9 dịch vụ giao cây để thử lần sau khi bạn mua sắm trực tuyến

Cây nội thất là một cách tuyệt vời để làm bừng sáng không gian sống của bạn. Chúng có thể làm sạch không khí của bạn và được chứng minh là giúp cải thiện trạng thái tinh thần của bạn. Chỉ cần có cây cối xung quanh có thể làm giảm bớt lo lắng và giữ cho bạn bình tĩnh và thư thái.


Phần tốt nhất của cây trồng tại nhà là bạn thậm chí không cần phải rời khỏi nhà để lấy chúng. Có rất nhiều dịch vụ giao cây với hàng tấn cây được cung cấp sẽ chăm sóc để giao chúng cho bạn trong tình trạng tốt nhất. Và tất cả những gì bạn phải làm là lựa chọn và đặt hàng.

Vì vậy, chúng ta hãy xem xét một số dịch vụ giao cây có sẵn.


Plants.com cung cấp một cách thuận tiện để mua một số loại cây mới cho ngôi nhà của bạn. Trang web trực quan và bạn có thể duyệt qua danh mục thực vật phong phú được chia thành các danh mục riêng biệt nhằm mục đích giúp bạn dễ dàng tìm kiếm. Ví dụ, bạn có thể tìm cây mới theo lối sống hoặc phòng.

Vì việc chăm sóc cây trồng tại nhà có thể khó khăn, dịch vụ giao cây cung cấp thẻ chăm sóc cây trồng để giúp bạn bổ sung mới và thậm chí còn cấp cho bạn thời hạn bảo hành đảm bảo sự hài lòng trong 30 ngày. Nó cung cấp để thay thế cây của bạn nếu nhu cầu phát sinh để làm như vậy. Nếu thẻ chăm sóc cây trồng không đủ và bạn cần hỗ trợ thêm, bạn có thể tìm thấy vô số trang web để giúp bạn chăm sóc cây trồng của mình.

Plants.com vận chuyển đến tất cả 48 tiểu bang ở Lục địa Hoa Kỳ và FedEx sẽ đảm nhận việc giao hàng. Nhược điểm duy nhất của dịch vụ này là một số sản phẩm không thể vận chuyển đến California, Arizona, Florida và Texas do một số hạn chế về nông nghiệp. Nhưng, một lần nữa, điều đó chỉ áp dụng cho một số chứ không phải tất cả.

Bạn có thể duyệt qua Bloomscape để xem tất cả các loại cây trồng trong nhà, cùng với các loại thảo mộc và các loại cây rau khác nhau, như ớt và cà chua (vâng, về mặt kỹ thuật thì cà chua là một loại trái cây). Mọi thứ mà dịch vụ cung cấp được chia thành các loại để thuận tiện cho bạn — bảo trì thấp, thân thiện với vật nuôi, v.v.

Bloomscape vận chuyển đến tất cả 48 tiểu bang tiếp giáp, ngoại trừ Alaska và Hawaii. Và, nếu bạn thấy mình cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực qua trò chuyện và email để tìm trợ giúp.

Lá & Đất sét cung cấp rất nhiều loại cho cây trồng trong nhà, với điểm nhấn là lựa chọn ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy gói cây, chậu và phụ kiện, thậm chí nó còn cung cấp hộp đăng ký.

Trang web cũng có phần Blog và Hướng dẫn chăm sóc giới thiệu các hướng dẫn, thông tin và bất cứ thứ gì bạn có thể cần cho hành trình trồng cây của mình. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều ứng dụng có thể giúp bạn chăm sóc cây trồng của mình.

Dịch vụ vận chuyển mọi thứ trực tiếp từ các nhà kính của nó ở Nam California trong Hoa Kỳ và các vùng lãnh thổ xa xôi của nó. Việc giao hàng do Bưu điện Hoa Kỳ xử lý.

Sill cung cấp nhiều lựa chọn thực vật, cả cây thật và cây giả, phục vụ cho những ai muốn có cây xanh trong cuộc sống của họ nhưng không được may mắn với ngón tay cái màu xanh lá cây.

Bạn có thể duyệt qua các phụ kiện và đồ trang trí, và trang web thậm chí còn cung cấp các khóa học trực tuyến để giúp bạn chăm sóc cây trồng, nhân giống và xây dựng hồ cạn chẳng hạn. Bạn cũng có thể làm một bài kiểm tra để tìm ra loại cây hoàn hảo phù hợp với bạn nhất.

Tàu Sill vận chuyển đến tất cả 48 tiểu bang tiếp giáp của Hoa Kỳ và cung cấp bảo hành 30 ngày. Điều đó có nghĩa là, nếu những cây bạn đặt mua không đến nơi trong tình trạng tốt nhất, tất cả những gì bạn phải làm là chụp ảnh và liên hệ với dịch vụ, và bạn sẽ được thay thế chúng.

Planterina có sẵn rất nhiều loại cây để đặt hàng, được chia thành các loại hữu ích. Bạn có thể tìm thấy các loại cây lớn trong nhà trong phần riêng của chúng, những cây phát triển nhanh, ít bảo dưỡng, v.v. Bất cứ thứ gì bạn đang tìm, đều rất dễ tìm.

Duyệt qua trang web, bạn cũng sẽ tìm thấy các phụ kiện, blog và phần chăm sóc cây trồng chứa đầy thông tin giúp bạn làm bất cứ điều gì bạn đang cố gắng làm. Ngoài ra còn có một phần DIY tiện dụng.

Planterina vận chuyển đến tất cả 48 tiểu bang tiếp giáp với USPS và UPS xử lý việc giao hàng.

Grounded Plants nhằm mục đích giúp bạn đạt được trạng thái tĩnh lặng và thư thái bằng cách phủ đầy cây xanh vào ngôi nhà của bạn.

Trang web có rất nhiều loại cây khác nhau, được chia thành các loại như thân thiện với vật nuôi và thân thiện với người mới bắt đầu. Vì vậy, bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm, bạn nhất định sẽ tìm thấy nó một cách dễ dàng. Và, nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu, dịch vụ sẽ đưa ra một bài kiểm tra mà bạn có thể làm để xác định loại cây nào phù hợp nhất với bạn.

Nếu có vấn đề với cây bạn đặt mua, bạn có thể liên hệ qua email, gọi điện hoặc Zoom và tìm cách giải quyết. Grounded Plants giao hàng bất cứ nơi nào ở Hoa Kỳ.

Địa hình là một trang web về túi hỗn hợp chứa rất nhiều mặt hàng mà bạn có thể đặt hàng liên quan đến làm vườn và sinh hoạt ngoài trời, bao gồm cả đồ nội thất và đồ trang trí. Đó là nơi hoàn hảo để duyệt nếu bạn đang muốn cải thiện khu vườn của mình. Nó cũng cung cấp một phần thực vật phong phú.

Duyệt qua danh mục Thực vật của Địa hình, bạn sẽ thấy nó được chia thành ba phần phụ. Nó cung cấp một lựa chọn giả, một cái khô và bảo quản, và một cái tươi. Cái sau bao gồm bó hoa, cây trồng trong nhà và như vậy. Có rất nhiều loại cây có sẵn, bạn nhất định phải tìm được thứ mình thích. Tàu địa hình trong vùng tiếp giáp của Hoa Kỳ.

Khu vườn của Lula tổ chức một sự chú ý về các loài xương rồng. Nó cung cấp các hộp quà thân thiện với môi trường và cho phép bạn mua sắm theo dịp hoặc bộ sưu tập, làm cho toàn bộ quá trình trở nên siêu dễ dàng.

Dịch vụ cung cấp nguồn giống xương rồng từ các vườn ươm do gia đình tự trồng tại địa phương và cam kết hỗ trợ cho một tổ chức nhằm cải thiện cuộc sống bằng cách cung cấp khả năng tiếp cận nguồn nước an toàn ở các nước đang phát triển. Với mỗi khu vườn bạn mua từ Lula’s Garden, bạn sẽ giúp đảm bảo nguồn nước an toàn trong sáu tháng cho những người có nhu cầu.

Lula’s Garden cũng có Hướng dẫn chăm sóc để giúp bạn chăm sóc tốt nhất các loài xương rồng của mình. Ngoài ra còn có một email mà bạn có thể liên hệ trong trường hợp cần hỗ trợ thêm. Dịch vụ vận chuyển bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Hoa Kỳ.

Etsy có nhà bán hàng ở mọi ngóc ngách của Hoa Kỳ, vì vậy bạn nhất định phải tìm ít nhất một cửa hàng giao hàng đến địa điểm của bạn. Một tìm kiếm đơn giản trên trang web là tất cả những gì cần thiết. Sử dụng các bộ lọc, kiểm tra tùy chọn tốt nhất cho người bán (Người bán ngôi sao luôn được ưu tiên) và mua sắm nội dung bạn yêu thích.

Nhiều người sáng tạo TikTok chia sẻ các mẹo và thủ thuật chăm sóc cây trồng trên nền tảng này, cũng có các cửa hàng Etsy cho cây trồng trong nhà. Bằng cách đó, nếu bạn thích một loại cây mà họ đang nói đến, tất cả những gì bạn phải làm là vào trang Etsy của họ và lấy nó. Vì vậy, hãy tận dụng sự tiện lợi vào lần tới khi bạn đang tìm kiếm một loại cây mới.

Bạn luôn có thể tìm kiếm trợ giúp trực tuyến

Chắc chắn, việc chăm sóc cây sống có thể là một thách thức, nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn lấp đầy ngôi nhà của mình với chúng.

Hầu hết các dịch vụ giao cây được đề cập đều cung cấp blog và hướng dẫn chăm sóc cây trồng để giúp bạn trong quá trình thực hiện. Và nếu bạn vẫn lạc lối, bạn có thể duyệt web và tìm thấy vô số tài nguyên hữu ích – ứng dụng, trang web và tài khoản mạng xã hội dành riêng cho việc chăm sóc cây trồng.

Cây trồng trong nhà là một bổ sung tuyệt vời cho một ngôi nhà, nhưng nếu bạn vẫn lơ là về cam kết với một cây sống, hãy tiếp tục và mua một số cây giả. Ai sẽ cho biết sự khác biệt?

Previous Post
Next Post

post written by: