4 trình tạo truyện tranh trực tuyến tốt nhất để dễ dàng tạo truyện tranh

Truyện tranh là một trong những cách giải trí và sáng tạo nhất để kể một câu chuyện. Từ việc xuất hiện trên sách báo chuyển sang không gian kỹ thuật số, thế giới truyện tranh chắc chắn đã phát triển.

Tạo truyện tranh có vẻ như là một kỹ năng phức tạp hoặc tài năng ngoài tầm với. Nhưng, nó không cần phải phức tạp.

Nếu bạn là một người hâm mộ truyện tranh và muốn tự mình làm nghề, bạn có thể tạo truyện tranh trực tuyến mà không cần bất kỳ kỹ năng chuyên môn nào. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy bốn trong số những trình tạo truyện tranh trực tuyến tốt nhất.


Comicgen là một trình tạo truyện tranh miễn phí cho phép bạn tùy chỉnh truyện tranh thành các nhân vật của riêng mình. Comicgen có một phiên bản cũ và một phiên bản mới hơn, cả hai đều có sẵn trên trang web. Khi truy cập trang web, bạn sẽ thấy một hộp màu đỏ nhắc bạn dùng thử phiên bản mới.

Trên phiên bản mới hơn, bạn sẽ nhận thấy rằng có một vài tính năng hơn so với phiên bản cũ hơn. Nhân vật của bạn có thể được tùy chỉnh theo nhiều cách khác nhau, bao gồm kiểu tóc, nét mặt, màu da, quần áo, tư thế và cử chỉ.


Khi bạn đã tạo xong nhân vật truyện tranh của mình, bạn có thể lưu nhân vật đó từ trang web. Nếu bạn muốn tạo một bộ truyện tranh bằng truyện tranh của mình từ Comicgen, cách tốt nhất để thực hiện nó là sử dụng một nền tảng như PowerPoint, Photoshop hoặc bất kỳ nền tảng minh họa nào khác mà bạn có thể truy cập.

StoryboardThat là một nền tảng sử dụng các tính năng kéo và thả để cho phép bạn tạo truyện tranh. Trang web này cung cấp nhiều tính năng thú vị như cảnh nền mà bạn có thể kéo vào bộ truyện tranh của mình.

Cho dù bạn cần hình nền của mình để có một tòa nhà, một công viên hay thậm chí là những cảnh tương lai như ngoài không gian, rất có thể bạn sẽ tìm thấy một hình nền để phù hợp với bất kỳ câu chuyện nào. Khi bạn đã chọn cảnh của mình, bạn có thể tìm kiếm các nhân vật, đồ vật và bong bóng thoại phù hợp cho bộ truyện tranh của mình.

StoryboardThat có phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí cho các tính năng nâng cao hơn, nhưng phiên bản miễn phí có khá nhiều tùy chọn.

Canva là một nền tảng sáng tạo được sử dụng cho nhiều thứ, nhưng nó thường không được biết đến như một công cụ tạo truyện tranh. Chà, tạo ra các đoạn truyện tranh là một trong nhiều cách bạn có thể tận dụng tối đa khi thiết kế trên Canva.

Để tạo các dải truyện tranh trong Canva, tất cả những gì bạn phải làm là đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình, tìm kiếm “Comic Strip” trong thanh tìm kiếm, sau đó bạn có thể chọn từ rất nhiều mẫu được cung cấp. Bạn cũng có thể truy cập liên kết Comic Strip Maker của Canva và nhấn Bắt đầu thiết kế một dải truyện tranh để truy cập nhanh hơn vào các mẫu.

Nếu bạn không quan tâm đến việc sử dụng một mẫu, bạn có thể tạo một dải truyện tranh từ đầu bằng cách mở một dự án trống và sử dụng phần Thành phần và các biến thể văn bản được cung cấp trên Canva.


Bạn có thể duyệt qua các bong bóng thoại và các đồ họa khác nhau để biến truyện tranh của mình trở nên sống động. Tuy nhiên, một số mẫu và phần tử trong Canva không miễn phí và yêu cầu bạn phải có tài khoản trả phí.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trình tạo truyện tranh dễ dàng, thì đây chính là nó. MakeBeliefsComix là một nền tảng cung cấp các công cụ cho mọi người ở mọi lứa tuổi khám phá thế giới truyện tranh. Nó cũng hoạt động như một cách tuyệt vời để giúp con bạn giải trí.

Khi bạn đang tạo một bộ truyện tranh trên MakeBeliefsComix, bạn thậm chí không cần phải có một ý tưởng vững chắc vì trang web cung cấp một loạt các lời nhắc truyện tranh để giúp bạn có một bước khởi đầu trong việc tạo ra bộ truyện tranh của mình.

Khi bạn đã chọn lời nhắc, bạn có thể chọn các ký tự và chơi với các đối tượng, màu sắc, từ ngữ khác nhau và các công cụ khác.

Tạo truyện tranh một cách dễ dàng

Truyện tranh có thể đáng sợ đối với những người không có kỹ năng vẽ, nhưng nhờ công nghệ, nhiều kỹ thuật phức tạp hiện có thể đạt được chỉ trong một vài cú nhấp chuột.

Các công cụ được đề cập ở trên chứng minh rằng tạo truyện tranh không phải là kỹ năng dành riêng cho các chuyên gia và bất kỳ ai có mong muốn khai thác thế giới truyện tranh đều có thể làm được điều đó.

Previous Post
Next Post

post written by: