Nhận những chiếc tai nghe Jabra tuyệt vời này với giá tuyệt vời

Jabra đang giảm giá một số mẫu tai nghe nhét tai tốt nhất của mình


Những chiếc tai nghe tuyệt vời có thể đắt tiền, nhưng chúng cũng mang lại chất lượng tuyệt vời. Từ vật liệu được sử dụng để chế tạo chúng cho đến các chức năng mà chúng có thể thực hiện, đến chất lượng của tính năng khử tiếng ồn, có rất nhiều điều cần tính đến khi bỏ tiền mua một cặp tai nghe mới. Jabra là một trong những nhà sản xuất tai nghe mà chúng tôi yêu thích và họ hiện có chương trình giảm giá đáng để bạn quan tâm.


Vô số tai nghe đang được giảm giá, nhưng bạn sẽ cần sử dụng mã giảm giá đặc biệt Jabra2023 lúc thanh toán. Mã được kích hoạt thông qua Ngày 31 tháng 3 năm 2023.


Jabra Elite 7 Pro

Chúng tôi đang bắt đầu danh sách với Jabra Elite 7 Pro, một trong những mẫu tốt nhất trong danh mục của Jabra cho đến nay. Những chiếc tai nghe này không chỉ mang lại hiệu suất đỉnh cao khi bạn nghe nhạc mà còn khi bạn thực hiện cuộc gọi. Công nghệ Jabra MultiSensor Voice sử dụng bốn micrô để nhận giọng nói của bạn, bỏ qua tiếng ồn xung quanh.

Tai nghe có tính năng Khử tiếng ồn chủ động để cho phép bạn hoàn toàn bỏ qua thế giới xung quanh, nhưng cũng có tiếng moe HearThrough cho phép bạn nghe thấy môi trường xung quanh khi đang thực hiện cuộc gọi.

Jabra Elite 7 Pro
Jabra Elite 7 Pro

Những chiếc tai nghe tuyệt vời này hiện đang được giảm giá $50, vì vậy bạn nên nhanh tay mua một đôi! Ngoài nhiều tính năng thú vị mà tai nghe nhét tai Jabra Elite 7 Pro có, bạn sẽ có thể tận hưởng việc nghe nhạc trong tối đa 8 giờ chỉ với một lần sạc. Kết hợp với hộp đựng, bạn có thể vui chơi trong tối đa 30 giờ.

Jabra ưu tú 5

Tai nghe Jabra Elite 5 cũng có pin tuyệt vời, vì bạn sẽ có khoảng 7 giờ sử dụng chỉ với tai nghe và 28 giờ kết hợp với hộp đựng. Hiện đang giảm giá $30 trên cả trang web của Jabra và Amazon!

Tai nghe có thể chặn âm thanh xung quanh nhờ tính năng Khử tiếng ồn chủ động kết hợp và có khả năng kết nối đồng thời với hai thiết bị bằng Bluetooth Đa điểm. Tai nghe cho phép bạn truy cập trợ lý yêu thích của mình, cho dù đó là Alexa, Siri hay Google Assistant!

Jabra ưu tú 5
Jabra ưu tú 5

Những chiếc tai nghe này hiện đang được giảm giá 30 đô la, khiến chúng trở nên hấp dẫn hơn nhiều để mua. Họ cảm thấy thoải mái khi mặc và trông tuyệt đẹp.

Ưu đãi Jabra khác

Hai ưu đãi này không phải là ưu đãi duy nhất bạn có thể nhận được cho tai nghe nhét tai Jabra yêu thích của mình, vì vậy hãy xem bạn có những lựa chọn nào khác.

Previous Post
Next Post

post written by: