Cách xem bản tóm tắt theo mùa của bạn trên YouTube Music

Nếu bạn là một người dùng yêu thích YouTube Music, thì rất có thể bạn biết tất cả về bản tóm tắt theo mùa của nó. Nền tảng phát trực tuyến nhạc tự động tạo các bản tóm tắt này dựa trên bản nhạc bạn đã nghe trong mùa trước, giúp bạn dễ dàng hồi tưởng lại tất cả những kỷ niệm yêu thích của mình bằng âm nhạc.


Nếu bạn chưa thấy bản tóm tắt của mình, đừng lo lắng; hướng dẫn này có thể giúp bạn.


Bản tóm tắt theo mùa của YouTube Music là gì?

Bản tóm tắt theo mùa của YouTube Music cho phép bạn nghe bản tóm tắt các bài hát, nghệ sĩ, danh sách phát và album hàng đầu của bạn trong mùa trước. Tính năng này tương tự như Replay của Apple Music và Spotify’s Wrapped. Tuy nhiên, YouTube Music cho phép người dùng chia sẻ các bản tóm tắt theo mùa quanh năm.

Bạn có thể khám phá một băng chuyền có thể vuốt gồm sáu trang thống kê trên trang ‘Bản tóm tắt của bạn’. Thẻ đầu tiên hiển thị nghệ sĩ, bài hát và tổng số phút đã nghe hàng đầu của bạn, trong khi các thẻ tiếp theo liệt kê năm bài hát, nghệ sĩ, danh sách phát, album và thể loại hàng đầu của bạn.

Cách xem bản tóm tắt theo mùa âm nhạc của bạn trên YouTube (Di động)

Điều quan trọng cần lưu ý là để bạn có thể xem Bản tóm tắt phần âm nhạc trên YouTube của mình, bạn phải là người đăng ký YouTube trả phí. Lưu ý rằng bạn sẽ chỉ nhận được bản tóm tắt phần nếu bạn đã nghe ít nhất 2 giờ nhạc từ đầu đến cuối phần.

Đây là cách bạn có thể xem Bản tóm tắt phần âm nhạc trên YouTube của mình:

  1. Trên thiết bị Android hoặc iOS, hãy mở ứng dụng YouTube Music.
  2. Nhấn vào ảnh hồ sơ người dùng của bạn ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Nếu bạn chưa đặt ảnh hồ sơ người dùng, ảnh sẽ hiển thị chữ cái đầu tiên của tên người dùng Tài khoản Google của bạn.
  3. Sau đó nhấn vào Bản tóm tắt của bạn từ danh sách các tùy chọn.
  4. Bạn sẽ tìm thấy số liệu thống kê hàng đầu tóm tắt theo mùa, liệt kê nghệ sĩ hàng đầu của bạn, bài hát hàng đầu của bạn và số phút bạn đã dành để nghe họ. Bạn cũng có thể vuốt sang trái để xem năm bài hát, nghệ sĩ, danh sách phát, album và thống kê thể loại hàng đầu của mình.

Nếu bạn muốn chia sẻ những gì bạn nghe, bạn có thể dễ dàng tải xuống và chia sẻ hình ảnh của từng băng chuyền tóm tắt bằng cách nhấn vào Nút chia sẻ và chọn một ứng dụng mạng xã hội.

Cách xem bản tóm tắt theo mùa âm nhạc trên YouTube của bạn (Máy tính để bàn)

Bạn cũng có thể kiểm tra tóm tắt theo mùa của mình trên trình duyệt yêu thích của bạn. Trước tiên, bạn cần:

  1. Truy cập trang web YouTube Music.
  2. Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải và nhấp vào Kênh của bạn.
  3. Sau đó, cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy Bản tóm tắt của bạnvà khi nhấp vào đó, bạn sẽ thấy danh sách phát tóm tắt mùa giải của mình. Bạn có thể nghe, gắn dấu sao hoặc chia sẻ các danh sách phát này với bạn bè. Tuy nhiên, bạn không thể truy cập thẻ thống kê trên phiên bản web YouTube Âm nhạc.

Cách chia sẻ bản tóm tắt theo mùa của bạn (Máy tính để bàn)

Để chia sẻ danh sách phát tóm tắt theo mùa của bạn, hãy làm theo các bước sau:

  1. Mở danh sách phát tóm tắt phần.
  2. Bên cạnh danh sách phát, hãy nhấp vào menu ba chấm.
  3. Nhấp chuột Đăng lại. Bạn có thể chia sẻ danh sách phát tóm tắt phần của mình trên phương tiện truyền thông xã hội, nhúng hoặc gửi email cho người khác.

Bản tóm tắt theo mùa của YouTube Music: Một cách tuyệt vời để trải nghiệm âm nhạc yêu thích của bạn

Bản tóm tắt theo mùa của YouTube Music là một tính năng tuyệt vời của YouTube Music. Với recaps, bạn có thể nghe các bài hát và nghệ sĩ yêu thích của mình. Nếu bạn muốn thư giãn bằng cách nghe lặp lại bài hát The Greatest của Sia nhưng không muốn nghe nhiều phiên bản acoustic của cô ấy, bạn có thể điều chỉnh nó bằng Bản tóm tắt theo mùa của YouTube Music.

Công cụ trực quan này cho phép người dùng YouTube Music Premium trên thiết bị Android hoặc iOS nghe nhạc thông qua danh sách phát do AI hỗ trợ đã được sắp xếp dựa trên thời gian trong năm, tâm trạng và sở thích thể loại. Bạn có thể coi nó như một danh sách phát bổ sung được thêm vào thư viện thông thường của bạn, hoàn chỉnh với các bài hát được lựa chọn cẩn thận đại diện cho những gì hot tại mỗi thời điểm trong năm.

Previous Post
Next Post

post written by: