Lắp Đặt 250 Mắt Camera FPT Xã Phường Tại Tỉnh Thanh Hóa

Lắp đặt hơn 250 mắt FPT Camera cho UBND xã, phường tại tỉnh Thanh Hóa
Mô hình bước đầu đã vận động xã hội hóa từ người dân và doanh nghiệp để triển khai lắp đặt camera an ninh tại các vị trí giao thông xung yếu. Việc triển khai Camera giám sát nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong việc đảm bảo an toàn, an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh.
Hệ thống FPT Camera phát huy hiệu quả trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Hiện tại các xã phường vẫn tiếp tục vận động lắp thêm và đưa vào nhân rộng mô hình.


Ủy ban nhân dân các xã, phường tại tỉnh Thanh Hóa đã có sự hiện diện của hơn 250 Camera FPT cùng gói Cloud từ 7 - 45 ngày nhằm đảm bảo an ninh cho khu vực. Việc lắp đặt Camera giúp thúc đẩy chuyển đổi số trong giám sát an ninh trật tự, hoàn thiện mô hình nông thôn mới và chính quyền số
Khám phá hệ thống hơn 250 mắt FPT Camera tại các UBND xã, phường tỉnh Thanh Hóa

Lắp Đặt 250 Mắt Camera FPT Xã Phường

Thời gian vừa qua FPT Telecom Thanh Hoá đã trực tiếp triển khai việc lắp đặt hơn 250 Camera của FPT tại gần 10 xã phường tại địa phương, sắp tới có thêm xã Quảng Hợp đã ký hợp đồng lắp đặt 60 Camera FPT để đảm bảo an ninh cho khu vực. Mô hình bước đầu đã vận động xã hội hóa từ người dân và doanh nghiệp để triển khai lắp đặt camera an ninh tại các vị trí giao thông xung yếu.
Lắp Đặt 250 Mắt Camera FPT Xã Phường

Việc triển khai Camera giám sát nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong việc đảm bảo an toàn, an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh. Hệ thống FPT Camera phát huy hiệu quả trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội. Hiện tại các xã phường vẫn tiếp tục vận động lắp thêm và đưa vào nhân rộng mô hình.
Lắp Đặt 250 Mắt Camera FPT

Một số hình ảnh Lắp đặt hơn 250 mắt FPT Camera cho UBND xã, phường tại tỉnh Thanh Hóa
Lắp đặt hơn 250 mắt FPT Camera

Lắp đặt hơn 250 mắt FPT Camera

Lắp đặt hơn 250 mắt FPT Camera

Sau nhiều ngày triển khai và lắp đặt, hệ thống camera FPT tại Thanh Hóa đã chính thức hoạt động và đưa vào sử dụng. Đây là một bước tiến quan trọng trong công tác tăng cường an ninh trật tự, bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn giao thông tại địa phương.
Với công nghệ hiện đại, hệ thống camera FPT tại Thanh Hóa sẽ giúp cho việc quản lý và giám sát khu vực trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhờ vào tính năng cảm biến chuyển động thông minh, các camera FPT sẽ tự động ghi lại các hình ảnh có sự di chuyển nghi ngờ và gửi cảnh báo ngay lập tức cho cơ quan chức năng để xử lý kịp thời.
Hơn nữa, hệ thống camera FPT còn có khả năng lưu trữ dữ liệu đến 30 ngày và cho phép truy cập từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc máy tính, giúp cho việc quản lý, giám sát và xử lý tình huống trở nên nhanh chóng và chính xác hơn.
Với sự đầu tư và triển khai này, chúng ta tin tưởng rằng Thanh Hóa sẽ trở thành một địa phương an toàn, phát triển và tiên tiến hơn nữa trong tương lai. Chúc mừng Thanh Hóa đã hoàn thành việc lắp đặt hệ thống camera FPT và hy vọng rằng công nghệ này sẽ đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng và xã hội.
Previous Post
Next Post

post written by: