Lựa chọn của bạn là gì khi Twitter lấy đi dấu tích màu xanh của bạn?

Gần như tất cả mọi người đều muốn nổi bật trên phương tiện truyền thông xã hội. Và nếu bạn là người của công chúng dưới bất kỳ hình thức nào, bạn muốn đảm bảo rằng bạn nhận được sự công nhận xứng đáng trên các nền tảng trực tuyến. Huy hiệu được xác minh màu xanh lam của Twitter thực hiện được điều đó—nó mang lại cho bạn sự tín nhiệm và uy quyền trên đường phố Twitter.


Nhưng Twitter đang thay đổi mọi thứ bằng cách xóa các dấu kiểm được cấp bằng các yêu cầu xác minh cũ. Nếu bạn muốn giữ dấu kiểm màu xanh của mình, bạn sẽ phải trả tiền cho Twitter Blue hoặc xem xét các tùy chọn khác. Tìm hiểu những gì họ đang có dưới đây.


Twitter để loại bỏ bọ ve xanh

Nó đang trong quá trình chuẩn bị, bây giờ Twitter cuối cùng sẽ bắt đầu xóa tất cả các dấu kiểm màu xanh lam khỏi hồ sơ của người dùng vào ngày 1 tháng 4 năm 2023—tốt, các dấu kiểm màu xanh lam không phải của Twitter. Twitter gọi chúng là “dấu kiểm được xác minh kế thừa”, là những dấu tích màu xanh có được trước khi Elon Musk tiếp quản Twitter.

Musk đã lên tiếng rất nhiều về việc khiến người dùng Twitter trả tiền cho các đặc quyền trên Twitter, điều này đã không thành công với nhiều tweet đã được xác minh trong thời kỳ trước Musk. Họ tin rằng bán xác minh Twitter là một ý tưởng tồi.

Nếu bạn có một dấu kiểm được xác minh cũ trên hồ sơ Twitter của mình, bạn có thể tự hỏi các tùy chọn của mình là gì sau khi nó bị xóa vào tháng Tư. Chúng ta hãy có một cái nhìn dưới đây.

1. Twitter Xanh

người trong phòng tối sử dụng ứng dụng twitter trên điện thoại thông minh

Đây là không có trí tuệ. Twitter Blue là một trong những tùy chọn mà Twitter cung cấp trong các thông báo của mình, vì vậy công ty thực sự muốn bạn đăng ký. Khi bạn đăng ký Twitter Blue, không có gì thay đổi ngoại trừ việc bạn sẽ trả tiền để giữ dấu tích màu xanh trên hồ sơ của mình, vì vậy bạn sẽ phải quyết định xem Twitter Blue có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không.

Twitter Blue có giá từ 8 đô la đến 11 đô la mỗi tháng, tùy thuộc vào việc bạn tải nó trên web hay di động.

2. Đã xác minh đăng ký tổ chức

Nếu tài khoản Twitter của bạn là tài khoản doanh nghiệp hoặc đại diện cho một tổ chức, bạn có thể làm rõ điều này bằng cách đăng ký cho tổ chức có tên là Đã xác minh cho tổ chức. Thay vì dấu kiểm màu xanh lam, các doanh nghiệp và tổ chức phi lợi nhuận có dấu kiểm màu vàng bên cạnh tên tài khoản và ảnh hồ sơ hình vuông của họ. Các tổ chức chính phủ và đa phương có dấu kiểm màu xám và ảnh đại diện hình tròn.

Tài khoản Twitter trên máy tính để bàn

Có hai lợi ích chính khi trở thành một tổ chức được xác minh trên Twitter:

  1. Bạn có thể phân biệt tài khoản của mình và thiết lập nó ở mức đáng tin cậy trên nền tảng.
  2. Bạn có thể thiết lập một mạng lưới các tài khoản liên kết, những tài khoản này có thể được liên kết trở lại với tài khoản chính của tổ chức bạn.

Bạn có thể đăng ký gắn nhãn doanh nghiệp của mình là một tổ chức đã được xác minh trên Trang đăng ký tổ chức đã được xác minh của Twitter.

3. Tổ chức liên kết

Như đã đề cập ở trên, các tổ chức có thể có một mạng lưới các tài khoản Twitter được liên kết với tài khoản chính của họ. Những người này có thể bao gồm nhân viên công ty, lãnh đạo, tài khoản hỗ trợ, v.v.

Tài khoản liên kết có ảnh hồ sơ của tổ chức mà họ liên kết được hiển thị dưới dạng biểu tượng bên cạnh tên tài khoản của họ. Điều này xuất hiện ở mọi nơi trên Twitter, bao gồm cả tiểu sử của tài khoản liên kết và trong kết quả tìm kiếm. Nó giúp thiết lập tài khoản Twitter của bạn hợp pháp và đáng tin cậy.

Ví dụ: tài khoản Hỗ trợ của Twitter có tài khoản Twitter chính thức của biểu tượng hồ sơ bên cạnh tên tài khoản và dấu kiểm vàng, cũng như tất cả các tài khoản liên kết của Twitter.

Trang hỗ trợ Twitter trên máy tính để bàn

Bạn có thể nói chuyện với công ty của mình về điều này nếu công ty chưa thiết lập. Quyết định của họ sẽ phụ thuộc vào bản chất công việc của bạn và chính sách truyền thông xã hội của công ty. Ví dụ: các nhà báo đăng tweet về công việc có thể hưởng lợi từ tùy chọn này.

4. Tài khoản chuyên nghiệp

Nếu là người sáng tạo, nhà xuất bản hoặc sở hữu thương hiệu hoặc doanh nghiệp, bạn có thể chuyển sang tài khoản chuyên nghiệp. Chỉ cần lưu ý rằng điều này không có nghĩa là bạn sẽ nhận được dấu kiểm trên hồ sơ của mình.

Twitter cho phép bạn chọn từ danh sách các danh mục để mô tả tài khoản của mình. Danh mục bạn chọn sẽ xuất hiện trên hồ sơ của bạn. Nó cho mọi người biết những gì mong đợi từ tài khoản của bạn và thiết lập mức độ tin cậy.

Cân nhắc thiết lập tài khoản chuyên nghiệp trên Twitter để có quyền truy cập vào nhiều công cụ—bao gồm theo dõi hiệu suất, quảng cáo, v.v.

5. Không làm gì cả

Nếu Twitter Blue không dành cho bạn và bạn không quan tâm đến các tùy chọn mà chúng tôi đã đề cập, điều đó cũng không sao cả. Bạn không có nghĩa vụ phải làm bất cứ điều gì với tài khoản của mình mà bạn không thấy thoải mái. Đơn giản chỉ cần sử dụng Twitter như những người khác.

Rất có thể bạn đã xây dựng mối quan hệ với những người theo dõi mình và cộng đồng Twitter có liên quan nếu bạn là thành viên của nhóm đánh dấu kiểm đã được xác minh kế thừa. Bạn sẽ không mất chỗ đứng khi đánh mất dấu tick màu xanh.

Điều gì tiếp theo cho Xác minh của Twitter?

Tùy thuộc vào bạn muốn đi theo con đường nào nếu có. Bạn sẽ không mất gì khi Twitter lấy đi dấu kiểm màu xanh của bạn. Nhưng nếu bạn muốn và bạn có tiền, hãy tiếp tục và thử Twitter Blue.

Previous Post
Next Post

post written by: