Tiết kiệm đến $ 40 khi mua Tai nghe, Tai nghe và Đồng hồ thông minh Haylou

Tai nghe dẫn điện xương Haylou mà chúng tôi yêu thích hiện đang được giảm giá!


Chúng tôi thích nghe nhạc khi di chuyển, vì vậy việc trang bị một cặp tai nghe mà bạn cảm thấy thoải mái là điều cần thiết. Haylou có một loạt các sản phẩm hiện đang được giảm giá và chúng tôi nghĩ bạn nên mua cho mình một cái gì đó ngay bây giờ!


Nếu bạn thích tai nghe Bluetooth, Haylou sẽ giúp bạn. Nếu bạn chỉ đơn giản là không thể đeo những chiếc tai nghe đó, thì có lẽ tai nghe dẫn điện bằng xương là hương vị của bạn nhiều hơn, vì mẫu PurFree cũng đang được bán. Cũng bao gồm thời gian này là một chiếc đồng hồ thông minh khá thú vị. Chao ôi, hãy xem chúng ta đang nói về những đợt giảm giá nào.


Tiết kiệm khi có Tai nghe Haylou

Sản phẩm của Haylou có sẵn với giá cạnh tranh nhất đến hết ngày 30 tháng 10vì vậy bạn có một tuần để có được những thứ của riêng mình.

Do đó, bạn sẽ tiết kiệm được tới 30% khi thêm sản phẩm này vào giỏ hàng của mình, và đó là một mức chiết khấu tuyệt vời!

Tại sao bạn muốn Haylou PurFree

Tai nghe Haylou PurFree sử dụng công nghệ khác với những gì chúng ta đã thấy ở tai nghe thông thường. Không giống như tai nghe over-ear, PurFree chuyển đổi âm thanh thành các rung động cơ học. Những rung động đó đi vào xương gò má của bạn và đến tai trong của bạn.

Do đó, không có bất kỳ phần nào của PurFree lọt vào ống tai, chúng khỏe mạnh hơn khi đeo trong thời gian dài và hoàn hảo cho bất kỳ hoạt động thể thao nào. Thêm vào đó, chúng có xếp hạng IP67, vì vậy chúng sẽ không bị hỏng nếu bạn đổ mồ hôi hoặc bị mắc mưa. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, chúng tôi đã xem xét tai nghe Haylou PurFree.

Tai nghe Bluetooth Haylou GT1 2022 có tính năng khử tiếng ồn bằng AI để mọi cuộc gọi của bạn đều hoạt động hoàn hảo. Tai nghe cũng có cảm biến cảm ứng mà bạn có thể sử dụng để trả lời cuộc gọi hoặc phát và tạm dừng các bài hát yêu thích của mình. Chúng sẽ kéo dài khoảng năm giờ chơi, trong khi hộp sạc có thể lưu trữ đủ năng lượng trong 20 giờ nữa.

Nếu bạn đang cần một chiếc đồng hồ thông minh, Haylou GST cũng khá tuyệt vời, đặc biệt là vì nó hoạt động với cả Android và iOS. GST đi kèm với màn hình cảm ứng 1,69 “và có 12 chế độ thể thao. Trình theo dõi thể dục có thể theo dõi bạn khi bạn tập thể dục, cũng như nhịp tim và mức oxy trong máu của bạn. Ngoài ra, vào ban đêm, nó sẽ theo dõi bạn các kiểu ngủ. Bạn có thể sử dụng đồng hồ thông minh trong khi bơi hoặc đang tắm mà không gặp vấn đề gì vì nó có xếp hạng IP68.

Nâng cấp thiết bị của bạn và tiết kiệm tiền

Nhận một số thiết bị Haylou mới có thể giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền và giúp bạn giải trí trong một thời gian dài.

Previous Post
Next Post

post written by: