Giữ Xe Của Bạn An Toàn Với Camera Hành Trình Giảm Giá Của Vantrue

Camera hành trình của Vantrue đang được bán trở lại và bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền


Hầu hết các ngày, đường thành phố đều là rừng rậm và bãi đậu xe cũng không tốt hơn theo trí tưởng tượng, vì vậy khi bạn đang lái xe (hoặc đỗ xe), tốt nhất là bạn nên có camera hành trình để theo dõi xe của mình. Tuy nhiên, một camera hành trình chất lượng có thể khá đắt, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi phát hiện ra những ưu đãi tuyệt vời này từ Vantrue, một công ty có các sản phẩm mà chúng tôi đã đánh giá trước đây.


Chúng tôi nhận thấy Vantrue E2 là một thiết bị tuyệt vời có thể tạo video ở độ phân giải 2K, nhưng nó không thể ghi lại bất kỳ thứ gì khi bạn đang đỗ xe. Vantrue N2S cũng khá tuyệt vời, đặc biệt là vì nó cũng có thể tạo video cabin trong cả điều kiện ban ngày và ban đêm.

Tuy nhiên, các ưu đãi mà chúng tôi tìm thấy không dành cho các camera hành trình này mà dành cho các mẫu E3 và S1.


Vantrue S1

Hiện có sẵn với giá 134 đô la, giảm từ 230 đô la, Vantrue S1 là một camera hành trình 4K tuyệt vời. Bạn có thể chọn quay video ở 4K ở 24FPS hoặc 2K ở 60FPS. Nó sẽ ghi lại đồng thời cả phía trước và phía sau ô tô của bạn và đi kèm với chế độ đỗ xe 24 giờ, vì vậy ô tô của bạn luôn được giám sát.

vantrue s1
Vantrue S1

$140 $230 Tiết kiệm $90

Ưu đãi Vantrue S1 giảm giá $90 này chỉ có sẵn thông qua ngày 16 tháng 4, vì vậy bạn có thêm vài ngày để đặt sản phẩm này vào giỏ hàng của mình. Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ cơ hội mua chiếc camera hành trình 4K tuyệt vời này. Mẫu xe này có GPS tích hợp, cho phép bạn theo dõi lộ trình lái xe cũng như tốc độ của mình, bạn cũng có thể hiển thị thông tin này trên bản ghi, một thứ có thể đặc biệt hữu ích trong trường hợp xảy ra tai nạn.

Vantrue E2

Một camera hành trình thực sự thú vị khác của Vantrue là mẫu E3. Chúng tôi đã xem xét mô hình E2 trước đây và chúng tôi rất thích mô hình đó, nhưng phiên bản cải tiến này chấm tất cả các chữ i và vượt qua tất cả các chữ t. Camera ghi lại cả phía trước và phía sau của ô tô ở độ phân giải 2,5K. Ngoài ra, nó cũng sẽ ghi lại bên trong ô tô của bạn, điều này khá tuyệt vời. Đây là mô hình 3 trong 1 sẽ theo dõi xe của bạn ngay cả khi bạn đang đỗ.

Vantrue E3
Vantrue E3

Mã Giảm Giá: MSUCWARA

$240 $340 Tiết kiệm $100

Thỏa thuận Vantrue E3 này sẽ có sẵn thông qua cuối thángh, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên nhanh lên vì bạn không bao giờ biết khi nào hết hàng. Trên trang sản phẩm, bạn sẽ nhận thấy có một hộp kiểm để được giảm giá $40 so với ưu đãi có sẵn. Chà, chúng tôi có một mã phiếu giảm giá khác để bạn giảm thêm 20 đô la so với giá, giảm xuống còn 240 đô la. Sử dụng mã giảm giá MSUCWARA lúc thanh toán.

Previous Post
Next Post

post written by: