Đây là những gì bạn nhận được với giá chào bán $2/tháng đó

Microsoft 365 đã mang lại lợi ích cho nhiều người trên toàn thế giới. Các công cụ như Microsoft Word là giải pháp phù hợp cho nhiều doanh nghiệp và sinh viên cũng đạt được giá trị đáng kể.


Tuy nhiên, bất chấp nhiều lợi ích của Microsoft 365, một số người vẫn cho rằng nó không phải lúc nào cũng là công cụ hợp túi tiền nhất. Bây giờ, tuy nhiên, điều đó đang thay đổi. Công ty sẽ khởi động năm 2023 với gói Cơ bản 2 đô la mỗi tháng và sau đây là mọi thứ bạn cần biết.


Có gì trong Bậc cơ bản của Microsoft 365?

Cho dù bạn đang cân nhắc mua Microsoft 365 cho gói đầu tiên hay bạn muốn hạ cấp đăng ký hiện có, thì việc biết những gì bạn nhận được với Cơ bản là một ý tưởng hay. Trong các phần phụ bên dưới, chúng tôi sẽ đề cập đến các lĩnh vực quan trọng nhất cần xem xét.

1. Bộ nhớ 100 GB

Nếu thường xuyên sử dụng các sản phẩm của Microsoft 365, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình có đủ dung lượng trên đám mây. Và với Microsoft 365 Basic, bạn sẽ có được chính xác điều đó.

Sau khi mua đăng ký Microsoft 365 Basic, bạn có thể lưu trữ tới 100 GB trong đám mây OneDrive của mình. Điều này là quá đủ cho các tài liệu Word, bản trình bày PowerPoint, v.v. Dung lượng lưu trữ 100 GB ngang với Google One với cùng mức phí mỗi tháng.

2. Các chương trình Microsoft 365 quan trọng nhất

Ảnh chụp một người đang sử dụng Microsoft Word trên máy tính của họ

Tất nhiên, bạn có thể muốn đăng ký Microsoft cao cấp để truy cập tất cả các công cụ quan trọng nhất. Và khi đăng ký Microsoft 365 Basic, bạn sẽ nhận được chính xác điều đó.

Khi sử dụng Microsoft 365 Basic, bạn có thể truy nhập Word, Excel và PowerPoint. Ngoài việc truy cập chúng trên máy tính, bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các ứng dụng dành cho thiết bị di động nếu bạn muốn tiếp tục làm việc khi đang di chuyển. Dịch vụ ghi chú của công ty, OneNote, cũng được bao gồm trong đăng ký của bạn. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn sẽ chỉ có thể sử dụng phiên bản web trên máy tính của mình.

Tải xuống: Office (Microsoft 365) trên iOS | Android | Mac | Windows (Miễn phí, có sẵn giao dịch mua trong ứng dụng)

3. Hỗ trợ 24/24

Mặc dù các ứng dụng của Microsoft luôn hoạt động, nhưng đôi khi bạn có thể cần liên hệ với nhóm hỗ trợ khách hàng. Và nếu điều này xảy ra, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng đó không phải là một quá trình đau đớn. Sau đây là một số tin vui: Bạn có thể tiếp cận hỗ trợ 24/24 sau khi mua đăng ký Microsoft 365 Basic.

Là một phần trong kế hoạch của mình, bạn sẽ có quyền truy cập vào nhóm hỗ trợ của Microsoft trên nhiều phương tiện. Vì vậy, bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải sẽ được giải quyết tương đối nhanh chóng.

Tôi có thể thanh toán hàng năm cho đăng ký này không?

Ảnh chụp một người đang sử dụng máy tính của họ

Có—ngoài việc thanh toán hàng năm, bạn có thể đăng ký trước Microsoft 365 Basic trong 12 tháng. Nếu bạn làm điều này, bạn sẽ nhận được giảm giá nhẹ.

Microsoft đã định giá các gói Microsoft 365 Basic hàng năm của mình là 20 USD/năm tại Hoa Kỳ. Bạn có thể phải trả một mức giá khác ở nơi khác, nhưng bạn có thể tìm ra điều này bằng cách chọn vị trí của mình trên trang web của Microsoft.

Cách tải Microsoft 365 cơ bản

Tại thời điểm viết bài này vào ngày 18 tháng 1 năm 2023, Microsoft Basic vẫn chưa được triển khai trên toàn thế giới. Tuy nhiên, hãng dự kiến ​​thực hiện việc này vào ngày 30/1. Sau khi có, bạn có thể đăng ký Microsoft Basic bằng cách truy cập trang web của công ty.

Nếu bạn cho rằng Microsoft 365 quá đắt, hãy cân nhắc mua gói cơ bản

Các gói Microsoft 365 hiện tại có giá tương đối phải chăng, nhưng bạn có thể không muốn mua một gói đăng ký nếu bạn sẽ không sử dụng tất cả các tính năng của gói đó. May mắn thay, bạn sẽ sớm có thể giảm thiểu điều đó. Đối với những người muốn một cái gì đó đơn giản, Microsoft 365 Basic sẽ lấp đầy khoảng trống đó.

Microsoft 365 Basic cung cấp quyền truy cập vào các chương trình chính của Microsoft, bao gồm Word và PowerPoint. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được dung lượng lưu trữ tốt trong OneDrive. Với những điều này và sự hỗ trợ 24/24 cộng với nhiều hơn nữa, thật đáng để xem xét sau khi gói đăng ký được phát hành.

Previous Post
Next Post

post written by: