Nhận Apple Watch Series 8 với giá thấp nhất

Apple Watch Series 8 hiện đang được bán và chúng tôi muốn có một chiếc!

dòng đồng hồ apple 8
Dòng đồng hồ Apple 8

Apple Watch Series 8 hoàn hảo cho cả những người yêu thích công nghệ và thời trang. Thiết kế bóng bẩy của nó có nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn có thể tìm thấy kiểu dáng phù hợp nhất với vẻ ngoài của mình. Nó cung cấp nhiều tính năng như theo dõi hoạt động và thông báo thông minh, giúp cuộc sống dễ dàng hơn! Và nếu bạn đang tìm kiếm một thỏa thuận – ngay bây giờ, Apple Watch Series 8 có sẵn với giá giảm $70. Với tất cả những gì nó cung cấp, chiếc đồng hồ này đảm bảo sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho cuộc sống của bạn.

Apple Watch Series 8 là sản phẩm mới nhất trong dòng thiết bị đeo được của Apple. Mặc dù nó chỉ mới ra mắt từ tháng 9 năm 2022, nhưng bạn đã có thể tìm thấy nó với giá hời! Được giảm 70 đô la và bạn sẽ có thể duy trì kết nối và được thông báo bằng cách liếc nhìn vào cổ tay của mình. Với các tính năng như phát hiện ngã, màn hình Retina luôn bật và khả năng chống nước hoàn toàn, Apple Watch Series 8 mang đến cho bạn nhiều lợi ích hơn bao giờ hết.


Tại sao bạn sẽ thích Apple Watch Series 8

Chúng tôi đã xem xét Apple Watch Series 8 vài tháng trước và đó là thiết bị mà chúng tôi thực sự yêu thích. Chúng tôi đã tìm thấy vô số lý do để mua Series 8 thay vì SE, chẳng hạn như màn hình lớn hơn và vô số thiết bị theo dõi sức khỏe có sẵn. Series 8 có bộ xử lý lõi kép S8, có nghĩa là nó phản ứng cực nhanh với bất kỳ công việc nào bạn thực hiện mà không có bất kỳ độ trễ nào mà chúng tôi thấy ở các kiểu máy khác.

Màn hình cũng hoàn toàn tuyệt đẹp. Bạn có thể mua mẫu này với hai kích cỡ là 41mm và 45mm, tùy thuộc vào kích thước cổ tay của bạn và loại nào sẽ phù hợp với bạn hơn. Cả hai đều có màn hình LTPO OLED cho phép bạn luôn bật màn hình bằng cách sử dụng ít năng lượng bằng cách giảm tốc độ làm mới. Ngoài ra, với Apple Watch 8, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi đọc mặt đồng hồ của mình dưới ánh sáng đầy đủ nhờ độ sáng tối đa 1000 nits.

Đồng hồ thông minh có rất nhiều công cụ theo dõi sức khỏe, thay đổi từ ứng dụng điện tâm đồ đến phát hiện ngã, từ theo dõi tiếng ồn đến hẹn giờ rửa tay rất hữu ích trong mùa cúm. Tất nhiên, cũng có những cảm biến giúp theo dõi quá trình tập thể dục của bạn. Vì Apple Watch Series 8 hiện giảm xuống còn 329 đô la, bạn nên nhanh tay mua một trong số này vì ưu đãi có thể biến mất bất cứ lúc nào.

Previous Post
Next Post

post written by: