Cách đơn giản hóa cuộc sống và kế hoạch bữa ăn với điện thoại thông minh của bạn

meal planning

Những ngày này, mọi người đang nói về lập kế hoạch bữa ăn. Về cơ bản, đó là quá trình vạch ra những gì bạn sẽ ăn cho mỗi bữa ăn trong một số ngày cụ thể. Nhưng nó có lãng phí thời gian hay thực sự có một số lợi ích khi lên kế hoạch cho bữa ăn của bạn?


Nếu bạn muốn tránh ăn quá nhiều, tiết kiệm tiền và ngừng lãng phí thức ăn, thì việc lập kế hoạch cho bữa ăn là một điểm khởi đầu tốt. Lập kế hoạch bữa ăn có thể khó khăn nếu bạn chưa bao giờ thực hiện nó trước đây. Đây là cách một ứng dụng như Eat This Much có thể biến điện thoại thông minh của bạn thành công cụ lập kế hoạch bữa ăn tối ưu.


Ứng dụng lập kế hoạch bữa ăn là gì?

Mặc dù lập kế hoạch cho bữa ăn nghe có vẻ là một thói quen khá dễ thực hiện, nhưng thật khó để một số người biết bắt đầu từ đâu. Bạn muốn lên kế hoạch cho bao nhiêu bữa ăn hàng ngày? Bạn đang theo một chế độ ăn uống cụ thể? Mục tiêu dinh dưỡng của bạn là gì? Bạn phải nấu trong bao lâu? Đây chỉ là một số yếu tố quan trọng bạn cần xem xét.

Đó là nơi một ứng dụng lập kế hoạch bữa ăn thực sự giúp một tay. Hầu hết các ứng dụng lập kế hoạch bữa ăn hàng đầu được tạo ra để giúp bạn thiết lập một kế hoạch bữa ăn đơn giản, tốt cho sức khỏe và ngon miệng. Các ứng dụng điều chỉnh kế hoạch bữa ăn theo nhu cầu của bạn mà không cần bạn phải tự mình dành thời gian và năng lượng cho kế hoạch đó.

Ứng dụng Eat This Much là một công cụ lập kế hoạch bữa ăn tự động hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Ứng dụng đưa ra kế hoạch hàng tuần chỉ trong vài giây, giúp việc lập kế hoạch bữa ăn hoàn toàn dễ dàng.

Thư viện công thức của Eat This Much có hơn 5.000 công thức, với các món ăn từ công thức nấu ăn tại nhà tốt cho sức khỏe như gà nướng cơ bản đến món gì đó cầu kỳ hơn như bát thịt bò Hàn Quốc. Thêm vào đó, nó có một danh sách thực phẩm tích hợp tiện dụng và kho đựng thức ăn. Đọc tiếp để tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng ứng dụng Eat This Much cho kế hoạch bữa ăn trên điện thoại thông minh của mình.

Tải xuống: Ăn Nhiều Thế Này Cho iOS | Android (Miễn phí, có đăng ký)

Cách sử dụng Ăn nhiều như vậy để thiết lập kế hoạch bữa ăn

Thiết lập kế hoạch bữa ăn của bạn bằng cách sử dụng Eat This Much thật dễ dàng, điều đó gần như quá tốt để trở thành sự thật. Và mặc dù ứng dụng này rất đơn giản để sử dụng và đơn giản, nhưng số lượng công thức nấu ăn và các tùy chọn tùy chỉnh có sẵn thật đáng kinh ngạc.

1. Bắt đầu

Để bắt đầu tạo kế hoạch bữa ăn của bạn, trước tiên bạn phải đăng ký. Sau khi đăng ký, bạn phải đưa một số thông tin cá nhân vào hồ sơ của mình, chẳng hạn như chiều cao, cân nặng, giới tính, tuổi và mức độ mỡ trong cơ thể.

Ứng dụng này cũng yêu cầu bạn cung cấp mức độ hoạt động của bạn, sở thích ăn kiêng, dị ứng và mục tiêu dinh dưỡng của bạn. Các cài đặt này có thể tùy chỉnh bất cứ lúc nào, nhưng những gì bạn chọn sẽ tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho kế hoạch bữa ăn của bạn.

Dựa trên những chi tiết này và mục tiêu của bạn là giảm cân, duy trì cân nặng hay xây dựng cơ bắp, ứng dụng sẽ phát triển kế hoạch bữa ăn lý tưởng của bạn chỉ trong vài giây.

2. Sở thích về kế hoạch bữa ăn của bạn

Như đã đề cập trước đây, chế độ ăn uống và dinh dưỡng cũng như cách sắp xếp bữa ăn là phần quan trọng nhất trong việc lập kế hoạch bữa ăn lý tưởng của bạn. Bạn có thể tìm thấy cài đặt kế hoạch bữa ăn của mình trong phần Sở thích chuyển hướng.

Một số chi tiết dinh dưỡng và chế độ ăn kiêng cần thiết để quyết định bao gồm loại chế độ ăn kiêng chính và loại trừ thực phẩm của bạn. Ví dụ: bạn có thể đang theo chế độ ăn chay, nhưng bạn cũng không ăn trứng hoặc pho mát, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh loại trừ thực phẩm của mình để bao gồm cả sữa.

Cài đặt bữa ăn của ứng dụng là nơi bạn có thể chỉnh sửa các chi tiết cụ thể của từng bữa ăn hàng ngày—bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và bữa ăn nhẹ. Vui lòng xóa hoặc thêm các bữa ăn mới nếu chế độ ăn uống của bạn bao gồm nhiều hoặc ít hơn trong ngày. Một số khía cạnh có thể tùy chỉnh bao gồm kích thước bữa ăn, thời gian nấu và độ phức tạp.

3. Tùy chỉnh kế hoạch bữa ăn của bạn

Mặc dù Eat This Much là một ứng dụng tuyệt vời khi tạo kế hoạch bữa ăn dựa trên sở thích của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tùy chỉnh nó. Trên thực tế, một trong những khía cạnh ấn tượng nhất của Eat This Much chỉ đơn thuần là mức độ tùy chỉnh mọi thứ, từ độ phức tạp của bữa ăn và thời gian nấu cho đến kích cỡ bữa ăn và số lượng người bạn đang phục vụ.

Điều đó đang được nói, đây là cách tùy chỉnh kế hoạch bữa ăn của bạn sau khi bạn tạo nó. Đầu tiên, bạn có thể xem kế hoạch bữa ăn của mình theo ngày hoặc bạn có thể xem các bữa ăn trong cả tuần của mình. Mỗi sự sắp xếp có thể được điều chỉnh cao theo ý thích của bạn.

Nếu bạn đang xem kế hoạch hàng ngày của mình, hãy nhấn vào ba dấu chấm ở bên cạnh một món ăn để đổi món ăn đó lấy thứ gì đó tốt hơn, loại bỏ hoàn toàn món ăn đó khỏi kế hoạch hoặc tạo thức ăn thừa. Nếu bạn muốn hoán đổi một món ăn, Eat This Much cung cấp các lựa chọn thay thế tương tự dựa trên sở thích của bạn hoặc các món có sẵn trong tủ đựng thức ăn của bạn.

Tìm kiếm thức ăn thừa? Chúng là một cách tuyệt vời để giảm hóa đơn hàng tạp hóa và tiết kiệm thời gian cho bạn. Eat This Much có thể giúp bạn tạo ra thức ăn thừa từ bất kỳ món ăn nào; chỉ cần chọn loại bữa ăn và những ngày bạn muốn làm thức ăn thừa.

Nếu bạn muốn di chuyển một món ăn cụ thể sang một giờ ăn hoặc một ngày khác, hãy nhấn và giữ rồi di chuyển món ăn đó đến nơi bạn muốn. Ngoài ra, bạn có thể nhấn vào món ăn nếu muốn tìm hiểu thêm về công thức, bao gồm nguyên liệu, phương pháp nấu và thông tin dinh dưỡng.

Ngoài ra, bạn có thể ghi lại những gì bạn đã ăn trong ngày hoặc trong tuần. Tất cả những gì bạn phải làm là đánh dấu từng bữa ăn mà bạn đã ăn trong kế hoạch của mình và ứng dụng sẽ tự động xóa những nguyên liệu đó khỏi tủ đựng thức ăn trong ứng dụng của bạn.

4. Thực hiện kế hoạch bữa ăn của bạn

Sau khi bạn đã quyết định kế hoạch ăn uống trong tuần, điều duy nhất còn lại cần làm là mua những thực phẩm bạn cần để nấu những bữa ăn ngon! May mắn thay, ứng dụng Eat This Much có một yếu tố khác giúp việc lập kế hoạch bữa ăn trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Ứng dụng này thuận tiện thêm tất cả các cửa hàng tạp hóa của bạn vào danh sách mua sắm trong ứng dụng, nghĩa là mua sắm thực phẩm tốt cho sức khỏe một cách dễ dàng. Thậm chí tốt hơn, nếu bạn không có thời gian hoặc năng lượng, bạn có thể đặt hàng tạp hóa của mình từ một dịch vụ tạp hóa trực tuyến như Amazon Fresh hoặc Instacart.

Bên cạnh danh sách tạp hóa, còn có phần kiểm kê tủ đựng thức ăn trong ứng dụng. Tại đây, bạn có thể thêm bất kỳ mặt hàng thực phẩm nào bạn đã có sẵn trong tủ lạnh hoặc tủ đựng thức ăn. Điều này có nghĩa là ít lãng phí thực phẩm hơn và chi tiêu ít tiền hơn cho cửa hàng tạp hóa.

Đã đến lúc lên kế hoạch cho bữa ăn hàng tuần của bạn một cách thông minh

Lên kế hoạch cho bữa ăn không phải là một cơn sốt ngắn hạn đối với những người có quá nhiều thời gian. Đó là một phương pháp ăn uống đáng giá có rất nhiều lợi ích đáng kể. Ví dụ, lập kế hoạch bữa ăn có thể thúc đẩy việc ăn uống lành mạnh hơn và giúp bạn kiểm soát cân nặng của mình.

May mắn thay, có những công cụ có thể loại bỏ phần lớn công việc khó khăn trong việc lập kế hoạch cho bữa ăn và khiến nó có vẻ bớt đáng sợ hơn. Và một trong những công cụ tốt nhất để sử dụng là ứng dụng lập kế hoạch bữa ăn. Bây giờ, không phải tất cả các ứng dụng lập kế hoạch bữa ăn đều ở cùng cấp độ. Tuy nhiên, một loại như Eat This Much là một lựa chọn tuyệt vời — đặc biệt nếu bạn chưa quen với việc lập kế hoạch bữa ăn.

Previous Post
Next Post

post written by: