch không hoạt động tốt trước kích thước ngày càng tăng của các trò chơi hiện đại.

Và trong khi hầu hết các trò chơi Nintendo Switch đều nhỏ hơn đáng kể so với các tựa game Xbox và PlayStation, các trò chơi như The Legend of Zelda: Breath of the Wild vẫn yêu cầu khoảng 13,4GB bộ nhớ để chơi, chiếm gần 40% bộ nhớ tổng thể của bảng điều khiển của bạn chỉ cho một trò chơi .

Quản lý và xóa dữ liệu Nintendo Switch của bạn có thể trở nên cần thiết vì bộ nhớ cơ sở của bảng điều khiển của bạn dần đầy.

Ngoài ra, các sự cố với chính bảng điều khiển của bạn có thể khiến dữ liệu lưu không thể tải xuống hoặc bị hỏng; trong trường hợp này, bạn có thể cần phải đặt lại Nintendo Switch của mình hoặc thậm chí xem xét sửa chữa nó.

Cách quản lý và xóa công tắc của bạn Lưu dữ liệu

Bây giờ bạn có thể cần quản lý và xóa dữ liệu lưu trên Nintendo Switch, hãy xem cách thực hiện.

Để quản lý và xóa dữ liệu đã lưu của bạn trên Nintendo Switch, hãy làm theo các bước sau:

  • Từ Màn hình chính của Nintendo Switch, hãy chọn Cài đặt hệ thống.
  • Điều hướng các tùy chọn được hiển thị và chọn Quản lý dữ liệu.
  • Cuộn xuống tùy chọn cuối cùng cho Quản lý dữ liệu và chọn Xóa Lưu dữ liệu.

  • Nhập mã PIN Kiểm soát của phụ huynh nếu được nhắc; nếu không, hãy chọn bất kỳ tiêu đề nào bạn muốn quản lý hoặc xóa lưu dữ liệu.
  • Bạn có thể được cung cấp một tùy chọn để Xóa Lưu dữ liệu cho một Người dùng cụ thể trên Chuyển đổi của bạn hoặc sang Xóa tất cả dữ liệu lưu cho phần mềm này. Đơn giản chỉ cần chọn tùy chọn phù hợp nhất với bạn.

Sau khi chọn một tùy chọn xóa, Nintendo Switch của bạn sẽ xóa vĩnh viễn mọi dữ liệu đã lưu mà bạn có cho trò chơi đã chọn.

Tận dụng tối đa việc bảo trì Nintendo Switch của bạn

Quản lý và xóa dữ liệu lưu trên Nintendo Switch của bạn là một cách tuyệt vời để giúp duy trì dung lượng lưu trữ của bảng điều khiển bất chấp những hạn chế của nó.

Để giúp duy trì hơn nữa bảng điều khiển của bạn, đảm bảo rằng Nintendo Switch của bạn được cập nhật đầy đủ cũng có thể giúp ngăn chặn bất kỳ sự cố nào ảnh hưởng đến quá trình chơi của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: