5 VPN tốt nhất để giao dịch tiền điện tử

Mạng riêng ảo (VPN) thường được sử dụng để bảo vệ người dùng internet khỏi các cuộc tấn công khác nhau. Tuy nhiên, người dùng và nhà giao dịch tiền điện tử đặc biệt dễ bị tổn thương vì những kẻ xấu tìm cách ăn cắp tiền của họ.


VPN đã được đề xuất như một cách để giữ an toàn trong khi giao dịch tiền điện tử hoặc thậm chí chỉ giao dịch với chúng. Nhưng VPN tốt nhất để giữ an toàn trong khi giao dịch tiền điện tử là gì?

Video smartreviewaz trong ngày

1/7 Bạn có cần VPN khi giao dịch tiền điện tử không?

Câu trả lời là có nếu bạn muốn có thêm sự bảo vệ khi giao dịch tiền điện tử. Sử dụng VPN, bạn giữ kín các thông tin nhạy cảm như vị trí, địa chỉ IP và các hoạt động kỹ thuật số của mình.

Bằng cách đó, tin tặc hoặc những kẻ tấn công khác sẽ khó có thể dễ dàng lấy được thông tin mà chúng yêu cầu để tiến hành một cuộc tấn công vào ví hoặc máy tính của bạn. Điều này làm giảm khả năng bạn trở thành nạn nhân của các cuộc tấn công và đó là một trong những lý do tại sao bạn cần VPN để giữ tiền của bạn không bị đánh cắp. Sau đây là những VPN tốt nhất mà bạn có thể sử dụng khi giao dịch tiền điện tử.

ảnh chụp màn hình trang chủ nordvpn

NordVPN là một VPN rất nổi tiếng với ước tính khoảng 14 triệu người dùng trên toàn thế giới. Đây là một trong những VPN tốt nhất cho Chromebook và có nhiều tính năng tuyệt vời, một số trong số đó làm cho nó trở nên hoàn hảo cho các nhà giao dịch tiền điện tử.

Đầu tiên, nó cho phép người dùng kết nối với tối đa sáu thiết bị cùng một lúc. Điều này cho phép một nhà giao dịch tiền điện tử điển hình theo dõi các giao dịch của mình trên một số thiết bị vào các thời điểm khác nhau để đảm bảo không có gì sai sót.

Thứ hai, nó có một màn hình dark web cảnh báo cho bạn nếu có ai đó làm rò rỉ thông tin của bạn trên dark web. Điều này rất quan trọng vì với tư cách là một nhà giao dịch thường xuyên trực tuyến, dữ liệu của bạn có thể bị đánh cắp và bán trên dark web. Với màn hình như vậy, bạn có thể nhanh chóng thực hiện các điều chỉnh để đảm bảo thông tin đó không thể bị lợi dụng để gây hại cho bạn.

NordVPN cũng có một tiện ích mở rộng trình duyệt mà bạn có thể sử dụng trên một số trình duyệt, bao gồm Chrome, Firefox và Edge, để bảo mật ngay lập tức trình duyệt của bạn mà không cần phải sử dụng công tắc tắt.

Có hơn 5.600 máy chủ tại 59 quốc gia, từ đó bạn có thể chọn vị trí đặt máy chủ tốt nhất. Không có giới hạn cho sự bảo vệ của bạn, cũng như không có ranh giới địa lý hoặc kiểm duyệt internet. Bạn có thể tạo tài khoản Standard, Plus hoặc Complete trên NordVPN và đăng ký gói hai năm, hàng năm hoặc hàng tháng.

Dưới đây là bảng phân tích các khoản phí.

Các kế hoạch Hoàn thành mỗi tháng Cộng mỗi tháng Tiêu chuẩn mỗi tháng
2 năm $ 5,29 $ 3,99 $ 2,99
Hàng năm $ 6,79 $ 5,49 $ 4,49
Hàng tháng $ 14,29 $ 12,99 $ 11,99

ảnh chụp màn hình trang chủ expressvpn

ExpressVPN cấp quyền riêng tư cho người dùng là tính năng số một của nó, điều này rất cần thiết cho một nhà giao dịch tiền điện tử vì các giao dịch tiền điện tử có nghĩa là phải riêng tư và an toàn. Ngoài ra, ExpressVPN có các máy chủ được phân phối ở 94 quốc gia, mang đến cho người dùng phạm vi phủ sóng toàn cầu.

Bạn có thể kết nối tối đa năm thiết bị đồng thời chỉ với một tài khoản, cho phép bạn giao dịch an toàn và bảo mật trên nhiều thiết bị. Hệ điều hành được hỗ trợ bao gồm Windows, Mac, Linux, iOS, Android và bộ định tuyến. Giống như NordVPN, nó có một tiện ích mở rộng trình duyệt cho Chrome, Firefox và Edge.

ExpressVPN hỗ trợ một bộ định tuyến, Aircove, là bộ định tuyến đầu tiên trong ngành có tính năng bảo vệ VPN tích hợp. Bạn có thể dễ dàng kết nối ExpressVPN với nó và mang lại sự riêng tư cho toàn bộ mạng internet mà bộ định tuyến này cung cấp. Với mã hóa cao cấp, bạn có thể chắc chắn rằng thông tin trực tuyến của mình không bị mọi người đánh cắp.

Tận hưởng tốc độ cao và duyệt web an toàn khi truy cập Internet, với máy chủ DNS riêng và không có nhật ký kết nối, giúp bạn không thể bị theo dõi trực tuyến.

Bạn có thể bắt đầu sử dụng ExpressVPN với bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày cho gói hàng tháng, có giá 12,95 đô la mỗi tháng, gói sáu tháng có giá 9,99 đô la mỗi tháng hoặc gói hàng năm có giá 8,32 đô la mỗi tháng.

ảnh chụp màn hình trang chủ Norton vpn

Norton VPN được cung cấp bởi một trong những công ty bảo mật internet lâu đời nhất trên thế giới, Norton. Công ty được biết đến với phần mềm diệt vi-rút nhưng cũng cung cấp tính năng bảo vệ VPN cho người dùng. Nếu bạn sử dụng Wi-Fi công cộng và muốn giữ các giao dịch trực tuyến của mình ở chế độ riêng tư, thì Norton VPN là thứ bạn cần.

VPN giữ bí mật các chi tiết nhạy cảm như mật khẩu, chi tiết ngân hàng và số thẻ tín dụng trên bất kỳ thiết bị nào bạn sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể kết nối tối đa 10 thiết bị cùng một lúc, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng nhiều màn hình để giao dịch.

Ngoài các tính năng thông thường như quyền riêng tư, địa chỉ IP cá nhân và các tính năng khác, Norton VPN có thể phát hiện mạng bị xâm nhập hoặc không an toàn và tự động bảo mật các thiết bị được kết nối của bạn. Có một chính sách không ghi nhật ký cấm ngay cả nhân viên Norton xem lịch sử trực tuyến của bạn, mang lại cho bạn sự riêng tư trực tuyến hoàn toàn.

Không quan trọng bạn đang ở đâu; Norton VPN cấp quyền truy cập vào nội dung trực tuyến yêu thích của bạn mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của bạn.

Có nhiều kế hoạch khác nhau để lựa chọn với Norton. Bạn có thể bắt đầu với bản dùng thử miễn phí bảy ngày và tận hưởng tất cả các lợi ích trước khi đăng ký. Đăng ký của Norton phụ thuộc vào số lượng thiết bị bạn có thể kết nối với VPN. Đây có thể là một, năm hoặc mười và thanh toán là hàng năm hoặc hàng tháng, như được hiển thị bên dưới.

Số lượng thiết bị Hàng năm (Năm đầu tiên) Hàng tháng (Năm đầu tiên)
1 $ 29,99 mỗi tháng $ 4,99 mỗi tháng
5 $ 39,99 mỗi tháng $ 7,99 mỗi tháng
10 $ 59,99 mỗi tháng $ 9,99 mỗi tháng

ảnh chụp màn hình trang chủ ipvanish

IPVanish cung cấp kết nối VPN trên nhiều thiết bị với băng thông không giới hạn. VPN có hơn 2.000 máy chủ tại hơn 75 quốc gia để bạn có thể kiểm soát hoàn toàn vị trí trực tuyến của mình. Hơn nữa, với hơn 40.000 địa chỉ IP được chia sẻ giữa những người đăng ký, bạn vẫn ẩn danh vì không có hoạt động nào có thể được theo dõi của bạn.

Nó hỗ trợ tất cả các loại thiết bị, bao gồm iOS và Android, cũng như các hệ điều hành hàng đầu và thậm chí cả TV thông minh. IPVanish cũng hỗ trợ các bộ định tuyến hợp tác với FlashRouters để bạn có thể mua các bộ định tuyến có VPN tích hợp sẵn cho các hoạt động giao dịch của mình. Bạn cũng có thể tận hưởng quyền truy cập phương tiện truyền thông tốc độ cao và an toàn.

Có một kế hoạch hàng năm, hàng quý và hàng tháng, tùy thuộc vào những gì phù hợp với bạn. Gói hàng năm bao gồm bảo vệ ransomware và phần mềm độc hại ở mức 3,99 đô la mỗi tháng, gói hàng quý là 5,32 đô la mỗi tháng và gói hàng tháng là 10,99 đô la mỗi tháng — nhưng không có bản dùng thử miễn phí.

ảnh chụp màn hình trang chủ Windscribe

Cuối cùng trong danh sách này nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng là Windscribe, VPN miễn phí. Nó được gọi là VPN miễn phí vì nó cho phép người dùng thiết bị di động truy cập vào VPN của nó miễn phí mà không cần dùng thử miễn phí hoặc bất kỳ cam kết nào. Ngoài ra, mỗi thiết bị di động được cung cấp 10GB quyền truy cập miễn phí hàng tháng, vì vậy bạn có thể giao dịch tiền điện tử trên thiết bị di động của mình mà không cần đăng ký.

Kết nối miễn phí không thể được sử dụng trên máy tính xách tay hoặc bất kỳ máy tính nào khác, vì vậy bạn sẽ cần đăng ký để kết nối các thiết bị đó, tối đa năm cho mỗi tài khoản. Windscribe chủ yếu cung cấp quyền riêng tư trên web và cấp quyền truy cập vào nội dung bị giới hạn địa lý.

Không ai có thể theo dõi bạn và lịch sử duyệt web của bạn vẫn được bảo mật. Một điều nổi bật về Windscribe là sự đơn giản của giao diện người dùng. Có rất ít tính năng và nút chuyển đổi mà bạn có thể sử dụng để bật và tắt kết nối VPN một cách dễ dàng.

Ngoài kế hoạch hàng tháng và hàng năm, bạn cũng có thể xây dựng một kế hoạch tùy chỉnh phù hợp nhất với lịch trình và mục tiêu của mình. Tận hưởng sự bảo vệ của VPN ở 63 quốc gia trên toàn thế giới với ROBERT, một tính năng chặn quảng cáo, trình theo dõi và phần mềm độc hại.

Gói hàng tháng của Windscribe là $ 9,00 mỗi tháng, trong khi gói hàng năm là $ 5,75 mỗi tháng.

7/7 Bảo vệ bản thân khi giao dịch; Sử dụng VPN

Giao dịch tiền điện tử không chỉ rủi ro về khả năng thua lỗ; tin tặc và kẻ trộm đang tích cực theo đuổi các nhà đầu tư tiền điện tử. Nếu bạn muốn sử dụng VPN, đây là những VPN hàng đầu để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật của bạn khi giao dịch.

Các gói đăng ký khác nhau và một số gói có giá cả phải chăng hơn những gói khác, nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một gói phù hợp với ngân sách và mục tiêu của mình.

Previous Post
Next Post

post written by: