Bậc được hỗ trợ bởi Disney + như thế nào so với Đối thủ

Disney có kế hoạch tham gia câu lạc bộ nội dung có quảng cáo hỗ trợ khi ra mắt Disney + Basic vào tháng 12 năm 2022.

Nếu bạn nằm trong số những người đăng ký tự hỏi liệu Disney + Basic có phải là gói phù hợp với mình hay không, thì hãy đọc tiếp để xem nó như thế nào so với đối thủ.

Disney + Basic đang trên đường đi

Disney + Basic, gói đăng ký hỗ trợ quảng cáo của Disney, sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 12 năm 2022, có giá 7,99 đô la / tháng. Mặc dù không có tất cả thông tin chi tiết, nhưng chúng tôi đã biết Disney + có kế hoạch xử lý tầng hỗ trợ quảng cáo như thế nào. Ví dụ: bạn không thể thanh toán hàng năm, điều này từ chối người dùng tùy chọn tiết kiệm một số tiền.

Disney + sẽ không bao gồm các quảng cáo có rượu hoặc chính trị, chủ đề người lớn hoặc quảng cáo từ các đối thủ cạnh tranh giải trí khác. Ngoài ra, nội dung hướng đến trẻ em sẽ không có bất kỳ quảng cáo nào.

Trên gói Disney + hiện tại, bạn có thể phát trực tuyến trên tối đa bốn thiết bị đồng thời và tạo bảy hồ sơ trên một tài khoản. Mọi thiết bị đều có thể phát nội dung khác nhau, ngay cả ở một vị trí thực tế và mạng khác. Ngoài ra, Disney + đã hỗ trợ tải xuống để xem ngoại tuyến và phát trực tuyến ở 4K, vì vậy một số tính năng này cũng có thể khả dụng trên Disney + Basic.


Disney + Basic so sánh với đối thủ như thế nào?

Đã có nhiều dịch vụ phát trực tuyến với cấp hỗ trợ quảng cáo, vì vậy Disney + Basic có một số đối thủ cạnh tranh. Đây là một số dịch vụ phát trực tuyến khác mà Disney + sẽ phải cạnh tranh.

1. Khám phá +

Discovery + có giá 4,99 đô la / tháng và không có phí hàng năm. Người dùng trải nghiệm nội dung và đặc quyền giống như cấp không có quảng cáo, với một số chương trình của nó có sẵn ở 4K. Sự khác biệt duy nhất là kế hoạch hỗ trợ quảng cáo hiển thị trung bình 7,2 quảng cáo mỗi lần hiển thị và 12 quảng cáo mỗi giờ. Người dùng cũng có thể xem nội dung trên tối đa bốn thiết bị đồng thời và tạo tối đa năm cấu hình khác nhau trên một tài khoản.

Discovery + cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào hơn 70.000 tiêu đề, phim tài liệu và phim điện ảnh trên các mạng của Warner Bros.

2. HBO Max

Mức hỗ trợ quảng cáo HBO Max có giá 9,99 đô la / tháng. Bạn cũng có thể trả một khoản phí hàng năm là 99,99 đô la / năm và tiết kiệm hơn 15 phần trăm. Người dùng có thể truy cập danh mục nội dung đầy đủ của HBO Max, nhưng không phải phim của Warner Bros. ra mắt tại rạp và trên HBO Max. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể xem những bộ phim này nhiều tháng sau đó.

Cấp hỗ trợ quảng cáo không bao gồm khả năng tải xuống nội dung để xem ngoại tuyến hoặc truy cập vào nội dung 4K. Ngoài ra, chất lượng video phát trực tuyến sẽ được giới hạn ở 1080p hoặc Full HD.

HBO Max hiển thị bốn phút quảng cáo mỗi giờ. Nó hỗ trợ đồng thời ba thiết bị và năm cấu hình khác nhau. Nó cũng cung cấp quyền kiểm soát của phụ huynh để bạn có thể kiểm soát hoàn toàn nội dung mà con bạn có thể xem.

3. Con công

Peacock thực sự có hai tầng hỗ trợ quảng cáo. Bậc đầu tiên là miễn phí và bậc thứ hai là $ 5 / tháng hoặc $ 50 / năm.

Phiên bản miễn phí cho phép bạn truy cập khoảng 2/3 thư viện của Peacock — khoảng 13.000 giờ nội dung.

Cấp Peacock thứ hai được hỗ trợ bởi quảng cáo được gọi là Peacock Premium. Điều này sẽ cho phép bạn xem toàn bộ danh mục con công với hơn 60.000 giờ nội dung.

Bạn có thể phát trực tuyến trên ba thiết bị riêng biệt. Than ôi, bạn không thể tải xuống nội dung để xem ngoại tuyến. Truy cập 4K cũng không được bật.

Peacock hiển thị năm phút hoặc ít hơn quảng cáo mỗi giờ trên cả hai cấp có quảng cáo hỗ trợ.

4. Tối thượng +

Paramount + có giá 4,99 đô la / tháng hoặc 49,99 đô la / năm. Điều này cho phép bạn truy cập vào cùng một thư viện với hạng $ 9,99 không có quảng cáo, ngoại trừ luồng trực tiếp địa phương của CBS chỉ đi kèm với gói không có quảng cáo.

Tầng hỗ trợ quảng cáo cho phép bạn tải xuống nội dung để xem ngoại tuyến. Nó có tải quảng cáo nặng nhất trong số các trình phát quảng cáo hỗ trợ quảng cáo và có thể hiển thị lên đến gần 24 quảng cáo mỗi giờ. Mỗi tài khoản có thể tạo tối đa sáu cấu hình khác nhau và có thể được phát trực tuyến trên ba thiết bị khác nhau cùng một lúc. Nó cũng hỗ trợ 4K.

Người dùng có thể truy cập hơn 30.000 giờ nội dung thư viện từ họ mạng Paramount. Bạn có thể xem phim mới của Paramount Pictures 30-45 ngày sau khi ra mắt tại rạp chiếu phim.

5. Hulu

Tại thời điểm viết bài, cấp hỗ trợ quảng cáo của Hulu có giá 6,99 đô la / tháng hoặc 69,99 đô la / năm. Nhưng Hulu đang tăng giá vào ngày 10 tháng 10 năm 2022 và cấp hỗ trợ quảng cáo sẽ có giá 7,99 đô la / tháng hoặc 79,99 đô la / năm. Gói này cho phép bạn truy cập vào toàn bộ danh mục của Hulu, giống như cấp không có quảng cáo.


Hulu sẽ hiển thị cho bạn từ 9 đến 12 quảng cáo trong một giờ. Nó cho phép bạn phát trực tuyến đồng thời trên hai thiết bị khác nhau và tạo tối đa sáu cấu hình trên một tài khoản.

Truyền trực tuyến được giới hạn ở 1080p hoặc Full HD.

Vậy dịch vụ phát trực tuyến được quảng cáo hỗ trợ tốt nhất là dịch vụ nào?

Mặc dù Disney + đáng chú ý với những bộ phim bom tấn và nhiều loại hình giải trí dành cho gia đình, nhưng không nghi ngờ gì nữa, hãng này đang ở khía cạnh đắt đỏ.

Nếu Disney có kế hoạch giữ nguyên các tính năng và nội dung như kế hoạch không có quảng cáo của mình, nó có thể là một đối thủ cạnh tranh xứng đáng vì hầu hết các dịch vụ phát trực tuyến khác không cung cấp tất cả nội dung của họ.

Cũng cần nhắc lại rằng Disney + không phải là nền tảng duy nhất hoạt động trên gói đăng ký hỗ trợ quảng cáo. Gã khổng lồ phát trực tuyến Netflix cũng đang làm việc trên một cấp hỗ trợ quảng cáo mới sắp ra mắt vào năm 2023, vì vậy Disney + cần đẩy mạnh trò chơi của mình để nổi bật giữa đám đông.

Previous Post
Next Post

post written by: