Đó là phù hợp với bạn?

Ring là một công ty lâu đời cung cấp các thiết bị thông minh để cải thiện an ninh gia đình, bao gồm chuông cửa có hình, đèn chiếu sáng, thiết bị phát hiện chuyển động và camera. Mặc dù Ring có thể nổi tiếng nhất nhờ chuông cửa có hình, nhưng công ty này có một kho sản phẩm giá cả phải chăng đáng để đầu tư.


Công ty cũng cung cấp ba dịch vụ đăng ký—gọi là Ring Protect Plans—đi kèm với các sản phẩm vật lý của mình. Cả ba tùy chọn đều bổ sung các tính năng miễn phí cho thiết bị của Ring, nhưng các gói này có mang lại bất kỳ cải tiến đáng kể nào không? Sau đây là những điều bạn cần biết về Ring Protect Plans để giúp bạn quyết định xem mình có cần hay không.


Chuông cửa là gì?

Hình ảnh chuông cửa
Tín dụng hình ảnh: Amazon

Mặc dù có rất nhiều loại chuông cửa có hình tuyệt vời, nhưng có nhiều lý do tại sao bạn nên mua riêng một chiếc chuông cửa có hình Ring. Bạn có thể theo dõi mọi thứ đang diễn ra bên ngoài cửa nhà mình, cho dù đó là một vị khách thân thiện, một người giao hàng hữu ích hay một luật sư phiền phức.

Có một camera tích hợp cho phép bạn nhìn thấy mọi thứ và một micrô tích hợp giúp giao tiếp hai chiều có thể thực hiện được. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nói chuyện với ai đó trước cửa nhà mình thông qua chuông cửa Ring thay vì phải mở cửa. Ngoài ra còn có các cảm biến chuyển động tích hợp cảnh báo cho bạn mỗi khi ai đó đến trong một phạm vi nhất định trước cửa nhà bạn—chẳng hạn như hàng xóm hoặc một con chó tọc mạch.

Ngoài ra, thật dễ dàng để cài đặt chuông cửa Ring và thậm chí còn dễ sử dụng hơn. Với ứng dụng di động Ring, bạn có thể theo dõi nhà của mình mọi lúc. Hệ thống cảnh báo giúp bạn tránh khỏi những kẻ trộm gói hàng hoặc đặt câu hỏi với người lạ trước khi mở cửa, cuối cùng giúp bạn an toàn hơn khi ở nhà.

Trên một lưu ý tích cực hơn, nếu bạn nhận được thông báo Ring rằng một người bạn hoặc thành viên gia đình đang đứng trước cửa, bạn cũng có thể sử dụng giao tiếp hai chiều để cho họ biết rằng bạn sắp về đến nhà.

Không chỉ là một One-Hit Wonder

Ngoài dòng chuông cửa có hình rất phổ biến của Ring, công ty còn cung cấp các thiết bị an ninh gia đình khác, như máy ảnh, cảm biến chuyển động, máy dò khác, chuông trong nhà, v.v. Vì Ring đã được Amazon mua lại nên bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm Echo thông qua trang web của Ring tích hợp hoàn hảo với các sản phẩm chính thức còn lại của Ring.

Trong số các camera an ninh có sẵn của Ring, bạn sẽ tìm thấy các tùy chọn chạy bằng pin cũng như các tùy chọn nối trực tiếp vào hệ thống dây điện trong nhà của bạn. Một số camera của Ring được thiết kế để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, trong khi những camera khác được sản xuất riêng cho bên trong hoặc bên ngoài.

Ring Chime Pro
Tín dụng hình ảnh: Nhẫn

Đáng ngạc nhiên là một số sản phẩm Ring tốt nhất mà bạn sẽ tìm thấy là đèn thông minh, dùng cho cả trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể sử dụng những đèn này như bóng đèn thông minh thông thường hoặc tích hợp chúng vào hệ thống bảo mật Ring để tắt khi cảm biến chuyển động xung quanh nhà bạn được kích hoạt.

Một thiết bị phổ biến khác là Ring Chime, thiết bị này ở trong nhà bạn và cảnh báo bạn bất cứ khi nào có ai đó bấm chuông cửa, giống như chuông cửa có dây hiện có. Bạn cũng có thể tùy chỉnh Chuông của mình tắt khi thiết bị phát hiện chuyển động phát hiện chuyển động.

Bạn thường có thể tìm thấy các gói ưu đãi cho nhiều sản phẩm của Ring giúp giảm giá. Nếu bạn biết rằng dù sao thì bạn cũng sẽ mua nhiều sản phẩm, bạn cũng có thể kiểm tra các gói ưu đãi hiện tại để xem liệu bạn có thể tiết kiệm được một số tiền hay không.

Nếu bạn không nhận được một kế hoạch thì sao?

Ba gói Ring Protect mà bạn có thể đăng ký để giúp bạn tận dụng tối đa các thiết bị Ring đã mua, bất kể các sản phẩm đó là gì. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải có được một. Nếu bạn không đủ khả năng đăng ký Ring Protect hoặc quyết định rằng bạn không cần nó, thì bạn vẫn sẽ nhận được nhiều tính năng tuyệt vời miễn phí.

Không cần đăng ký, bạn vẫn có thể xem video thời gian thực từ chuông cửa và camera Ring của mình bất kỳ lúc nào. Nếu ai đó đi đến cửa nhà bạn và làm vấp cảm biến chuyển động, bạn sẽ nhận được thông báo cảnh báo chuyển động. Sau đó, bạn có thể điều chỉnh nguồn cấp dữ liệu video trực tiếp và sử dụng giao tiếp hai chiều để nói chuyện với bất kỳ ai đang ở cửa mà không cần phải mở cửa.

Ring Video Chuông cửa lời chào
Tín dụng hình ảnh: Ring

Sự khác biệt lớn nhất giữa đăng ký trả phí và các dịch vụ miễn phí của Ring là các bản ghi video tự động với sự kiện được kích hoạt bằng chuyển động hoặc bấm chuông cửa. Vẫn có nhiều cách để lưu video từ chuông cửa Ring của bạn miễn phí nhưng chắc chắn không dễ dàng như đăng ký trả phí.

Một lợi ích miễn phí khác là lời hứa của Ring về việc thay thế các thiết bị bị đánh cắp. Nếu thiết bị Ring của bạn bị đánh cắp, công ty sẽ thay thế thiết bị đó miễn phí cho bạn, miễn là bạn làm theo hướng dẫn của họ và nhanh chóng gửi báo cáo cho cảnh sát.

Nếu cuối cùng bạn quyết định nhận một kế hoạch, bạn có ba Kế hoạch bảo vệ chiếc nhẫn để xem xét. Có Ring Protect Basic, Ring Protect Plus và tùy chọn Ring Protect Pro mới được thêm vào. Tất cả các kế hoạch là một giá trị tuyệt vời cho giá của họ. Nó sẽ phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của bạn là gì.

Gói cơ bản Ring Protect mang lại cho bạn điều gì?

Với mức giá 3,99 USD/tháng hoặc 39,99 USD/năm, Ring Protect Basic vẫn là gói thuê bao hợp lý nhất của công ty. Với gói này, bạn có thể tải xuống và lưu tất cả các video được ghi lại từ các sự kiện chuyển động. Sau đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ chúng với bất kỳ ai bạn muốn và xem lịch sử video của bạn trong tối đa 180 ngày.

Gói Cơ bản kích hoạt một tính năng có tên là Chụp ảnh nhanh, tính năng này sẽ chụp ảnh định kỳ giữa các video được kích hoạt bằng chuyển động của bạn. Bằng cách đó, bạn có một bức tranh toàn cảnh về mọi thứ không kích hoạt thiết bị Ring của mình. Tất cả các ảnh Chụp nhanh được lưu trữ trong tài khoản của bạn trong bảy ngày và bạn có thể tải ảnh xuống thiết bị của mình nếu bạn muốn giữ bất kỳ thứ gì lâu hơn.

đăng ký gói bảo vệ vòng được so sánh, bao gồm cơ bản, cộng và chuyên nghiệp
Tín dụng hình ảnh: Ring

Gói Cơ bản cho phép bạn bật Cảnh báo người, có nghĩa là bạn sẽ chỉ nhận được thông báo khi thiết bị của bạn phát hiện ra một người. Điều này giúp bạn không nhận được thông báo mỗi khi mèo, ong hoặc bất kỳ thứ gì khác đến quá gần.

Sau đó, gói Cơ bản cung cấp cho bạn các thông báo phong phú, cho phép bạn xem hình ảnh xem trước về chính xác những gì đã làm vấp cảm biến chuyển động. Hình ảnh xuất hiện trong thông báo bạn nhận được, nghĩa là bạn sẽ không phải vào ứng dụng Ring để xem nó.

Gói Cơ bản cũng giảm giá 10% cho một số sản phẩm Ring được chọn trên trang web Ring hoặc Amazon và cho phép bạn tải xuống tối đa 50 video từ đám mây cùng một lúc.

Gói Ring Protect Plus mang lại cho bạn điều gì?

Gói đăng ký Ring Protect Plus bao gồm tất cả các tính năng của gói Cơ bản. Tuy nhiên, thay vì cung cấp tính năng quay video cho một thiết bị duy nhất, gói Protect Plus cung cấp tính năng quay video cho tất cả các thiết bị Ring của bạn.

Đăng ký này cũng đảm bảo cho bạn các bảo hành mở rộng cho tất cả các thiết bị Ring tại địa chỉ của bạn. Gói Protect Plus có giá $10/tháng hoặc $100/năm cho tất cả các thiết bị Ring trong nhà bạn.

Ring Protect Pro Plan mang lại cho bạn điều gì?

ứng dụng đổ chuông hiển thị nhân viên giao hàng ở cửa trước
Tín dụng hình ảnh: Nhẫn

Gói đăng ký hàng đầu của Ring được gọi là Protect Pro. Tính năng đáng chú ý nhất của nó là giám sát chuyên nghiệp 24/7. Mỗi khi một vụ đột nhập hoặc một mối đe dọa bảo mật khác kích hoạt chuông báo động của bạn, nó sẽ yêu cầu cử những người ứng cứu khẩn cấp theo thời gian thực như cảnh sát. Bạn vẫn có thể kiểm tra nhà của mình thông qua ứng dụng Ring bất cứ lúc nào, nhưng bạn sẽ yên tâm rằng nhà của bạn được bảo mật ngay cả khi bạn không kiểm tra.

Gói Pro cũng đảm bảo rằng ngay cả khi nhà của bạn mất kết nối internet và thiết bị của bạn ngoại tuyến, chúng sẽ tiếp tục gửi các tín hiệu báo động quan trọng nhờ tính năng Sao lưu di động báo động. Báo thức đổ chuông thường cần Wi-Fi hoặc cáp Ethernet để giao tiếp, nhưng Sao lưu di động cung cấp một giải pháp thay thế. Gói Pro cũng cung cấp Internet dự phòng 24/7 giúp mạng Wi-Fi của bạn luôn trực tuyến trong trường hợp mất kết nối Internet, với 3 GB dữ liệu được bao gồm mỗi tháng.

Với gói Pro, bạn sẽ nhận được Alexa Guard Plus, cho phép bạn truy cập rảnh tay vào Đường dây trợ giúp khẩn cấp với bất kỳ thiết bị Alexa tương thích nào. Có một tính năng Bảo mật kỹ thuật số của eero Secure giúp bảo vệ hoạt động trực tuyến của bạn, chặn quảng cáo và áp dụng các bộ lọc nội dung, cũng như bộ nhớ cục bộ qua thẻ nhớ microSD nếu bạn có hệ thống Ring Alarm Pro.

Với gói Ring Protect Pro, bạn cũng có thể tiết kiệm tới 100 đô la cho hợp đồng bảo hiểm nhà của mình hàng năm. Điều này giúp loại bỏ chi phí của gói Pro, là $40/tháng hoặc $200/năm.

Kế hoạch bảo vệ nhẫn: Chúng có đáng không?

Đúng là bạn không cần gói đăng ký để tận hưởng các dịch vụ của Ring. Tuy nhiên, bạn chỉ cần nhận được nhiều hơn với gói Ring Protect và mỗi gói đều đáng giá vì những lý do khác nhau.

Nếu bạn chỉ có một thiết bị Ring duy nhất mà bạn muốn lưu trữ video, thì gói Cơ bản là hoàn hảo. Nếu bạn có các camera Ring trải khắp nhà của mình tại nhiều điểm ra vào, thì gói Plus cho phép quay video trên tất cả các thiết bị. Hoặc, bạn có thể sử dụng gói Pro cung cấp cho bạn khả năng giám sát chuyên nghiệp 24/7 và hàng loạt tính năng bổ sung giúp ngôi nhà của bạn cảm thấy vô cùng an toàn.

Previous Post
Next Post

post written by: