5 chương trình phần mềm tổ chức sự kiện ảo hàng đầu

Toàn cầu hóa đã ảnh hưởng đến mọi ngành công nghiệp. Điều này có nghĩa là khách hàng và khách hàng không còn phải ở sân sau của bạn hoặc có thể truy cập bằng một chuyến lái xe hoặc chuyến bay nhanh. Các sự kiện ảo đã trở nên phổ biến khi công nghệ tiến bộ và cho phép bạn tổ chức một sự kiện ảo, vì vậy vị trí của người tham dự không còn quan trọng nữa.


Đại dịch COVID-19 đã buộc nhiều doanh nghiệp phải chuyển sang tổ chức các sự kiện ảo mà trước đây họ chưa từng cân nhắc. Bất kể loại sự kiện nào bạn muốn tổ chức, một số nền tảng có thể giúp bạn quảng cáo, đăng ký và tổ chức sự kiện thực tế.


Ảnh chụp màn hình bảng điều khiển Remo

Cho dù bạn đang tổ chức một sự kiện ảo cho đồng nghiệp hay sự kiện cho khách hàng, thì Remo là một nền tảng giúp bạn tạo ra các cuộc trao đổi tự nhiên tại bất kỳ cuộc tụ họp nào. Bạn có thể sử dụng các môi trường được tạo sẵn của Remo để tạo môi trường tùy chỉnh của riêng mình hoặc thuê một chuyên gia để tạo một môi trường cho bạn.

Nếu bạn là nhân viên làm việc từ xa với nhiều cuộc họp ảo, bạn có thể sáng tạo và thiết lập môi trường của mình thành một quán cà phê ấm cúng, một bãi biển hoặc bất kỳ nơi nào khác. Bạn cũng có thể tạo các thiết kế bổ sung cho thương hiệu của mình và đáp ứng nhu cầu của cuộc họp cụ thể của bạn.

Bạn có thể thiết lập các cuộc họp của mình trong một không gian chức năng bằng cách sắp xếp các sơ đồ chỗ ngồi trên bàn cho từ 2 đến 16 người. Remo cũng cho phép bạn tạo các môi trường cụ thể để khuyến khích kết nối mạng và tiến hành các hội thảo và hội nghị.

Remo có các tính năng cho phép bạn xem hồ sơ khách, đưa ra thông báo và thực hiện các cuộc trò chuyện nhóm và riêng tư. Nền tảng này rất tuyệt nếu bạn định tổ chức các sự kiện kết nối mạng, hội thảo, cuộc họp ảo, đào tạo, hội chợ nghề nghiệp hoặc triển lãm.

Giá của Remo bắt đầu từ $15 một tháng. Với mức giá đó, bạn nhận được thời lượng và sức chứa của sự kiện dựa trên các giới hạn của Zoom, di chuyển đơn giản giữa các phòng đột phá, định vị người tham gia, tham gia vào cuộc trò chuyện và sơ đồ tầng hấp dẫn. Bạn có thể muốn tìm hiểu cách tạo sự kiện trên Facebook.

Ảnh chụp màn hình bảng điều khiển Hopin

Hopin có thể giúp bạn tạo một sự kiện ảo, kết hợp hoặc trực tiếp hấp dẫn cho những người tham dự bất kể họ ở đâu. Đây là phần mềm quản lý sự kiện tất cả trong một giúp lập kế hoạch, sản xuất và tổ chức sự kiện dễ dàng.

Với Hopin, bạn có thể tạo trải nghiệm tương tác cho người tham dự với chương trình hấp dẫn dành cho khán giả tại chỗ và khán giả kỹ thuật số với địa điểm ảo của nó. Nếu bạn muốn phát trực tiếp các bản phát hành sản phẩm, bạn có thể dễ dàng tạo các luồng chuyên nghiệp, đáng tin cậy bằng cách sử dụng studio phát sóng hiện đại của Streamyard.

Nền tảng này có các tính năng giúp bạn tạo các trang đích hấp dẫn có thể thúc đẩy doanh số bán vé và đăng ký. Hopin cho phép bạn tổ chức các phiên thực hành trực tiếp và cho phép người tham dự ghé thăm các gian hàng hội chợ và gặp gỡ trực tiếp những người tham dự khác.

Bạn có thể sử dụng Hopin miễn phí. Tùy chọn miễn phí bao gồm một ghế quản trị viên, sự kiện không giới hạn với tối đa 100 người tham dự mỗi sự kiện, thời gian diễn ra sự kiện là hai giờ và hỗ trợ qua email hoặc trò chuyện. Các tính năng cốt lõi của Hopin bao gồm một địa điểm ảo có sân khấu, các phiên đột phá, khu vực kết nối mạng và triển lãm, biểu mẫu đăng ký có thể tùy chỉnh và phân tích cơ bản.

Ảnh chụp màn hình bảng điều khiển Mixily

Khẩu hiệu của Mixily là nó giống như các sự kiện trên Facebook, nhưng không phải Facebook và tốt hơn. Nền tảng có thể giúp bạn ở từng giai đoạn của một sự kiện. Từ việc tạo các trang đích hấp dẫn đến lên lịch lời nhắc và tin nhắn lời mời, quản lý danh sách khách RSVP và bán vé, Mixily sẽ hỗ trợ bạn.

Người tham dự không cần có tài khoản để tham dự sự kiện và bạn có thể kết nối tài khoản ngân hàng của mình với Stripe cho các sự kiện trả phí để bạn có thể nhận được khoản thanh toán trước sự kiện của mình. Bạn cũng có thể theo dõi doanh số bán vé cho từng sự kiện mà bạn tổ chức bằng bảng điều khiển doanh thu của Mixily. Bạn có thể tạo thương hiệu cho các cuộc gọi video và không gian sự kiện ảo bằng các màu tùy chỉnh và thêm biểu trưng của mình. Nền tảng này cũng cung cấp các tính năng như trò chuyện có thể mở rộng và chia sẻ màn hình.

Bạn có thể tổ chức địa điểm họp của mình trên Mixily hoặc nhúng sự kiện của bạn trực tiếp trên trang web của bạn. Mixily cho phép bạn tổ chức bất kỳ cuộc họp ảo nào bạn muốn, bao gồm không gian làm việc chung ảo, họp nhóm, huấn luyện hoặc họp thành viên. Bạn có thể bắt đầu sử dụng Mixily miễn phí.

Tùy chọn miễn phí cho phép bạn tổ chức một sự kiện ảo tùy chỉnh cho tối đa mười người trong 60 phút. Bạn có thể quan tâm đến việc tìm hiểu cách tổ chức cuộc họp nhóm từ xa một cách hiệu quả.

Ảnh chụp màn hình bảng điều khiển SpatialChat

Những người tạo ra SpatialChat đã thiết kế nền tảng cho các cuộc họp nhóm ảo. Đó là không gian làm việc trực tuyến để các nhóm từ xa làm việc cùng nhau bất kể thời gian hay địa điểm. SpatialChat cung cấp cho bạn các hình đại diện ảo và bạn có thể thêm các thành phần vào bản trình bày trực tiếp và chia sẻ màn hình của mình.

Bạn có thể cộng tác với các thành viên trong nhóm bất kể họ ở đâu và nhúng bảng trắng yêu thích của bạn hoặc chia sẻ đồng thời một hoặc nhiều màn hình. Nếu bạn muốn tạo văn hóa tương tác hơn trong các cuộc họp ảo của mình, bạn có thể tạo các phòng ảo và những người tham dự có thể hòa mình vào bong bóng video thực. Bạn có thể tạo một hội nghị khi tổ chức các phiên trực tiếp trên sân khấu trung tâm với các bài thuyết trình tương tác và phản ứng của người tham dự.

Bạn không phải lo lắng về việc bất kỳ ai xâm nhập vào các cuộc họp của mình với mức độ bảo vệ dữ liệu cao của SpatialChat. SpatialChat giữ dữ liệu của bạn ở chế độ riêng tư và bảo vệ bạn khỏi mất mát với các tiêu chuẩn tuân thủ và bảo mật được tăng cường, bao gồm SOC2 loại 2, tuân thủ GDPR và đăng nhập một lần SAML.

Tương tự như Mixily, SpatialChat có thể được nhúng vào bất kỳ ứng dụng web nào. Bạn có thể bắt đầu miễn phí với SpatialChat và gói đó bao gồm năm người dùng, một không gian làm việc và ba phòng trên mỗi không gian. Bạn có thể quan tâm đến các ứng dụng bảng trắng kỹ thuật số trực tuyến miễn phí tốt nhất không phải của Google hay Microsoft.

Ảnh chụp màn hình bảng điều khiển Hoppier

Nếu bạn làm việc với nhiều nhóm ảo, Hoppier có thể giúp bạn tổ chức các sự kiện của mình. Với nền tảng này, bạn có thể sắp xếp một lễ kỷ niệm với quà tặng, đồ ăn và thức uống do mọi người lựa chọn.

Hoppier là một nền tảng tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để cho các thành viên trong nhóm từ xa biết rằng bạn đánh giá cao họ và công việc họ làm. Cho dù tổ chức một bữa trưa và học hỏi ảo hay một cuộc họp nhóm, khi bạn sử dụng Hoppier, những người tham dự có thể đặt món ăn của họ từ các ứng dụng dịch vụ thực phẩm được chọn như DoorDash, Uber Eats, Deliveroo và Zomato.

Bạn không phải lo lắng nếu nhóm của bạn là người quốc tế, vì Hoppier làm việc tại hơn 60 quốc gia. Đối với nhà cung cấp quà tặng, đồ ăn và thức uống, Hoppier cung cấp cho bạn hàng triệu nhà cung cấp từ khắp nơi trên thế giới để bạn lựa chọn.

Hoppier là một nền tảng hiệu quả về chi phí để thưởng cho nhóm từ xa của bạn, vì mọi khoản tiền chưa tiêu trên thẻ quà tặng sẽ được hoàn trả cho bạn cho sự kiện tiếp theo của bạn. Bạn có thể sử dụng Hoppier cho nhiều hơn các sự kiện nhóm ảo.

Bạn cũng có thể thưởng cà phê, thức ăn hoặc thẻ quà tặng cho nhân viên, cũng như quản lý các khoản trợ cấp của nhân viên nếu bạn muốn tạo một chương trình chăm sóc sức khỏe. Tương tự như vậy, bạn có thể quan tâm đến việc tìm hiểu về các công cụ giao tiếp video không đồng bộ tốt nhất cho các nhóm từ xa.

Tùy chọn sự kiện ảo của bạn là vô tận

Trong thời kỳ đại dịch, sự mệt mỏi khi Zoom là điều mà nhiều người trong chúng ta đang gặp phải. Tin tốt là có nhiều tùy chọn ngoài Zoom nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện hoặc cuộc họp ảo. Bất kể số lượng người tham dự hoặc vị trí của họ, bạn có thể tìm thấy một nền tảng đáp ứng nhu cầu của mình.

Trước khi chọn nền tảng sự kiện ảo, bạn nên khảo sát những người bạn mời sử dụng nền tảng để tìm hiểu các tính năng họ muốn và những tính năng họ có thể làm mà không cần. Bạn không muốn cam kết với một diễn đàn mà người dùng gặp khó khăn khi sử dụng.

Previous Post
Next Post

post written by: