6 cách giúp bạn sử dụng Reddit hiệu quả hơn

Reddit chỉ là một khoảng thời gian khổng lồ, phải không? Không cần thiết. Với việc người dùng liên tục gửi và bỏ phiếu về nội dung cho vô số cộng đồng rộng lớn và thích hợp, đó là nguồn cung cấp thông tin hữu ích vô tận — nếu bạn biết nơi để xem và cách lọc hiệu quả.


Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể duyệt Reddit để giải trí. Nếu bạn chỉ muốn tò mò, truyện cười và hình ảnh mèo, Reddit có thể cung cấp. Nhưng thật dễ dàng để cảm thấy bị choáng ngợp bởi Reddit hoặc rằng bạn đã lãng phí thời gian của mình. Vì vậy, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng Reddit một cách hiệu quả và thậm chí có thể đạt được mục tiêu tự cải thiện của bạn.


1. Tạo tài khoản

Nếu bạn chưa có tài khoản Reddit, bước đầu tiên bạn nên làm là đăng ký một tài khoản — chỉ mất một phút. Sau khi hoàn thành việc đó, bạn có thể tùy chỉnh trang chủ Reddit, nhưng quan trọng là bạn có thể đăng ký các subreddit mà bạn muốn theo dõi. Để làm điều đó, hãy truy cập subreddit và nhấn Tham gia.

Khi bạn đã tham gia subreddit, các bài đăng hàng đầu gần đây sẽ xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu trang chủ của bạn, có nghĩa là bạn sẽ thấy nội dung có liên quan và thú vị đối với mình.

2. Hủy đăng ký khỏi các khoản phụ cũ

Nếu bạn đã có tài khoản Reddit một thời gian, có thể bạn đã đăng ký rất nhiều subreddit, có thể vì sở thích mà bạn đã bỏ qua hoặc các chương trình truyền hình mà bạn từng quan tâm. Bạn nên xóa các subreddit mà bạn không quan tâm nữa, cùng với bất kỳ thứ gì đang lãng phí quá nhiều thời gian của bạn và mang lại ít giá trị.

Để xem bạn là thành viên của những tín dụng phụ nào, hãy truy cập trang tổng quan về những tín dụng phụ. Đây, làm việc theo cách của bạn xuống Trang chủ Nguồn cấp dữ liệu phụ liệt kê và nhấp vào Rời bỏ trên những người bạn không còn muốn nhìn thấy.

Bạn vẫn có thể xem lại các tín dụng phụ này bằng cách truy cập trực tiếp, nhưng điều này sẽ ngăn chúng xuất hiện trên trang chủ. Bạn cũng có thể muốn cân nhắc sử dụng hai tài khoản Reddit: một tài khoản để làm việc, một tài khoản khác để giải trí. Bằng cách đó, bạn có thể chuyển đổi giữa các tài khoản tùy thuộc vào tâm trạng của mình.

3. Tìm các khoản phụ sản xuất

Bây giờ là lúc để thay thế lông tơ bằng những thứ hữu ích. Rõ ràng, những gì bạn cho là hữu ích là mang tính cá nhân — điều đó phụ thuộc vào công việc, mục tiêu của bạn, lượng thời gian bạn muốn dành cho nội dung nhẹ nhàng hơn, v.v.

Có nhiều cách khác nhau để tìm subreddit yêu thích tiếp theo của bạn, bao gồm duyệt trang Cộng đồng đang phát triển hàng đầu hoặc sử dụng chức năng tìm kiếm của Reddit. Dưới đây là một vài ý tưởng:

  • r / GetMotiised cung cấp tất cả các loại tài liệu thúc đẩy, cho bất kỳ mục tiêu của bạn là gì.
  • r / Doanh nhân có đầy đủ các mẹo và thông tin cho bất kỳ ai bắt đầu kinh doanh của riêng họ.
  • r / Frugal có rất nhiều mẹo tiết kiệm tiền tuyệt vời (và một số mẹo ngớ ngẩn).
  • r / DIY phác thảo rất nhiều dự án do bạn tự làm.

Tất nhiên, đây chỉ là một điểm khởi đầu. Hãy dành thời gian để tìm kiếm những thứ hữu ích cho bạn và bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ hiệu quả của thời gian trên Reddit

4. Duyệt qua các bài đăng hay nhất mọi thời đại

Không phải ai cũng nhận ra điều đó, nhưng bạn có thể sắp xếp các bài đăng trên Reddit theo nhiều cách khác nhau. Mặc định là hiển thị cho bạn những gì Nóng, nghĩa là các bài đăng đang phổ biến hoặc đang tăng lên ngay bây giờ. Điều này là tốt, nhưng có thể làm xuất hiện các bài đăng gây tranh cãi hoặc mang tính chất nghiệp và bạn có thể phải lội qua một số rác.

Nếu bạn không quan tâm đến hương vị của thời điểm này, bạn chỉ có thể xem Đứng đầu bài đăng trong ngày, tuần, tháng hoặc năm, xếp hạng tùy theo số lượt bình chọn mà một bài đăng có. Bạn thậm chí có thể xem các bài đăng hàng đầu mọi thời đại, điều này rất hữu ích khi bạn muốn xem nội dung hay nhất mà subreddit cung cấp.

Bạn sẽ cần áp dụng cài đặt này mỗi khi truy cập trang subreddit, nhưng chỉ mất một vài cú nhấp chuột — sử dụng menu phía trên các bài đăng để chọn phương pháp sắp xếp ưa thích của bạn.

5. Thay đổi Chế độ xem của Reddit

Khi xem các bài đăng, Reddit cung cấp ba tùy chọn xem: Thẻ, Cổ điểngọn nhẹ. Bạn có thể chuyển đổi giữa những thứ này bằng cách sử dụng menu thả xuống ở trên cùng bên phải của bài đăng (trên cùng một hàng nơi bạn tìm thấy Tốt nhất, NóngMới nút).

Thẻ là mặc định và rất tập trung vào hình ảnh; nó tự động mở rộng hình ảnh, video và văn bản. Vấn đề là, điều này chiếm nhiều dung lượng và dẫn đến việc phải cuộn nhiều trang, đặc biệt là để xem các bài đăng trước đây mà bạn không quan tâm. Thay vào đó, tốt hơn nên sử dụng Classic hoặc Compact.

Classic hiển thị hình thu nhỏ của bài đăng mà bạn có thể mở rộng bằng một cú nhấp chuột nếu muốn xem thêm — đối với hầu hết mọi người, đây là chế độ xem lý tưởng. Compact đóng gói chặt chẽ mọi thứ, tập trung vào các tiêu đề — tốt nếu bạn đã đăng ký các subreddits nặng văn bản và muốn chuyển qua trang chủ một cách nhanh chóng.

Reddit chưa bao giờ có thiết kế hoặc chức năng tốt nhất. Vào năm 2018, trang web đã trải qua đợt thiết kế lại lớn nhất, mặc dù nhiều người dùng lâu năm đã phản đối. Để cung cấp cho Reddit sức mạnh mà nó thực sự cần, bạn cần chuyển sang các giải pháp của bên thứ ba.

Một trong những phần mềm phổ biến nhất là Reddit Enhancement Suite (RES), là phần mở rộng của trình duyệt cung cấp vô số tính năng tuyệt vời, nhiều tính năng lý tưởng cho năng suất: trình chuyển đổi tài khoản, bộ lọc bài đăng, trình quản lý subreddit, phím tắt, v.v. Nó sẽ cho phép bạn duyệt Reddit như một người chuyên nghiệp. RES chủ yếu được thiết kế cho thiết kế trước của Reddit, bạn có thể chuyển sang thiết kế này bằng cách truy cập old.reddit.com.

Ngoài ra còn có rất nhiều ứng dụng Reddit cho thiết bị Android hoặc iOS của bạn. Mặc dù có ứng dụng Reddit chính thức (Android, iOS), bạn nên thử nghiệm với những ứng dụng khác vì nhiều ứng dụng trong số đó tốt hơn. Hãy thử BaconReader (Android, iOS), Reddit Is Fun (Android) hoặc Apollo (iOS).

Dễ dàng tìm thấy những gì bạn cần trên Reddit

Hãy nhớ rằng, Reddit là thứ bạn tạo ra nó. Không phải lúc nào bạn cũng cần phải cố gắng để tốt hơn; thỉnh thoảng bạn có thể lướt qua trang chủ của nó một cách vô tâm. Nhưng để đảm bảo bạn tận dụng tối đa thời gian của mình trên Reddit, hãy sử dụng các mẹo năng suất của chúng tôi.

Xem xét Reddit ra mắt vào năm 2005, trang web này chứa đầy nội dung hữu ích và hấp dẫn — mặc dù nó cũng có những nội dung vô nghĩa hợp lý. Hãy chắc chắn học cách tìm kiếm Reddit hiệu quả để khai thác những viên vàng đó.

Previous Post
Next Post

post written by: