Lịch thi đấu Cúp C1 Champions League & Trực Tiếp Cúp C1 Chiếu Trên Kênh Nào?

 Cùng cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 - Champions League mùa giải 2023/2024, bắt đầu từ ngày 19/9 với thể thức kinh điển. Mùa này, 32 đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ hội tụ và chia thành 8 bảng thi đấu vòng tròn kép, với mỗi đội thi đấu trên sân nhà và sân khách. Chỉ có những đội đứng đầu và nhì bảng sau giai đoạn bảng mới có cơ hội tiến vào vòng loại trực tiếp.

Sự cạnh tranh và kỳ vọng đổ dồn vào mùa này khi các đội bóng hàng đầu từ khắp châu Âu thi đấu để giành danh hiệu danh giá này. Cùng chờ đón những trận đấu đỉnh cao và những bất ngờ mà Cúp C1 - Champions League mùa này sẽ mang đến.

Lịch thi đấu Cúp C1 Champions League 2023/2024 vòng bảng

Lịch thi đấu Cúp C1 - Champions League 2023/2024

Vòng bảng - Lượt 1


Ngày Giờ Trận đấu
19/9 23h45 AC Milan 0-0 Newcastle
23h45 Young Boys 1-3 RB Leipzig
20/9 2h Feyenoord 2-0 Celtic
2h Lazio 1-1 Atletico Madrid
2h PSG 2-0 Borussia Dortmund
2h Man City 3-1 Red Star Belgrade
2h Barcelona 5-0 Antwerp
2h Shakhtar Donetsk 1-3 Porto
23h45 Galatasaray vs Copenhagen
23h45 Real Madrid vs Union Berlin
21/9 2h Bayern Munich vs Man Utd
2h Sevilla vs Lens
2h Arsenal vs PSV
2h Sporting Braga vs Napoli
2h Benfica vs Salzburg
2h Real Sociedad vs Inter Milan
Vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2023/2024 sẽ bao gồm tổng cộng 6 lượt trận, diễn ra từ tháng 9/2023 đến tháng 12/2023. Sau khi hoàn thành vòng bảng, có 16 đội sẽ tiến vào vòng loại trực tiếp. Trong số này, 8 đội đứng đầu bảng và 8 đội nhì bảng sẽ được xếp cặp đấu ở vòng 1/8 theo quy tắc không cho phép đội bóng cùng bảng hoặc cùng giải vô địch quốc gia gặp nhau.

Ngoài ra, các đội xếp thứ ba ở 8 bảng đấu sẽ chuyển sang thi đấu vòng loại trực tiếp của Europa League, cơ hội để họ tiếp tục chinh chiến trên sân châu Âu.

Đội bóng Man City, hiện đang là đương kim vô địch Champions League, sẽ tham gia vào mùa giải 2023/2024 và được xếp vào bảng G. Các đối thủ của họ bao gồm RB Leipzig (Đức), Red Star Belgrade (Serbia) và Young Boys (Thụy Sỹ). Mặc dù không có bảng đấu nào được đánh giá là "bảng tử thần," sự cạnh tranh hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn trên hành trình tiêu biểu của giải đấu danh giá này.
Cách Xem Trực Tiếp Cúp C1 Châu Âu (Champions League) ở Việt Nam

Cách Xem Trực Tiếp Cúp C1 Châu Âu (Champions League) ở Việt Nam

Trong việc theo dõi Cúp C1 Châu Âu (Champions League) tại Việt Nam, FPT Play đã giành được quyền duy nhất nắm vững bản quyền của giải đấu này trong 3 mùa từ 2021-2024. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả yêu thích bóng đá có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của Champions League bằng cách đăng ký một trong các gói dịch vụ mà FPT Play cung cấp.

Với sự phong phú và đa dạng của các gói dịch vụ, bạn có thể tùy chọn gói phù hợp với nhu cầu cá nhân. Việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian và nguồn tài chính, đồng thời đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu quan trọng nào trong Cúp C1 Châu Âu. Hãy tận hưởng những pha bóng đỉnh cao và thế giới bóng đá đẳng cấp tại sân chơi của Champions League.

Làm thế nào để thưởng thức Champion League trực tiếp?
Làm thế nào để thưởng thức Champion League trực tiếp

Trong việc theo dõi trực tiếp Cúp C1 Châu Âu (Champions League), FPT đã giành được độc quyền phát sóng không chỉ cho giải đấu này mà còn cho nhiều giải đấu danh giá khác dành cho các CLB hàng đầu thế giới. Nơi mà những ngôi sao đắt giá và các đội bóng danh tiếng cùng gặp nhau, như UEFA Europa League (Cúp C2), UEFA Europa Conference League (Cúp C3), và UEFA Youth League (Giải trẻ cho các CLB Châu Âu).

FPT đã trở thành đối tác truyền thông của UEFA, cam kết mang đến chất lượng phát sóng cao cấp. Điều này đồng nghĩa rằng, để có thể thưởng thức UEFA Champions League và tất cả các giải đấu cấp CLB của Châu Âu từ năm 2021 đến 2024, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cần trở thành khách hàng của FPT. Hãy kết nối với FPT để không bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị và những trận đấu đỉnh cao tại đấu trường quốc tế này.

Xem Cúp C1 Châu Âu - Champions League Trực Tiếp với FPT Play

Để thưởng thức Cúp C1 Châu Âu - Champions League trực tiếp, bạn không cần phải tìm kiếm nhiều. Hãy đăng ký thành công dịch vụ và trở thành khách hàng của FPT. Sau đó, chỉ cần mở FPT Play và theo dõi các trận đấu một cách dễ dàng.

Bước 1: Đăng nhập vào FPT Play.

Bước 2: Chọn mục "Sự kiện" hoặc "Thể thao" để truy cập vào các trận đấu diễn ra.

Bước 3: Bấm nút Home, kéo ngược lên và chọn mục "Trực tiếp."

Bước 4: Vào trận trực tiếp để bắt đầu xem.

UEFA Champions League tại FPT Play được cung cấp với chất lượng hình ảnh HD và âm thanh sống động. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay khi theo dõi các trận đấu đỉnh cao của Cúp C1 Châu Âu.
Ngoài việc xem trực tiếp các trận đấu, bạn cũng có khả năng xem lại tất cả các trận đã diễn ra nhờ vào tính năng xem lại độc đáo của FPT Play. Đừng bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của sự cạnh tranh và thể thao đỉnh cao tại UEFA Champions League.

Cách Xem Trực Tiếp Champion League trên Các Thiết Bị Khác Nhau với FPT Play
Cách Xem Trực Tiếp Champion League trên Các Thiết Bị Khác Nhau với FPT Play

Khi bạn đã đăng ký thành công các gói cước truyền hình của FPT Play hoặc đăng ký combo internet & truyền hình của FPT, bạn sẽ có khả năng xem trực tiếp Champion League C1 trên nhiều thiết bị khác nhau. Dưới đây là danh sách các thiết bị mà bạn có thể sử dụng:

FPT Play Box: Đây là một thiết bị đặc biệt được thiết kế để cung cấp truyền hình trực tiếp và nhiều dịch vụ khác từ FPT Play trên TV của bạn.

PC, Laptop: Bạn có thể xem trực tiếp trên máy tính cá nhân hoặc laptop thông qua trang web hoặc ứng dụng FPT Play.

Smart TV: Nếu bạn có một chiếc Smart TV, bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng FPT Play trên TV để xem Champion League trực tiếp.

Smartphone: Ứng dụng FPT Play trên nền tảng Android hoặc iOS cho phép bạn xem trực tiếp trên điện thoại thông minh của mình.

Tablet: Tương tự như smartphone, bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng FPT Play trên tablet của mình để xem trực tiếp trên màn hình lớn hơn.

Việc đa dạng hóa nền tảng truy cập giúp bạn có thể xem Champion League mọi lúc, mọi nơi, không bị ràng buộc bởi không gian hoặc khoảng cách. Bạn không cần lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu kịch tính ngay cả khi bạn đang du lịch hoặc công tác xa nhà.

Lưu Ý Quan Trọng khi Xem Trực Tiếp Cúp C1 Châu Âu trên FPT Play:

Gói dịch vụ MAX của FPT Play cho phép tối đa 3 thiết bị cùng lúc truy cập.
Gói dịch vụ VIP của FPT Play cho phép tối đa 5 thiết bị cùng lúc truy cập.
Để nhiều thiết bị có thể cùng lúc truy cập, bạn phải đồng nhất 1 tài khoản đăng nhập và không bị hạn chế về thiết bị cùng loại.
Dịch vụ của FPT Play chỉ phát hành trên lãnh thổ Việt Nam.
Hãy tận hưởng Champion League mà không còn bị giới hạn bởi thiết bị hoặc không gian!
Previous Post
Next Post

post written by: