Nhận thiết bị chơi game mới với chiết khấu lớn

Amazon Prime Day đang mang đến những ưu đãi lớn cho các sản phẩm của Razer.

Khi nói đến thiết bị chơi game, có một thương hiệu mà bạn nghĩ ngay đến và đó là Razer. Họ không chỉ có bộ sưu tập bàn phím và chuột phong phú mà còn có tai nghe, thiết bị thông minh và máy tính xách tay. Vì Amazon Prime Day diễn ra ở đây, bạn sẽ rất vui khi biết rằng có rất nhiều ưu đãi mà bạn có thể tận dụng để nhận một số thiết bị mới cho sở thích của mình.

Ưu đãi của Razer Prime

Năm nay, Prime Day diễn ra vào 12 và 13 tháng 7 và đây là thời điểm hoàn hảo để nâng cấp thiết bị máy tính của bạn, mua tai nghe mới, v.v. Rốt cuộc, có rất nhiều ưu đãi tuyệt vời mà sẽ thật tiếc nếu bỏ lỡ!

LÀM VIDEO TRONG NGÀY

Phụ kiện

Tai nghe

Chuột


Những bàn phím

Máy tính xách tay

  • Máy tính xách tay chơi game Razer Blade 14 “, RAM 16 GB, 1TB: $ 2,289,99 (giảm từ $ 2,799,99)
  • Máy tính xách tay chơi game Razer Book 13.4 “, 13.4”, i7, RAM 16 GB, 1TB: $ 1.599,99 (giảm từ $ 1,772,99)

Những ưu đãi này chỉ dành cho thành viên Prime. Nếu bạn muốn nhận được bất kỳ thứ nào trong số này, bạn nên đăng ký Amazon Prime và tận hưởng bản dùng thử miễn phí 30 ngày.

Nhận Razer bạn cần

Các giao dịch của Razer khá ấn tượng, với nhiều sản phẩm giảm xuống dưới một nửa giá. Máy tính xách tay chơi game Razer Blade 14 “giảm xuống còn 2,2 nghìn đô la từ 2,8 nghìn đô la, đây là một mức khá ấn tượng. Máy tính xách tay này có bộ vi xử lý AMD Ryzen 8 nhân, RAM 16 GB và dung lượng ổ đĩa 1TB.

Nếu bạn đang cần một chú chuột chơi game tuyệt vời thì Razer DeathAdder V2 Pro là một sự lựa chọn tuyệt vời. Giá của nó cũng khá ấn tượng, giảm xuống còn 54,99 đô la từ 129,99 đô la. Chuột có cảm biến quang học 20K DPI và nhanh hơn gấp ba lần so với chuột chuyển đổi quang học cơ học. Pin cũng sẽ kéo dài khoảng 70 giờ và có tám nút có thể lập trình để sử dụng.

Chọn mục yêu thích của bạn

Các sản phẩm của Razer có chất lượng cao và có thứ gì đó phù hợp với mọi túi tiền, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra tất cả bàn phím, chuột, máy tính xách tay, tai nghe và bất cứ thứ gì khác mà chúng có thể có trong dịp Prime Day.

Previous Post
Next Post

post written by: