5 mẹo để quay lại các ứng dụng hẹn hò sau khi chia tay

Trải qua một cuộc chia tay thật khó khăn và một trong những phần khó khăn nhất là quay lại cảnh hẹn hò. Có thể là một thách thức để đặt mình ra khỏi đó một lần nữa hoặc gặp gỡ những người mới.


Tuy nhiên, các ứng dụng hẹn hò như Tinder, Bumble và Hinge có thể giúp bạn bắt đầu hẹn hò trở lại dễ dàng hơn một chút. Dưới đây là một số mẹo để quay lại các ứng dụng hẹn hò sau khi chia tay.


1. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng hẹn hò lần nữa

Có thể khó để thực sự biết liệu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu hẹn hò trở lại hay chưa. Hãy suy nghĩ về mọi thứ liên quan đến việc gặp gỡ những người mới và quyết định xem bạn đã sẵn sàng chưa. Có thể hữu ích khi tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè hoặc gia đình trước khi tải xuống các ứng dụng hẹn hò.

Hầu hết các ứng dụng hẹn hò liên quan đến nhiều thao tác vuốt và trò chuyện nhỏ. Đôi khi nó có thể khiến bạn kiệt sức, và cảm xúc khi cố gắng giành được những que diêm và thỉnh thoảng bị ma ám thường khiến bạn choáng ngợp. Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng về mặt cảm xúc để xử lý những cạm bẫy tiềm ẩn này trước khi chúng xảy ra.

Bạn cũng muốn đảm bảo rằng bạn có thể tập trung hoàn toàn vào các trận đấu trên các ứng dụng hẹn hò và rằng bạn sẽ sẵn sàng về mặt cảm xúc đối với các kết nối mà bạn có thể hình thành.

2. Thành thật về cảm xúc của bạn

Người phụ nữ nhìn vào màn hình và tán tỉnh

Một khi bạn quyết định rằng đã đến lúc tìm một người mới, bạn nên thành thật với họ để mọi người đều đồng quan điểm. Bạn không nhất thiết phải chia sẻ quá nhiều ngay trên trang cá nhân của mình, nhưng nếu bạn quan tâm đến ai đó, bạn có thể nói với họ rằng bạn vừa mới chia tay. Điều này sẽ giúp người kia hiểu cảm giác của bạn, để bạn có thể kết nối một cách chân thành hơn.

Bản thân hồ sơ của bạn rõ ràng cũng phải trung thực, nhưng đừng cảm thấy như bạn cần phải nói mọi thứ ở đó. Làm nổi bật những đặc điểm và sở thích tốt nhất của bạn trên hồ sơ của bạn để bắt đầu một cuộc trò chuyện, sau đó nói chuyện sâu hơn về cảm xúc và trải nghiệm của bạn khi bạn kết nối với ai đó.

3. Rõ ràng về những gì bạn đang tìm kiếm

Nhiều ứng dụng hẹn hò có tùy chọn liệt kê những gì bạn đang tìm kiếm trên hồ sơ của mình cho dù đó chỉ là điều gì đó bình thường hay một mối quan hệ lâu dài. Sử dụng tính năng này! Nó sẽ giúp bạn tìm thấy những người phù hợp đang tìm kiếm điều tương tự. Bạn có thể không nhận được nhiều kết quả phù hợp, nhưng bạn sẽ nhận được nhiều kết quả phù hợp hơn mà bạn thực sự kết nối. Có nhiều cách tốt hơn để có được nhiều trận đấu hơn trên Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác.

Tinder thường sẽ nhắc bạn cho họ biết bạn đang tìm gì trong khi vuốt. Cả Bumble và Hinge đều có các thẻ mà bạn có thể thêm vào hồ sơ của mình, nơi bạn có thể chọn những gì bạn đang tìm kiếm ở một người. Chỉ cần vào phần chỉnh sửa hồ sơ của bạn và tìm tùy chọn “đang tìm kiếm”.

Tin tưởng những gì người khác liệt kê cũng như những gì họ đang tìm kiếm. Nếu bạn thích hồ sơ của ai đó, nhưng họ không tìm kiếm điều tương tự như bạn, hãy bỏ qua họ. Không chắc là bạn có thể thay đổi ý định của họ và bạn sẽ không thể kết nối.

Hãy thử các ứng dụng hẹn hò dành cho những người thuộc các cộng đồng và sở thích cụ thể. Có rất nhiều ứng dụng hẹn hò không chỉ có Tinder!

4. Không sử dụng hình ảnh với người yêu cũ của bạn

Mặc dù bạn có thể trông đẹp nhất trong các bức ảnh cũ với người yêu cũ, nhưng có lẽ không nên sử dụng chúng trên hồ sơ ứng dụng hẹn hò. Nó có thể khiến người khác có ấn tượng rằng bạn vẫn đang trong mối quan hệ với người đó hoặc bạn chưa hết yêu họ. Nói chung, người yêu cũ không nên là một phần trong trải nghiệm hẹn hò mới của bạn.

Bắt đầu mới bằng cách sử dụng ảnh một mình hoặc ảnh chụp với bạn bè hoặc gia đình của bạn. Ảnh đầu tiên của bạn trên bất kỳ hồ sơ nào phải là ảnh một mình để những người khác biết bạn là ai và có thể nhận dạng bạn trong các ảnh nhóm khác mà bạn có thể có trên hồ sơ của mình.

5. Tận dụng cơ hội này để xây dựng lại sự tự tin của bạn

appp hẹn hò trên điện thoại

Bạn có thể lo lắng khi sử dụng các ứng dụng hẹn hò vì có khả năng bạn sẽ bị từ chối. Điều đó là hoàn toàn bình thường; mọi người đều bị từ chối tại một số điểm. Tuy nhiên, bạn không nên tập trung vào những điều tiêu cực có thể xảy ra, vì nhiều người tìm thấy những mối quan hệ tuyệt vời và thậm chí yêu thích các ứng dụng hẹn hò phổ biến.

Sử dụng lại các ứng dụng hẹn hò là một cơ hội tuyệt vời để xây dựng lại sự tự tin của bạn sau khi chia tay. Bạn có thể chia sẻ niềm đam mê và sở thích của mình với những người mới có thể có cùng sở thích, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Tìm kiếm một tia sáng mới có thể giúp bạn cảm thấy hài lòng về bản thân sau một cuộc chia tay đau buồn và có thể giúp bạn bước tiếp.

Bắt đầu trên Ứng dụng hẹn hò

Nếu bạn đang nghĩ đến việc sử dụng các ứng dụng hẹn hò sau khi chia tay, thật dễ dàng để bắt đầu. Chỉ cần thêm một vài bức ảnh và viết một đoạn tiểu sử ngắn là một bước tiến lớn để chuyển sang giai đoạn tiếp theo trong cuộc sống tình yêu của bạn. Và bạn không bao giờ biết những kết nối bạn có thể tìm thấy.

Previous Post
Next Post

post written by: