Tài khoản tiết kiệm miễn phí của Apple là gì? (Và Cách Đăng ký)

Apple có thể nổi tiếng với iPhone và Mac, nhưng vào năm 2019, hãng đã phát hành một giải pháp thẻ tín dụng cho người dùng ở Hoa Kỳ có tên là Apple Card. Và trong nỗ lực tiếp tục cung cấp cho người dùng các dịch vụ sáng tạo, công ty công nghệ này đã xây dựng dựa trên Thẻ Apple và giới thiệu tính năng tài khoản tiết kiệm hứa hẹn mang lại nhiều khoản tiền gửi có thưởng hơn.


Dưới đây, chúng tôi sẽ thảo luận về mọi thứ bạn cần biết về tài khoản tiết kiệm năng suất cao của Apple, từ các yêu cầu đến quy trình đăng ký.


Tài khoản tiết kiệm miễn phí của Apple dành cho người dùng thẻ Apple

Hình ảnh Tài khoản tiết kiệm thẻ Apple (1)
Tín dụng hình ảnh: Apple

Vào tháng 4 năm 2023, Apple đã công bố triển khai các tài khoản tiết kiệm miễn phí lãi suất cao cho người dùng Thẻ Apple. Hiện tại, Thẻ Apple giúp bạn đủ điều kiện nhận một số phần thưởng hoàn lại tiền—từ một đến ba phần trăm—bất cứ khi nào bạn mua hàng Apple từ cửa hàng thực, App Store, cửa hàng iTunes hoặc một số thương hiệu và cửa hàng đối tác chọn lọc. Và bạn có thể theo dõi phần thưởng hoàn lại tiền bằng ứng dụng Wallet trên iPhone của mình.

Một trong những lợi ích của việc sở hữu và sử dụng Thẻ Apple là tài khoản tiết kiệm mới do Goldman Sachs hỗ trợ, cho phép bạn kiếm được tiền lãi tương đối cao hơn đối với phần thưởng hoàn lại tiền của mình và mỗi đô la khác mà bạn quyết định tiết kiệm trong tài khoản— Apple cung cấp tỷ lệ cược 4,15 tỷ lệ phần trăm năng suất hàng năm. Tuy nhiên, bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào để tạo tài khoản.

Mặc dù bạn có thể gửi phần thưởng hoàn lại tiền vào tài khoản tiết kiệm của mình, nhưng bạn cũng có thể gửi tiền từ bất kỳ tài khoản ngân hàng nào bạn chọn để liên kết. Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể rút tiền từ tài khoản tiết kiệm của mình vào Thẻ Apple hoặc tài khoản ngân hàng khác mà bạn chọn. Trên hết, tài khoản tiết kiệm của Apple không yêu cầu số tiền gửi tối thiểu hoặc số dư tối thiểu.

Yêu cầu đối với Tài khoản tiết kiệm miễn phí của Apple

Hình ảnh Thẻ Apple cho John Doe (1)

Apple hứa hẹn với người dùng trải nghiệm tiện lợi và bổ ích với tài khoản tiết kiệm. Tuy nhiên, để mở và duy trì tài khoản tiết kiệm với Apple:

  • Bạn phải sở hữu hoặc đồng sở hữu Thẻ Apple. Nếu bạn không biết nó là gì và nó cung cấp những gì, thì đây là mọi thứ bạn cần biết về Thẻ Apple.
  • Sở hữu và sử dụng iPhone. Đó là cách duy nhất bạn có thể cài đặt ứng dụng Wallet cho phép bạn quản lý Thẻ Apple của mình và đăng ký tài khoản tiết kiệm.
  • Bạn phải ít nhất 18 tuổi.
  • Bạn phải có số an sinh xã hội hoặc mã số thuế cá nhân và là cư dân Hoa Kỳ có địa chỉ hợp lệ.
  • Bật xác thực hai yếu tố cho tài khoản Apple của bạn nếu bạn chưa bật.

Khi bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu này, điều tiếp theo cần làm là đăng ký tài khoản tiết kiệm của bạn.

Cách đăng ký tài khoản tiết kiệm miễn phí của Apple

Cũng giống như việc sử dụng nhiều sản phẩm và dịch vụ của Apple, việc tạo một tài khoản tiết kiệm khá đơn giản và trực quan. Tất cả những gì bạn cần làm là:

  1. Mở ứng dụng Wallet của bạn và chọn Thẻ táo.
  2. Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải. Từ trình đơn thả xuống, chọn Tiền mặt hàng ngày.
  3. Bên dưới Tiền mặt hàng ngày phần, bạn sẽ thấy một tiết kiệm tùy chọn với “Set Up” ngay bên cạnh.
  4. Hoàn thành các hướng dẫn trên màn hình sau đây.
  5. Tiếp theo, cung cấp số an sinh xã hội hoặc số nhận dạng người nộp thuế cá nhân của bạn.
  6. Đồng ý với các điều khoản và điều kiện, và chỉ trong vài giây, bạn đã mở thành công tài khoản tiết kiệm của mình.

Tận dụng tài khoản tiết kiệm năng suất cao của Apple

Apple quyết tâm giữ người dùng trong hệ sinh thái của mình. Vì vậy, thật hợp lý khi công ty tung ra một dịch vụ gắn liền với sản phẩm mà bạn đã sở hữu và sử dụng. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc iPhone và muốn nuôi dưỡng văn hóa tiết kiệm, thì việc mua Thẻ Apple là điều hợp lý.

Và nếu bạn bắt đầu sử dụng Thẻ Apple của mình, thì bạn nên tạo một tài khoản tiết kiệm với Apple. Trong khi bạn đang ở đó, hãy cân nhắc khám phá các giải pháp tài chính khác mà Apple cung cấp, chẳng hạn như Apple Cash và Apple Pay.

Previous Post
Next Post

post written by: