Mở rộng hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn với Công cụ bán hàng đa nền tảng của Vendoo

Bán sản phẩm qua web đã chứng tỏ là một mô hình kinh doanh sinh lợi trong thế giới hiện đại. Tuy nhiên, mặc dù bán hàng trực tuyến có thể thú vị và bổ ích, nhưng việc bắt tay vào một dự án như thế này sẽ luôn đi kèm với một số quyết định đầy thách thức.


Tìm ra nơi và cách bạn sẽ bán sản phẩm của mình là một phần quan trọng của việc này. Bạn nên sử dụng trang web của riêng mình hay dựa vào các nền tảng của bên thứ ba như Etsy, eBay và Facebook?

Vendoo đưa ra quyết định này dễ dàng hơn nhiều, mang đến cho bạn khả năng bán sản phẩm của mình trên nhiều Thị trường khác nhau mà không tạo thêm nhiều công việc trong quy trình. Nhưng Vendoo là gì và tại sao bạn nên chọn dịch vụ này cho công việc kinh doanh trực tuyến của mình?


Vendoo là gì?

ứng dụng di động vendoo

Vendoo là một công cụ bán hàng đa nền tảng mang đến cho người bán hàng trực tuyến và người bán lại cơ hội bán sản phẩm của họ trên nhiều thị trường phổ biến. Tất cả các sản phẩm của bạn đều được lưu trữ trên Vendoo và các tập lệnh tinh vi được sử dụng để đảm bảo rằng chúng kết thúc trên từng nền tảng bán hàng mà bạn chọn.

Điều này giúp bạn có thể bán sản phẩm trên nhiều trang web khác nhau mà không phải tạo danh sách duy nhất trên mỗi trang web. Tuy nhiên, tất nhiên, Vendoo đi kèm với một loạt các tính năng khiến nó trở nên khác biệt so với đối thủ.

10 Nền tảng/Thị trường bán hàng

Bán sản phẩm của bạn trên nhiều thị trường và nền tảng bán hàng là một cách hay để tăng doanh thu của bạn. Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc cải thiện mức độ tiếp xúc và việc bán hàng sẽ dễ dàng hơn, nhưng bạn cần một công cụ có thể xử lý công việc nặng nhọc.

Vendoo làm việc với nhiều thị trường khác nhau, bao gồm eBay, Etsy, Facebook, Poshmark, Mercari, Depop, Shopify, Tradesy, Kidizen và Grailed. Việc bao gồm Shopify có nghĩa là Vendoo thậm chí có thể quản lý sản phẩm trên trang web của riêng bạn.

Dễ dàng tạo danh sách & quản lý hàng tồn kho

Một trong những phần khó nhất khi bán sản phẩm trên nhiều nền tảng là tạo danh sách trên mỗi nền tảng. Vendoo tập trung quy trình này, cho phép bạn tạo tất cả danh sách sản phẩm của mình từ một nền tảng thuận tiện.

Tương tự như vậy, Vendoo cũng cung cấp các tính năng cho phép bạn dễ dàng quản lý và lọc khoảng không quảng cáo của mình cũng như đánh dấu các mặt hàng là đã bán để xóa chúng khỏi các thị trường khác. Điều này giúp bạn không phải đau đầu khi bán những sản phẩm mà bạn không còn nữa, đồng thời giúp bạn dễ dàng theo dõi doanh số bán hàng của mình.

Tiêu chuẩn & Quy tắc Thị trường

Các thị trường như eBay nổi tiếng là làm cho cuộc sống của người bán trở nên khó khăn. Với một danh sách các tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà các sản phẩm phải tuân theo, việc tạo danh sách sẽ hoạt động trên từng và mọi nền tảng mà bạn muốn bán trên đó có thể là một thách thức.

Vendoo cung cấp một biểu mẫu eBay hoàn chỉnh và đánh dấu các phần còn thiếu trước khi đưa danh sách của bạn vào hoạt động. Điều này ngăn ngừa sai sót và đảm bảo rằng sản phẩm của bạn luôn được liệt kê chính xác. Nó cũng đảm bảo rằng các sản phẩm của bạn vẫn nhất quán trên các nền tảng mà bạn chọn sử dụng.

Báo cáo & Phân tích Nâng cao

Dữ liệu là xương sống của bán hàng trực tuyến, nhưng bạn cần có khả năng hiểu thông tin bạn có để đưa nó vào sử dụng thực tế. Vendoo cung cấp bộ phân tích chi tiết để thu thập dữ liệu về sản phẩm và doanh số bán hàng của bạn. Điều này bao gồm các số liệu về lợi nhuận và doanh thu, các thương hiệu và danh mục phổ biến nhất của bạn cũng như phân tích doanh số bán hàng giữa mỗi thị trường.

Dữ liệu này thường sẽ được lan truyền trên các nền tảng khác nhau nếu bạn không sử dụng công cụ như Vendoo. Có nó ở một nơi cho phép bạn phân tích thông tin cửa hàng và cải thiện doanh thu mà không phải tự mình thu thập tất cả dữ liệu.

Vendoo dành cho ai?

nền tảng bán hàng vendoo

Vendoo chủ yếu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn bán sản phẩm trên nhiều thị trường trực tuyến. Dịch vụ này có thể phục vụ cho các công ty thuộc mọi quy mô, cho phép bất kỳ ai cũng có thể tận dụng những lợi ích mà nó mang lại.

Nếu bạn muốn bán sản phẩm trên trang web của mình, cũng như trên các nền tảng như eBay, Poshmark, Mercari, Etsy và Depop, Vendoo là công cụ bán hàng dành cho bạn. Điều này làm cho Vendoo trở nên lý tưởng cho các cửa hàng bán bất kỳ sản phẩm nào.

Vendoo có giá bao nhiêu?

Vendoo tiết kiệm chi phí và phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp. Đăng ký bắt đầu ở mức 8,99 đô la mỗi tháng với gói cơ sở cho phép 25 sản phẩm mới trong cửa hàng của bạn mỗi tháng. Bạn có thể nâng cấp cửa hàng của mình để thêm bao nhiêu sản phẩm tùy thích.

Vendoo cũng đi kèm với gói miễn phí cho phép bạn thêm tối đa 5 sản phẩm vào kho của mình mỗi tháng. Điều này rất tốt để thử nghiệm dịch vụ, nhưng nó cũng có thể đủ cho doanh nghiệp của bạn nếu bạn chỉ có một vài sản phẩm để bán.

Bắt đầu bán hàng với Vendoo

Bây giờ bạn đã thấy chính xác những gì Vendoo cung cấp, bạn có thể bắt đầu chọn cách bạn muốn tiếp tục với cửa hàng trực tuyến của mình. Vendoo được tạo ra để làm cho quá trình này diễn ra suôn sẻ và đơn giản nhất có thể, đảm bảo rằng bạn có thể bắt đầu bán hàng nhanh nhất có thể.

Kiểm tra trang web Vendoo để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ và đăng ký gói phù hợp với bạn. Việc quản lý bán hàng đa nền tảng cho doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Previous Post
Next Post

post written by: