Lắp ComBo FPT K+

 Hiện nay K+ đang mua độc quyền các giải đấu bóng đá đỉnh cao của Ngoại hạng Anh, La Liga, UEFA Champions League và Europa League, Giải VĐQG V-League. 

Gói cước combo FPT K+ là gói dành cho khách hàng đam mê thể thao. Gói cước này người dùng được trang bị đầu thu xem tuyền hình FPT với hơn 190 kênh truyền hình, có 60 kênh HD, xem được giải bóng đá Ngoại Hạng Anh, Seria-A. Kết hợp xem thêm được 4 kênh truyền hình K+ HD, tạo nên một gói cước chuyên biệt về thể thao giá rẻ, người dùng xem được tất cả các giải bóng đá nổi tiếng trên thế giới. Đường truyền cáp quang và miễn phí modem wifi cao cấp.

Lắp ComBo FPT K+
Thưởng thức trọn vẹn các nội dung chỉ có trên 4 kênh K+:

- Các giải bóng đá đỉnh cao: Ngoại hạng Anh, La Liga và ĐẶC BIỆT: 3 mùa giải từ nay tới 2021 của UEFA Champions League và Europa League, Giải VĐQG V-League...

- Các chương trình đồng hành Thể thao đặc sắc: Đội tuyển tôi yêu, Thứ 7 Ngoại hạng, Trên đỉnh Châu Âu, Liga Arena, Data Room...

- Phim điện ảnh Việt chiếu rạp mới nhất

- Phim truyền hình Châu Á, Mỹ, Pháp... nổi tiếng

- Toàn bộ hệ thống giải quần vợt ATP1000, 500, 250.

- Các giải golf PGA Tour

Và hàng ngàn nội dung thể thao sôi động, hấp dẫn khác.

Bảng Báo Giá Lắp ComBo FPT K+

Bảng Báo Giá Lắp ComBo FPT K+

Gói combo thể thao là gói cước đặc biệt của FPT, hướng đến đối tượng khách hàng đam mê thể thao, thích xem bóng đá các giải lớn trên thế giới mà truyền hình cáp FPT gói cơ bản , hoặc các dịch vụ truyền hình trả tiền hiện tại trên thị trường không xem được. Hoặc nếu có xem được thì giá cũng rất đắt. Dưới đây là một số điểm nổi bật, chỉ có trên truyền hình FPT:

♦ Xem được truyền hình K+ đầy đủ 4 kênh chất lượng HD sắc nét giá chỉ 70.000đ. Trong khi nếu đăng ký thêm dịch vụ truyền hình K+ hiện nay thấp nhất cũng đã 140.000đ mỗi tháng nếu trả trước 12 tháng.

♦ Xem trên đường truyền cáp quang ổn định về tín hiệu, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu. Nếu ai đã từng dùng dịch vụ truyền hình vệ tinh, thì sẽ không hề lạ lẫm gì tình trạng, mỗi khi thời tiết xấu, mưa gió, sấm set chắc chắn rằng sẽ phải tắt tivi. Vì đơn giản có mở lên cũng không thể xem được do sóng bị nhiễu, nên đường truyền bị gián đoạn. Với truyền hình Fpt thì không cần phải lo về vấn đề này, vì Fpt sử dụng tín hiệu truyền hình từ đường internet, hoàn toàn không ảnh hưởng bởi thời tiết.

♦ Cần lắp đúng hướng mới xem được. Đây là tình trạng sẽ gặp nếu khách hàng muốn xem K+ tại các tòa nhà chung cư. Tại đây, nếu khách hàng đăng ký lắp đặt k+ cần phải xem phòng căn hộ của mình có phù hợp với hướng đặt chảo K+ thu sóng không. Nếu các phòng ở giữa tòa nhà hoặc ở hướng không thu được sóng vệ tinh thì cũng không thể lắp được K+. Với truyền hình của Fpt thì khác, bất cứ vị trí nào cũng có thể lắp được K+, chỉ cần trong toàn nhà có internet FPT.

♦ Không cần kéo thêm dây cáp loằng ngoằng trong nhà mất tính thẩm mỹ. Đó là điều cần thiết nếu những ai thích sự gọn gàn, cầu toàn và cẩn thận. Chắc chắn rằng nếu có dùng dịch vụ truyền hình K+, thì trong nhà cũng vẫn sẽ có một đường truyền internet của nhà mạng nào đó. Vậy, vô hình chung người dùng có 2 đường dây vào nhà. Một là đường cáp internet, hai là đường cáp truyền hình. Vậy nếu lắp gói combo thể thao của FPT, người dùng chỉ cần một sợi cáp quang vào nhà, tạo nên tính thẩm mỹ cho khuôn viên căn nhà khách hàng. Tuy nhiên, vẫn bắt buộc phải có đường dây LAN từ modem vào đến tivi khách hàng. Nếu người dùng không thích đi dây Lan, mà vẫn muốn xem truyền hình FPT và K+ thì có thể tham khảo sản phẩm Fpt Play Box để kết nối với modem qua sóng wifi.

Đăng ký lắp đặt combo FPT K+

Để đăng ký lắp đặt gói combo thể thao FPT, quý khách hàng có thể đăng ký theo các hình thức sau:

♦ Liên hệ tư vấn trực tiếp qua số điện thoại nhân viên kinh doanh FPT. Hotline tư vấn 24/7


Previous Post
Next Post

post written by: