Dịch vụ giao đồ ăn nào tốt nhất? [Poll]

Có những ngày thực tế món ăn duy nhất bạn có thể giao là bánh pizza, nhưng giờ thì không còn nữa. Giờ đây, bạn có thể chỉ cần đặt món ăn từ một ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình và nhận bất kỳ món ăn nào được giao đến tận nhà. Mặc dù tất cả đều hoạt động giống nhau, nhưng liệu một dịch vụ giao đồ ăn có tốt hơn những dịch vụ khác không?


Uber ăn

Uber ban đầu tạo nên tên tuổi của mình bằng cách cung cấp dịch vụ đi chung xe. Thông qua ứng dụng di động Uber, bạn có thể đặt một chuyến đi, sau đó một nhà thầu độc lập sẽ xuất hiện trên chiếc xe riêng của họ để đưa bạn đến điểm đến của mình. Sau khi công ty được thành lập tốt, nó đã mở rộng sang thế giới giao đồ ăn.

Đóng ghim hóa đơn Uber Eats vào túi giấy màu nâu

Vào năm 2014, Uber Eats đã được ra mắt và nó vẫn là lựa chọn phổ biến nhất cho công việc của nhiều người. Phí giao hàng luôn ở mức thấp, đặc biệt nếu bạn trả phí đăng ký Uber One hàng tháng. Có những chương trình khuyến mãi lớn để thường xuyên tận dụng, cho cả giao hàng thực phẩm và hàng tạp hóa. Quan trọng nhất, thức ăn của bạn hầu như luôn được giao đúng giờ hoặc sớm hơn.

Ứng dụng di động Uber Eats cũng cực kỳ trực quan. Thật dễ dàng để lọc qua các tùy chọn gần đó để giúp bạn quyết định địa điểm ăn uống. Bạn có thể sắp xếp các nhà hàng theo ẩm thực hoặc chế độ ăn kiêng để thu hẹp các lựa chọn của mình.

Tải xuống: Uber cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

Tải xuống: Uber Eats cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

Grubhub

Điều này có thể làm bạn ngạc nhiên, nhưng Grubhub được thành lập trước cả Uber Eats và DoorDash—vào năm 2004. Mặc dù là một trong những công ty đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực giao đồ ăn, nhưng Grubhub không có nhiều người dùng như Uber Eats và hầu như không có. đẩy trước DoorDash.

Điều đó nói rằng, Grubhub xuất sắc trong việc cung cấp cho người dùng những ưu đãi tốt nhất, bao gồm khuyến mãi giao hàng miễn phí và hơn thế nữa, phiếu giảm giá và giao dịch hoàn lại tiền. Nếu bạn đăng ký Grubhub+, bạn sẽ được giao hàng miễn phí không giới hạn và giảm giá độc quyền mà người dùng thông thường sẽ không thấy. Ngoài ra, vì công ty đã hoạt động được một thời gian nên ứng dụng dành cho thiết bị di động trông rất tuyệt và cực kỳ dễ điều hướng.

Tải xuống: Grubhub cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

DoorDash

DoorDash được thành lập một năm trước khi Uber Eats ra mắt và hai dịch vụ này tương đối đồng đều. Uber Eats hiện cung cấp mức giá cơ bản cạnh tranh hơn, nhưng DoorDash có rất nhiều ưu đãi đặc biệt trong ứng dụng để thu hút khách hàng quay lại.

Túi giao đồ ăn Red DoorDash-1

có một ưu đãi trong ứng dụng dành cho thiết bị di động, nơi bạn sẽ tìm thấy các ưu đãi giao hàng miễn phí và phiếu giảm giá lấy phần trăm hoặc số tiền trên tổng số tiền của bạn. Sau đó, nếu bạn đặt đồ ăn đủ thường xuyên, bạn có thể đầu tư vào gói đăng ký DashPass để được giao hàng miễn phí cho mọi đơn hàng và giảm phí dịch vụ.

Tải xuống: DoorDash cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

Dịch vụ giao đồ ăn nào bạn yêu thích?

Đối với nhiều người trong chúng ta, ứng dụng giao đồ ăn mà chúng ta sử dụng phụ thuộc vào những gì có sẵn cho nhà hàng mà chúng ta đang cố gắng đặt hàng. Tôi sử dụng Uber Eats vì đây là lựa chọn hợp lý nhất trong 99% thời gian, ít nhất là đối với các nhà hàng mà tôi đang cố gắng đặt hàng. Nhưng tôi cũng đã sử dụng Grubhub và DoorDash nếu chúng là lựa chọn duy nhất cho một nhà hàng hoặc nếu chúng tình cờ đưa ra một thỏa thuận tốt hơn vào thời điểm đó.

Nhưng còn bạn thì sao? Bạn có dịch vụ giao đồ ăn yêu thích hay bạn sử dụng kết hợp nhiều dịch vụ?

Previous Post
Next Post

post written by: