Ưu đãi Chromebook tốt nhất để có được vào Lễ Phục sinh này

Những ưu đãi dành cho Chromebook này sẽ khiến bạn sở hữu ngay một chiếc


Chromebook là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn sử dụng máy tính xách tay của mình để làm việc hoặc học tập. Chúng có giá cả phải chăng, thời lượng pin tuyệt vời và chúng thường an toàn hơn so với máy tính xách tay thông thường của bạn. Tính dễ sử dụng của chúng, kết hợp với mức giá hấp dẫn, khiến Chromebook trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người thường xuyên sử dụng các công cụ trực tuyến để làm việc hoặc học tập, cũng như cho những người có ngân sách eo hẹp.


Chúng có thể di động, chúng có thông số kỹ thuật phù hợp, chúng hoàn hảo cho mọi lứa tuổi và quan trọng hơn là chúng có một mức giá tuyệt vời. Nhiều trong số này khá rẻ khi bắt đầu, nhưng cũng không hại gì khi tìm được những giao dịch tốt cho chúng vì điều đó sẽ làm giảm giá hơn nữa. Cho dù bạn sử dụng số tiền đó để mua một chiếc vỏ máy tính xách tay mới, một chiếc túi mới hay bất kỳ phụ kiện nào khác mà bạn muốn mua.


Ưu đãi Chromebook tốt nhất để có ngay bây giờ

Lenovo IdeaPad Flex 5i Chromebook

Lenovo Legion 5i Chromebook
Lenovo IdeaPad Flex 5i Chromebook

$349 $430 Tiết kiệm $81

Hiện được giảm giá 20%, Lenovo IdeaPad Flex 5i là máy tính xách tay Chromebook 2 trong 1 siêu nhẹ và linh hoạt. Trang bị CPU Intel Core i3 và bộ nhớ 8GB là đủ để chiếc Chromebook này hoạt động. Chỉ có 128GB dung lượng lưu trữ nội bộ, nhưng bạn không thực sự cần nhiều dung lượng như vậy với loại thiết bị này vì dù sao thì hầu hết các tệp của bạn đều nằm trong Đám mây. Màn hình 13 inch sẽ đủ cho hầu hết các tác vụ bạn phải hoàn thành.

Samsung Chromebook 4 2021

Ảnh chụp khuôn mặt của Samsung Chromebook 4
Mẫu Samsung Chromebook 4 2021

$136 $230 Tiết kiệm $94

Samsung Chromebook 4 hiện được giảm giá hơn 40% và bạn có thể mua nó với giá chỉ hơn 135 đô la, đây là một mức giá hoàn toàn tuyệt vời đối với bất kỳ máy tính xách tay nào, đặc biệt là máy tính xách tay ra mắt vào năm 2021. Thiết bị này chạy trên bộ xử lý Intel Celeron N4020, đó là một lựa chọn tốt để duyệt web, xem video và các tác vụ trực tuyến khác. Chromebook này có màn hình 15,6 inch với độ phân giải 1366x768p, đây không nhất thiết phải là màn hình tốt nhất bạn có thể nhận được, nhưng nó chắc chắn là tuyệt vời so với mức giá.

Acer Chromebook 315

Acer Chromebook 315
Acer Chromebook 315 2022

$238 $600 Tiết kiệm $362

Với mức giảm giá 60%, bạn không thể không chạm tay vào Acer Chromebook 315. Hiện chỉ có giá 238 đô la, chiếc máy tính xách tay 600 đô la này đi kèm với màn hình cảm ứng 15,6 inch full HD. Dưới nắp máy, thiết bị này chạy trên bộ xử lý Intel Celeron N4020 được hỗ trợ bởi 4GB RAM DDR4. Pin trên chiếc Chromebook này cũng khá ấn tượng, vì bạn có thể sử dụng chiếc Chromebook này trong tối đa 12 giờ, điều đó có nghĩa là bạn có thể mang nó đi khắp mọi nơi mà không phải lo lắng về việc nó sắp hết pin. Làm việc trên bãi biển? Kiểm tra!

ASUS Chromebook C403

ASUS Chromebook C403
Máy tính xách tay ASUS Chromebook C403

$170 $270 Tiết kiệm $100

Nếu bạn muốn một chiếc máy tính xách tay có thể chịu đựng được những năm tháng chập chững biết đi của con bạn, thì ASUS Chromebook C403 sẽ rất phù hợp. Nhờ có miếng đệm cao su, chiếc Chromebook này không chỉ sống sót sau quá nhiều lần rơi. Ngoài ra, nếu bạn vô tình làm đổ đồ uống của mình lên nó, nó thậm chí sẽ chống lại điều đó nhờ bàn phím chống tràn. Tất nhiên, đừng ném cái này xuống hồ, nhưng nó sẽ sống sót qua hầu hết các tai nạn. Dưới mui xe, bạn sẽ tìm thấy bộ xử lý Intel Celeron N3350 và 4GB RAM, cũng như 32GB dung lượng lưu trữ. Hiện có sẵn với giá chỉ 170 đô la, bạn thực sự không nên bỏ lỡ giao dịch mua này.

Acer Chromebook Quay 314

Acer Chromebook Quay 314
Máy tính xách tay Acer Chromebook Spin 314

$342 $380 Tiết kiệm $38

Bạn muốn một chiếc laptop đa năng? Thì Acer Chromebook Spin 315 là một lựa chọn tuyệt vời. Nó không chỉ có mức giá thực sự hấp dẫn sau khi giảm giá 10% mà spin 315 còn là một máy tính xách tay có thể chuyển đổi hoàn toàn. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó như một máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc giá đỡ. Bạn sẽ nhận được một máy tính xách tay 14 inch với màn hình cảm ứng Corning Gorilla Glass, bộ xử lý Intel Pentium Silver N6000 và một số 4GB DDR4, đủ để hoàn thành hầu hết các tác vụ mà bạn muốn ném vào Chromebook của mình. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một chiếc máy tính xách tay giá rẻ để đi học hoặc đi làm.

HP Chromebook 14

Thiết kế HP Chromebook 14 1
HP Chromebook 14

$229 $270 Tiết kiệm $41

Hiện có sẵn với giá chỉ $229, HP Chromebook 14 là máy tính xách tay siêu hợp lý cho phép bạn vượt qua một ngày làm việc hoặc học tập mà không gặp vấn đề gì. Thời lượng pin khá tuyệt vời và bạn sẽ sử dụng thiết bị này trong hơn 13 giờ, điều đó có nghĩa là thế giới là văn phòng của bạn và nếu bạn muốn làm việc từ công viên địa phương, bạn có thể làm điều đó mà không gặp vấn đề gì. Chạy trên Chrome OS, máy tính xách tay HP này hỗ trợ phát trực tuyến 4K và áp dụng nhờ thẻ Đồ họa Intel UHD.

Acer Chromebook Enterprise Spin 514

Acer Chromebook Enterprise Spin 514
Acer Chromebook Enterprise Spin 514

$655 $750 Tiết kiệm $95

Một lần nữa, chúng tôi có một thiết bị Acer Chromebook trong danh sách của mình, nhưng lần này là Enterprise Spin 514. Chạy trên CPU AMD Ryzen 5 3500, Chromebook màn hình cảm ứng full HD 14 inch này sẽ thực hiện bất kỳ tác vụ nào bạn giao cho nó, đặc biệt là vì nó có 8GB DDR4 để cung cấp năng lượng cho tất cả. Máy tính xách tay có thể chuyển đổi này cũng có 128GB dung lượng lưu trữ, vì vậy có rất nhiều chỗ cho tất cả các ứng dụng và tài liệu của bạn. Đây là một thiết bị siêu tốc cực kỳ dễ sử dụng. Hiện có sẵn với giá chỉ cao hơn một vài đô la so với mức giá tốt nhất từ ​​trước đến nay (từ Thứ Sáu Đen), chiếc Chromebook trị giá 655 đô la này là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một thiết bị cao cấp.

Samsung Galaxy Chromebook 2

samsung galaxy chromebook 2
Samsung Galaxy Chromebook 2

$700 $800 Tiết kiệm $100

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Chromebook mạnh mẽ, mẫu Samsung này là mẫu phù hợp với bạn. Với bộ xử lý Intel Core i3 và RAM 8GB, bạn đã sẵn sàng sử dụng thiết bị này cho công việc, học tập và vô số niềm vui. Đây là một máy tính xách tay 13,3 inch, vì vậy bạn không có nhiều không gian màn hình, nhưng đây là màn hình QLED, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tận hưởng tất cả các màu sắc. Máy tính xách tay có bàn phím thoải mái và pin sẽ giúp bạn hoạt động trong tối đa 13 giờ, điều này thật tuyệt vời. Galaxy Chromebook 2 hiện giảm giá 100 đô la.

Previous Post
Next Post

post written by: