Xe đạp điện của DYU rất phù hợp với mọi loại người lái

Có trụ sở tại Trung Quốc, nhưng với các trung tâm R&D ở Mỹ và Châu Âu, DYU phát triển xe đạp điện hạng nhẹ có thể sử dụng trên nhiều địa hình.


Từ mẫu T1 hoàn hảo cho việc đi lại trong thành phố đến mẫu King 750 được thiết kế cho những chuyến phiêu lưu ngoài trời, luôn có rất nhiều sự lựa chọn cho dù bạn sử dụng xe đạp điện của mình để làm gì. Hãy nắm bắt cơ hội tuyệt vời trong mùa xuân này với DYU.


Vua DYU 750

Vua DYU 750

Lý tưởng cho việc đạp xe ngoài trời trên những địa hình khó khăn hơn, DYU King 750 hiện đang được giảm giá $200. Giảm từ 1799 đô la xuống còn 1599 đô la, bạn có thể đi với tốc độ 28 dặm/giờ với những chiếc lốp béo 26 inch này.

Sử dụng pin LG 48V 20AH, bạn sẽ có được đầu ra đáng tin cậy trong thời gian dài. Pin 5000mAh cũng có hệ thống quản lý pin (BMS), vì vậy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh phong cách lái xe hoặc điểm đến của mình.

Thành phố DYU King 750

Với hệ thống giảm xóc phía trước, King 750 thật tuyệt vời khi lái xe trên các bề mặt khác nhau. Từ những ngọn núi đến bãi biển và những con đường trong thành phố cho đến những chuyến đi băng qua tuyết, đây không phải là vấn đề đối với King 750 nhờ vào bộ lốp béo 26×4 lớn.

Được hỗ trợ bởi động cơ 750W mạnh mẽ, chiếc xe đạp điện địa hình này có thể di chuyển quãng đường lên đến 80 dặm trên những con đường đầy thử thách. Nó cũng tự hào có bộ ngắt thủy lực Shimano phía trước và phía sau để tăng thêm độ an toàn và lực dừng. Kết hợp điều đó với màn hình LCD hữu ích, van tiết lưu nửa vặn, đèn rọi, đệm tiện dụng và pin rời, bạn đã có cho mình một chiếc xe đạp điện tuyệt vời để có thể thực hiện những chuyến phiêu lưu ngoài trời của mình.

DYU FF500

DYU FF500

Đôi khi tất cả những gì bạn cần từ một chiếc xe đạp là có thể đi lại trong thành phố hoặc đi làm dễ dàng. DYU FF500 là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cưỡi ngựa trong thành phố và hiện đang giảm từ $1499 xuống còn $1299.

Chiếc xe đạp điện này sử dụng pin lithium 18650, mất khoảng tám giờ để sạc. Khi đầy, pin cung cấp quãng đường di chuyển lên tới 43,5 dặm, cho phép bạn đi làm và đi làm mà không cần sạc pin hàng ngày.

lốp DYU FF500

Động cơ 500W giúp bạn dễ dàng vượt qua các địa hình khác nhau và sẽ cung cấp cho bạn thêm lực đẩy khi bạn cần nhất trong khi điều hướng lên dốc. Màn hình LCD đa chức năng được đặt ở vị trí thuận tiện để cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các thông tin quan trọng như tốc độ trung bình, đèn chiếu sáng, chuyến đi hiện tại, v.v.

Nhưng điều thực sự khiến FF550 trở thành một trong những chiếc xe đạp điện tốt nhất để đi lại là tính di động của nó. Nó gấp lại thành một gói nhỏ, gọn gàng, lý tưởng để lưu trữ tại nơi làm việc hoặc ở nhà.

DUY T1

DUY T1

Cần một chiếc xe đạp điện nhỏ gọn để đi trong thành phố? DYU T1 hoàn hảo cho việc di chuyển trong thành phố nhờ hình thức có thể gập lại và pin có thể tháo rời. Giảm từ $1099, T1 hiện chỉ còn $899. Với thân xe bằng hợp kim nhôm, chiếc xe đạp điện này mang đến cảm giác lái thoải mái và đặc tính giảm xóc.

Pin rời có thể dễ dàng lấy ra và sạc trong khoảng thời gian sáu giờ. Pin cũng được trang bị một thiết bị chống trộm, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng sẽ không có ai lấy pin, khiến bạn mất điện.

DYU T1 gấp lại

Với bộ truyền động Shimano 7 tốc độ dễ dàng thích nghi với các địa hình và môi trường khác nhau. Đèn pha sáng và yên xe có thể điều chỉnh giúp T1 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, khiến việc đi làm hoặc lái xe trong thành phố trở nên thú vị hơn.

Trên một lần sạc, T1 có thể đi được quãng đường lên tới 54,2 dặm; chiếc xe đạp điện hoàn hảo để đi mua đồ tạp hóa, đi làm tóc hoặc khám phá một thị trấn mới.

DUY V8

DUY V8

Nếu bạn cần đi làm trong tuần nhưng lại tận hưởng những chuyến phiêu lưu ngoài trời trong thời gian rảnh rỗi, thì DYU V8 có thể là chiếc xe đạp điện phù hợp với bạn. Nó giảm từ $1699 xuống còn $1499, làm cho nó trở thành một lựa chọn vừa túi tiền mang đến cho bạn những điều tốt nhất của cả hai thế giới.

Với tốc độ tối đa gần 30 dặm/giờ, động cơ V8 có phạm vi hành trình rộng rãi lên tới 52 dặm. Nó được trang bị động cơ 750W và cung cấp ba chế độ lái phù hợp với nhu cầu của bạn. Ghép nối điều này với hộp số Shimano 7 cấp của xe đạp điện và bạn có thể vượt qua nhiều địa hình khác nhau khi cảm giác đưa bạn đến đó.

Đàn ông và đàn bà DYU V8

Màn hình LCD cung cấp cho bạn thông tin hữu ích bao gồm bất kỳ đèn cảnh báo hoặc lỗi nào, mức pin theo thời gian thực, tốc độ, chế độ lái và quãng đường đã đi. Vì vậy, nếu bạn đang theo dõi chuyến đi của mình, thì đây là một tính năng tuyệt vời cần có.

Xe đạp điện V8 của DYU có lốp xe địa hình 20×4 và đèn trước và sau, vì vậy bạn có thể đạp xe cả ngày lẫn đêm, bất kể bạn ở đâu.

Giải pháp xe đạp điện đa năng

Nếu bạn muốn đầu tư vào một cách thân thiện với môi trường hơn để đi từ A đến B, thì dòng xe đạp điện của DYU sẽ cung cấp thứ gì đó cho mọi người.

Từ những chiếc xe đạp điện nhỏ gọn, có thể gập lại cho đến những chiếc xe đạp điện địa hình có thể chạy trên cát và tuyết, bạn có thể tận hưởng một cách tốt hơn để di chuyển đến nơi làm việc hoặc trải nghiệm những chuyến phiêu lưu ngoài trời.

Previous Post
Next Post

post written by: