5 bộ chỉnh âm tốt nhất cho Apple Music

music equalizer

Apple Music là một ứng dụng phát nhạc trực tuyến tuyệt vời nếu bạn muốn nghe các bài hát và album yêu thích của mình với chất lượng tốt nhất. Nhưng mặc dù chất lượng âm thanh tuyệt vời có sẵn trên nền tảng, bạn có thể cần phải điều chỉnh cài đặt bộ chỉnh âm của mình để nâng cao nếu không hài lòng với âm thanh.


Mặc dù có bộ chỉnh âm tích hợp, Apple Music cung cấp các cài đặt trước tùy chỉnh mà không có cách nào để tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần sử dụng bộ chỉnh âm của bên thứ ba cho Apple Music. Dưới đây là năm ứng dụng bộ chỉnh âm tốt nhất để tinh chỉnh âm thanh Apple Music của bạn.


Hạn chế của việc sử dụng Bộ chỉnh âm Apple Music

Trước khi chuyển sang các ứng dụng bộ chỉnh âm cho Apple Music, chúng ta cần lưu ý một hạn chế lớn. Do hạn chế cấp phép, các bài hát có trên Apple Music có bảo vệ Quản lý quyền kỹ thuật số (DRM). Bảo vệ DRM ngăn các ứng dụng của bên thứ ba áp dụng hiệu ứng âm thanh cho các bài hát Apple Music của bạn.

Nếu bạn muốn bỏ qua tính năng bảo vệ DRM trên Apple Music và sử dụng các ứng dụng bộ chỉnh âm của bên thứ ba để tùy chỉnh âm thanh của mình, thì chỉ có một cách duy nhất—mua các bài hát từ iTunes. Là một trong những nơi tốt nhất để mua nhạc trực tuyến, iTunes rất dễ sử dụng. Mở ứng dụng iTunes Store trên iPhone của bạn và truy cập Âm nhạc chuyển hướng. Từ đó, bạn có thể tìm kiếm các bài hát và album và mua chúng.

Sau khi bạn mua một bài hát hoặc album, iTunes sẽ tự động tải xuống iPhone hoặc iPad của bạn và nó sẽ được thêm vào thư viện Apple Music của bạn. Sau đó, bạn sẽ có thể áp dụng hiệu ứng âm thanh cho (các) bài hát đã mua vì các bài hát có sẵn trên iTunes không có bảo vệ DRM.

1. Bộ chỉnh âm Fx: Ứng dụng tăng cường âm trầm

Equalizer Fx là một trong những bộ cân bằng bên thứ ba tốt nhất dành cho Apple Music. Ứng dụng có tám cài đặt trước tùy chỉnh để lựa chọn và bạn có thể thêm cài đặt trước của riêng mình nếu muốn. Bộ chỉnh âm cho phép bạn điều chỉnh các tần số âm thanh khác nhau để điều chỉnh âm thanh chính xác theo ý muốn của bạn. Ngoài ra còn có một cách dễ dàng để truy cập Tăng bass ở cuối trình phát nhạc.

Kết nối Equalizer Fx với Apple Music rất dễ dàng, vì vậy bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi bắt đầu sử dụng ứng dụng dành cho người mới bắt đầu. Điều hấp dẫn duy nhất là bạn sẽ phải trả tiền cho ứng dụng để tùy chỉnh âm thanh của mình. Tuy nhiên, tin vui là ứng dụng cung cấp bản dùng thử miễn phí ba ngày để bạn dùng thử.

Mặc dù bạn có thể phát tất cả các bài hát trong thư viện Apple Music của mình trên Equalizer Fx, các giới hạn DRM được áp dụng, nghĩa là sẽ không có hiệu ứng âm thanh nào được áp dụng cho các bài hát được bảo vệ bằng DRM. Nếu bạn đang phát nhạc được bảo vệ bằng DRM trong thư viện của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng chính thức, ứng dụng này cung cấp các giá trị đặt trước của bộ chỉnh âm. Dưới đây là các mẹo về cách thiết lập bộ chỉnh âm Apple Music của bạn.

Tải xuống: Equalizer Fx: Ứng dụng Bass Booster (Miễn phí, có đăng ký)

2. Boom: Tăng cường âm trầm & Bộ chỉnh âm

Boom có ​​nhiều cài đặt trước để lựa chọn nếu bạn không muốn đi sâu vào điều chỉnh tần số. Nhưng nếu đó là điều bạn muốn làm, Boom có ​​bộ cân bằng 8 băng tần và 16 băng tần, cùng với khả năng điều chỉnh các mức tiền khuếch đại. Trên hết, Boom có ​​sẵn âm thanh vòm 3D mà bạn có toàn quyền kiểm soát thông qua Điều khiển loa 3D cài đặt.

Tại đây, bạn có thể tắt từng loa riêng lẻ và xem âm thanh phát ra thay đổi ngay lập tức như thế nào. Để điều chỉnh tốt hơn, bạn thậm chí có thể chọn loại tai nghe của mình trong phần cài đặt của ứng dụng.

Khi bạn kết nối tài khoản Apple Music của mình, bạn có thể xem các bài hát, album, nghệ sĩ, danh sách phát và thể loại trong thư viện của mình bằng cách sử dụng các tùy chọn có liên quan ở cuối ứng dụng. Nó cũng làm cho thư viện của bạn dễ dàng điều hướng bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm phía trên mỗi phần. Đây là một trong những bộ cân bằng tốt nhất của chúng tôi dành cho Apple Music và là một lựa chọn tốt nếu bạn muốn tăng âm lượng cho iPhone của mình.

Tải xuống: Boom: Bass Booster & Equalizer (Miễn phí, có đăng ký)

3. Bộ chỉnh âm + Trình phát nhạc HD

Equalizer+ có bộ chỉnh âm bảy băng tần mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh chất lượng âm thanh Apple Music của mình. Nếu bạn là người yêu thích các cài đặt trước, ứng dụng có sẵn chín tùy chọn. Có một tùy chọn để tăng âm trầm cho âm nhạc của bạn và tùy chọn này bao gồm tám hiệu ứng trình hiển thị và bảy chuyển tiếp DJ nếu bạn muốn kết hợp chúng vào âm nhạc của mình. Nó cũng có các nút chuyên dụng để tăng âm lượng và âm trầm.

Ứng dụng có thể có thiết kế giao diện người dùng tốt hơn so với các bộ cân bằng Apple Music khác trong danh sách này, nhưng nó thực hiện rất tốt chức năng chính của mình. Một nhược điểm khác là bạn không thể phát tất cả các bài hát trong thư viện Apple Music trừ khi bạn đã mua chúng trên iTunes (mặc dù ứng dụng nhập tất cả các bài hát của bạn). Cuối cùng, giống như hầu hết các ứng dụng trong danh sách, bạn sẽ phải trả phí để tận hưởng đầy đủ chức năng của ứng dụng.

Tải xuống: Bộ chỉnh âm + Trình phát nhạc HD (Miễn phí, có đăng ký)

4. Tăng cường âm trầm 3D

Bass Booster 3D trông tương tự như Equalizer+ nhưng có một số tính năng độc đáo. Thứ nhất, nó có bộ tăng cường âm trầm 3D và tuyển chọn các cài đặt trước, nhưng bạn vẫn có thể tạo của riêng mình. Bộ chỉnh âm có năm băng tần, đây có thể là một hạn chế nếu bạn muốn tinh chỉnh âm thanh Apple Music của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài ra, không giống như Equalizer+, hiển thị tất cả các bài hát trong thư viện Apple Music của bạn, cho dù chúng có được bảo vệ bằng DRM hay không, Bass Booster chỉ nhập các bài hát và album không có DRM.

Phiên bản trả phí mở khóa tùy chỉnh âm thanh, âm lượng và âm trầm nhưng bạn không phải nâng cấp nếu hài lòng với phiên bản cơ bản.

Tải xuống: Bass Booster 3D + Volume Boost (Miễn phí, có đăng ký)

5. Bộ chỉnh âm – Volume Booster EQ

Ứng dụng này có giao diện người dùng tuyệt vời, dễ sử dụng và cho phép bạn điều chỉnh âm thanh của mình mà không gặp rắc rối. Bạn có bốn tùy chọn trên màn hình trình phát: tối đa hóa, Bộ chỉnh âm, Cao độ/Thời gianâm thanh không gian.

Bộ cân bằng có tám băng tần, sẽ cung cấp cho bạn đủ tự do để tùy chỉnh âm thanh của mình hoặc chỉ cần chọn một trong các cài đặt trước của ứng dụng để khắc phục nhanh. Điều hấp dẫn là chỉ có tùy chọn bộ chỉnh âm là miễn phí—bạn sẽ phải trả tiền để mở khóa những tùy chọn khác.

Sau khi bạn tải xuống ứng dụng, nó sẽ cho bạn biết những gì mong đợi trên màn hình tải. Ứng dụng sẽ tự động yêu cầu bạn liên kết tài khoản Apple Music của mình, quá trình này sẽ mất vài giây.

Tải xuống: Equalizer – Volume Booster EQ (Miễn phí, có đăng ký)

Trải nghiệm âm thanh tốt nhất trên Apple Music với bộ chỉnh âm của bên thứ ba

Apple Music cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời, nhưng bạn chắc chắn cần nhiều hơn chất lượng âm thanh cao nhất nếu bạn là một người đam mê âm thanh. Tùy chỉnh âm thanh luôn được hoan nghênh và Apple Music cung cấp bộ chỉnh âm tích hợp không thể tùy chỉnh. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào được liệt kê ở trên, bạn có thể tinh chỉnh âm thanh của mình theo cách bạn muốn.

Previous Post
Next Post

post written by: