Làm thế nào để hiểu biết về công nghệ có thể giúp bạn tiết kiệm tiền khi mua hàng tạp hóa

person grocery shopping

Nếu giá tại cửa hàng tạp hóa khiến bạn chùn bước, thì đây là cách cắt giảm chi phí mà vẫn ăn uống lành mạnh. Tiếp tục sử dụng trái cây tươi, rau và nhiều nguyên liệu tuyệt vời khác trong nấu ăn tại nhà của bạn trong khi tìm cách tiết kiệm. Với sự trợ giúp của một số ứng dụng và công cụ trực tuyến, việc quản lý ngân sách thực phẩm của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


1. Nhận hàng tạp hóa

Bám sát danh sách mua sắm và tránh mua hàng bốc đồng bằng cách nhận hàng tạp hóa từ một cửa hàng địa phương. Nếu họ không cung cấp dịch vụ này, thì một số dịch vụ giao hàng tạp hóa trực tuyến cũng cung cấp tùy chọn nhận hàng.

Chọn nhận hàng không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp việc theo dõi ngân sách trở nên đơn giản hơn. Theo dõi tổng giá trong suốt thời gian bạn thêm hàng tạp hóa vào giỏ hàng ảo. Điều này làm cho việc thay thế bằng các sản phẩm rẻ hơn hoặc loại bỏ hoàn toàn hàng hóa đắt đỏ trở nên đơn giản hơn.

2. Mua số lượng lớn

Dự trữ các mặt hàng số lượng lớn có thể rất có ý nghĩa nếu bạn chạy các con số trước để đảm bảo rằng nó thực sự rẻ hơn. Nếu đó là thứ bạn chỉ thỉnh thoảng sử dụng hoặc hàng hóa dễ hỏng có thể hết hạn sử dụng trước khi sử dụng, thì mua số lượng lớn có thể sẽ đắt hơn.

Máy tính đơn giá giúp xác định khoản tiết kiệm tiềm năng từ việc mua số lượng lớn. Chia nhỏ giá bán theo trọng lượng hoặc mặt hàng để xem liệu nó có hợp lý về mặt tài chính đối với một giao dịch mua cụ thể hay không.

3. Cửa hàng (Rất) địa phương

Kiểm tra Facebook Marketplace, Nextdoor và các subreddits của thành phố để tìm những người hàng xóm có thể bán trứng, mật ong hoặc các mặt hàng chủ lực khác. Thường rẻ hơn (và ngon hơn) khi mua những hàng hóa này tại địa phương.

4. Ghé thăm Chợ Nông sản của Bạn

Thị trường của nông dân thường là một kho báu cho các loại trái cây và rau quả rẻ tiền. Một ứng dụng như Ứng dụng Soko Farmers’ Market có thể giúp định vị thị trường của nông dân gần đó và thậm chí đặt hàng sản phẩm trước thời hạn.

Ứng dụng Soko hiển thị địa chỉ chợ nông dân địa phương của bạn, cũng như giờ hoạt động của họ. Ngoài ra còn có một bài viết về các loại thực phẩm họ bán, bao gồm sản phẩm địa phương, đồ nướng, hải sản, thịt, v.v.

Ngoài ra, các nhà cung cấp màn hình cho phép bạn cập nhật những người bán hàng yêu thích của mình. Phần lớn, đây là một ứng dụng cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai muốn kết nối với những người bán hàng địa phương về nhiều loại thực phẩm.

Tải xuống: Ứng dụng Soko Farmers’ Market cho iOS | Android (Miễn phí)

5. Bán hàng tại cửa hàng

Chắc chắn, đó không phải là lời khuyên mang tính cách mạng nhất, nhưng tăng doanh thu tại cửa hàng tạp hóa địa phương có thể giúp tiết kiệm kha khá tiền mặt. Ứng dụng Flipp cho phép bạn xem xét hàng nghìn quảng cáo hàng tuần để tìm các giao dịch.

Chọn một số cửa hàng yêu thích khi thiết lập, cũng như các sản phẩm bạn có xu hướng mua thường xuyên nhất. Từ đó, xem xét doanh số bán hàng và so sánh giá cả trên duyệt tab, sau đó tìm kiếm phiếu giảm giá tab để tiết kiệm thêm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mục cụ thể, hãy truy cập Tìm kiếm màn hình để tìm giá rẻ nhất trong số các cửa hàng địa phương. Cuối cùng, thiết lập một Danh sách theo dõi để nhận thông báo khi các mặt hàng giảm xuống một mức giá nhất định. Chẳng hạn, việc sử dụng các tham số này giúp bạn dễ dàng tìm thấy một tá trứng với giá dưới 5 đô la.

Đối với nhiều người, ứng dụng Flipp là một cách hữu ích để tìm doanh số bán hàng và so sánh cửa hàng—trước khi đặt chân vào cửa hàng. Một chút lập kế hoạch trước có thể giúp việc tuân thủ ngân sách thực phẩm trở nên đơn giản và bạn sẽ được hưởng mức giá thấp hơn cho các mặt hàng chủ lực và các món ăn như nhau.

Tải xuống: Flipp – Mua sắm hàng tuần cho iOS | Android (Miễn phí)

6. Tự trồng cửa hàng tạp hóa

Đối với một giải pháp lâu dài, hãy xem xét việc trồng các loại thảo mộc và rau của riêng bạn. Ứng dụng Seed to Spoon dạy bạn cách trồng lương thực cho gia đình với những hướng dẫn toàn diện nhưng dễ tiếp cận. Hoàn chỉnh với các bài viết và lời khuyên chi tiết, nó giúp quá trình này trở nên dễ dàng đối với những người mới bắt đầu làm vườn.

Đọc hướng dẫn trồng hơn 100 loại trái cây, rau và thảo mộc khác nhau. Nhập vị trí của bạn để tìm ra loại cây nào sẽ phát triển mạnh ở khu vực đó trên thế giới. Ngoài ra còn có lời khuyên để bảo vệ cây trồng của bạn khỏi sâu bệnh.

Nếu bạn tò mò về việc làm vườn, thì việc trồng trọt có thể là một cách thú vị và bổ ích để có sẵn thực phẩm tươi và giảm chi phí tạp hóa. Cho dù bạn đang làm việc với một sân sau rộng lớn hay một cửa sổ nhà bếp đơn giản, thì có khả năng thứ gì đó sẽ phát triển tốt trong thiết lập của bạn. Thêm vào đó, ít thứ ngon hơn cà chua hoặc dâu tây được hái tươi từ vườn nhà.

Tải xuống: Seed to Spoon cho iOS | Android (Miễn phí, mua trong ứng dụng có sẵn)

7. Lên kế hoạch cho bữa ăn một cách chiến lược

Tiếp cận nhà bếp của bạn với một kế hoạch trò chơi. Với một chút công việc chuẩn bị mỗi tuần hoặc lâu hơn, việc lên kế hoạch cho bữa ăn trước có thể giúp tối ưu hóa nỗ lực của bạn. Bằng cách chuẩn bị sẵn mọi thứ trước thời hạn, bạn cũng sẽ cảm thấy bớt có xu hướng mua đồ ăn mang đi hoặc đồ ăn nhanh sau một ngày bận rộn.

Đối với một số mẹo và hướng dẫn hữu ích, các ứng dụng lập kế hoạch bữa ăn tốt nhất giúp bạn dễ dàng ăn uống lành mạnh hơn và tận dụng tối đa ngân sách thực phẩm. Đó cũng là một cách tuyệt vời để giải quyết các hạn chế hoặc sở thích về chế độ ăn uống cụ thể.

8. Ăn nhiều bữa ăn từ thực vật hơn

Đậu, đậu lăng và nhiều loại thực vật khác cung cấp nguồn protein tương đối rẻ và có khoảng một triệu cách ngon để chế biến chúng. Với hơn 600 công thức nấu ăn dựa trên thực vật, ứng dụng Công thức nấu ăn dựa trên thực vật của Forks là một nguồn tài nguyên đáng kinh ngạc cho bất kỳ đầu bếp gia đình nào. Đó là một cách tuyệt vời để thử các món ăn mới và các món ăn sáng tạo, đồng thời tiếp tục phát triển các kỹ năng nấu nướng mới.

Tất cả các công thức nấu ăn đều được nhóm thành các danh mục hữu ích như món cuốn và bánh mì kẹp thịt, ngũ cốc tuyệt vời, mì ống và mì sợi, thậm chí cả bữa sáng. Cuộn qua bất kỳ danh sách nào cũng mang lại nguồn cảm hứng to lớn, cho dù bạn muốn làm bánh nướng xốp ăn sáng gừng-đào hay bánh croquettes củ cải và khoai lang. Đó là một nguồn hữu ích bất cứ lúc nào bạn cần một chút cảm hứng và ý tưởng để nấu món gì cho bữa tối.

Khi bạn tìm thấy người chiến thắng, hãy nhấp vào dấu cộng dưới màn hình thành phần để thêm mọi thứ vào Danh sách mua sắm. Điều này giúp bạn dễ dàng chọn một số công thức nấu ăn và hợp lý hóa việc mua sắm của mình.

Tải xuống: Forks Công thức nấu ăn dựa trên thực vật cho iOS ($5) | Android ($5)

Ngay cả khi giá thực phẩm khiến bạn phải đắn đo, bạn vẫn có thể tìm được những ưu đãi tốt nhất về hàng tạp hóa với sự hỗ trợ từ các ứng dụng và công cụ trực tuyến. Bằng cách mua sắm có chiến lược, tìm kiếm những giao dịch tốt nhất và sử dụng chợ nông sản địa phương, bạn có thể ăn uống lành mạnh mà không phải chi tiêu quá mức. Tiếp tục tạo ra những bữa ăn ngon, tươi tại nhà.

Previous Post
Next Post

post written by: