Làm cách nào bạn có thể giữ tài khoản Reddit của mình ở chế độ riêng tư?

Reddit tương đối an toàn và nỗ lực để đảm bảo sự an toàn liên tục của bạn, nhưng thói quen trực tuyến của bạn có tác động rất lớn đến sự an toàn của thông tin cá nhân của bạn. Ngay cả với các biện pháp phòng ngừa của Reddit, bạn vẫn có trách nhiệm đảm bảo rằng thông tin của mình không bị xâm phạm.


Dưới đây là bốn cách đơn giản để bạn giữ tài khoản Reddit của mình ở chế độ riêng tư và an toàn.


1. Không tiết lộ thông tin cá nhânHook Tìm nạp chi tiết đăng nhập từ máy tính xách tay

Đây là không có trí tuệ. Khi bạn tham gia vào Subreddits và nói chuyện với mọi người trong tính năng trò chuyện, bạn cần nhớ rằng bạn không biết mình đang nói chuyện với ai và bất kỳ ai cũng có thể sử dụng thông tin của bạn cho mục đích xấu.

Tội phạm mạng có thể sử dụng tên, địa chỉ email, mật khẩu và các chi tiết khác của bạn để thực hiện nhiều hành vi bất hợp pháp trực tuyến. Vì vậy, tốt nhất là giữ ẩn danh hồ sơ Reddit của bạn và không đính kèm danh tính thực của bạn với các tương tác của bạn.

Ngay cả những chi tiết đơn giản như tên người dùng của bạn cũng có thể dẫn đến sự an toàn của bạn bị xâm phạm, vì vậy hãy đảm bảo rằng tên người dùng của bạn không liên kết với các chi tiết cá nhân của bạn.

2. Thay đổi cài đặt hiển thị nội dung của bạn

Logo Reddit trên nền xanh

Tính năng này trên Reddit cho phép bạn tăng tính ẩn danh cho tài khoản của mình. Khi bạn tắt khả năng hiển thị nội dung của mình, điều đó có nghĩa là các bài đăng trên hồ sơ của bạn sẽ không hiển thị trong r/all và bạn sẽ không được phát hiện trong r/users.

Bài đăng của bạn cũng sẽ không xuất hiện trong r/all. Bạn cũng có thể ẩn những cộng đồng mà bạn đang hoạt động khỏi hồ sơ của mình. Để truy cập các cài đặt này, hãy nhấp vào hình đại diện hồ sơ của bạn ở trên cùng bên phải màn hình và đi tới Thiết lập người dùng. đi đến Hồ sơ tab và cuộn xuống để tìm cài đặt hiển thị.

Đây là một cách an toàn để khiến bạn ít trở thành mục tiêu của bất kỳ ai rình mò mục tiêu qua Reddit.

3. Sử dụng Cài đặt quyền riêng tư của RedditNhững từ riêng tư được in trên một dấu hiệu

Quản lý cài đặt quyền riêng tư Reddit của bạn cho phép bạn đảm bảo tài khoản Reddit của mình luôn ở chế độ riêng tư và được bảo vệ khỏi các mối đe dọa an toàn tiềm ẩn. Cài đặt mặc định của bạn trên Reddit sẽ bật tất cả các tùy chọn của bạn. Để giúp bạn riêng tư hơn, bạn có thể bắt đầu bằng cách vô hiệu hóa các tùy chọn, chẳng hạn như tùy chọn cho phép các công cụ tìm kiếm liên kết tài khoản của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Nếu bạn không thích các nhà quảng cáo theo dõi bạn trên internet và bạn muốn giữ an toàn cho mình khỏi quảng cáo độc hại (nghĩa là phần mềm độc hại lây lan qua quảng cáo), bạn có thể ngăn Reddit theo dõi hoạt động trực tuyến của mình. Cài đặt mặc định của bạn cho phép quảng cáo được cá nhân hóa dựa trên hoạt động của bạn. Bạn cũng có thể truy cập các cài đặt quyền riêng tư khác có thể bị tắt tốt hơn.

Để truy cập các cài đặt bảo mật này, hãy nhấp vào hình đại diện của bạn ở góc trên cùng bên phải của trang và chọn Thiết lập người dùngsau đó đi đến An toàn & Quyền riêng tư.

4. Luôn cảnh giácẢnh của Văn bản Nói Cảnh báo Lừa đảo

Khi bạn tương tác với những người dùng khác trên Reddit, có những điều bạn cần chú ý, chẳng hạn như bẫy của những kẻ lừa đảo Reddit. Những kẻ lừa đảo trên Reddit có thể hoạt động theo nhiều cách khác nhau, bao gồm lừa đảo, thủ thuật tiền điện tử và lừa đảo.

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ hành vi đáng ngờ nào từ người dùng, cách tốt nhất để tự bảo vệ mình là chặn họ. Bằng cách đó, hồ sơ của bạn và nội dung bạn chia sẻ sẽ không có sẵn cho người dùng đó.

Liên kết cũng có thể là một rủi ro lớn, trên Reddit và những nơi khác. Hãy cẩn thận với các liên kết được gửi cho bạn trên Reddit, vì đây có thể là cách ngụy trang cho các cuộc tấn công lừa đảo. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhấp vào các liên kết ngẫu nhiên mà bạn bắt gặp trên Reddit. Nếu nó cảm thấy nghi ngờ với bạn, đừng nhấp vào liên kết!

Giữ an toàn cho bản thân khỏi tội phạm mạng

Reddit có thể là một nơi an toàn và thú vị, vì có các biện pháp kiểm duyệt để duy trì chính sách nội dung của Reddit; tuy nhiên, tội phạm mạng rất thông minh và nếu không cẩn thận, bạn vẫn có thể trở thành nạn nhân của các thủ đoạn của chúng.

May mắn thay, các mẹo trên sẽ giúp bạn tăng tính ẩn danh và an toàn trực tuyến. Nếu bạn muốn tiếp tục duyệt Reddit ẩn danh mà không cần liên kết tài khoản của mình, bạn có thể làm điều đó.

Previous Post
Next Post

post written by: