Các trang web tốt nhất để tải xuống hình nền 8K miễn phí

Thay đổi hình nền là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để đảm bảo thiết bị phản ánh bạn. Bạn có thể sử dụng hình nền để làm cho máy tính để bàn hoặc điện thoại thông minh của mình trở nên cá tính hơn; để thể hiện thị hiếu, sở thích và cảm xúc của bạn.


Tin tốt là internet có rất nhiều trang web cung cấp hình nền độ phân giải cao. Dưới đây là 15 trang web tốt nhất để tải hình nền 8K miễn phí.


Unsplash là một nền tảng khám phá ảnh lưu trữ các hình ảnh có độ phân giải cao mà bạn có thể sử dụng cho các dự án thương mại và cá nhân của mình. Trang web cho phép các nhiếp ảnh gia và người sáng tạo tải lên các bức ảnh và hình ảnh sử dụng miễn phí.

Trang web lưu trữ tuyển chọn các hình nền 8K miễn phí cho màn hình máy tính để bàn và điện thoại di động. Mặc dù bạn có thể tải xuống hình nền và đặt nó làm hình nền thiết bị của mình, nhưng việc cố gắng tạo hình nền máy tính của riêng bạn sẽ không bao giờ là vấn đề.

Trang web cũng cung cấp kết cấu tuyệt vời và ảnh cận cảnh. Chỉ cần nhập một từ khóa trong chức năng tìm kiếm để tìm các hình nền có độ phân giải cao trong các danh mục như thiên nhiên, cảnh quan thành phố và phong cảnh.

Pexels là thư viện chứa hàng triệu ảnh và video miễn phí được chia sẻ bởi những người sáng tạo. Trang web cho phép bạn tải xuống từ hàng chục nghìn hình nền máy tính để bàn và điện thoại di động 8K miễn phí bản quyền. Bạn có thể mong đợi số lượng hình nền có độ phân giải cao sẽ tăng lên khi hàng nghìn hình ảnh mới được thêm vào hàng ngày.

Hình nền [dot] com là một bộ sưu tập hình ảnh phong phú, bao gồm cả hình nền 8K. Bạn có thể tìm kiếm và xem hình nền trong các danh mục như Marvel, thiên nhiên và anime. Bạn cũng có thể tìm kiếm hình nền dựa trên thiết bị cụ thể; PC, điện thoại di động hoặc máy tính để bàn.

HD Wallpapers là một trang web dễ điều hướng, cung cấp hình ảnh và hình minh họa độ nét cao. Trang web có rất nhiều hình nền 8K miễn phí cho máy tính để bàn và điện thoại di động.

Trang web cho phép bạn tìm kiếm hình nền dựa trên các danh mục, bao gồm công nghệ, động vật và du lịch. Bạn cũng có thể duyệt các hình nền dựa trên độ phân giải màn hình và loại thiết bị.

Nếu bạn đang tìm kiếm các hình nền chất lượng cao và độc đáo, WallpaperTip có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nền tảng này cho phép bạn tải xuống từ hàng trăm nghìn hình ảnh.

Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm của trang web để tìm hình nền bạn muốn cho máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc thiết bị di động của mình. Bạn có thể tìm kiếm hình nền dựa trên loại thiết bị, độ phân giải và màu sắc.

Wallpapers Wide là một trang web miễn phí khác để tải xuống hình nền có độ phân giải cao cho TV UHD, máy tính để bàn và điện thoại thông minh. Trang web có nhiều danh mục hình nền, bao gồm đồ ăn và thức uống, động vật, phim hoạt hình, người nổi tiếng, thiên nhiên và du lịch. Bạn có thể lọc hình nền theo tỷ lệ khung hình hoặc độ phân giải.

Các tìm kiếm phổ biến của trang web bao gồm thiên nhiên, ô tô và Chiến tranh giữa các vì sao. Bạn có thể tải xuống từ hàng trăm nghìn hình nền.

backiee là một bộ sưu tập hình nền đáng kinh ngạc dành cho máy tính để bàn, thiết bị di động và Xbox. Trang web có hàng trăm nghìn hình nền HD, bạn có thể lọc theo danh mục hoặc độ phân giải. Thêm vào đó, các hình nền mới được tải lên hàng ngày bởi cộng đồng các nhà xuất bản của nó.

Nền tảng hình nền HD có giao diện thân thiện với người dùng với các danh mục hình nền được sắp xếp tốt. Bạn có thể tìm kiếm và tải xuống hình nền trong các danh mục như nghệ thuật kỹ thuật số, phổ biến, quốc gia và lựa chọn của người chỉnh sửa.

Wallpaper Abyss là một trang web hình nền miễn phí với nhiều loại hình nền máy tính và hình nền điện thoại. Nó lưu trữ hàng trăm nghìn hình nền có thể tìm kiếm theo các danh mục như anime, phong cảnh, Minecraft và Cyberpunk.

Trang web cho phép bạn lọc hình nền theo thiết bị hoặc độ phân giải. Nó cũng bao gồm tùy chọn điều hướng nhanh để tìm kiếm hình nền dựa trên mức độ phổ biến, xếp hạng và thời gian tải lên.

Teahub là một nền tảng hình nền khác với nhiều lựa chọn hình nền và hình nền miễn phí cho máy tính để bàn và thiết bị di động. Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể tải lên hình nền trên trang web, nhưng mỗi hình ảnh đều được nhóm Teahub xem xét thủ công trước khi hiển thị.

Nền tảng này có các công cụ tìm kiếm và bộ lọc giúp việc tìm kiếm hình nền phù hợp cho thiết bị của bạn nhanh hơn. Bạn có thể lọc hình nền theo kích thước, hướng, màu sắc và danh mục. Các danh mục phổ biến bao gồm tình yêu, siêu anh hùng và Pikachu.

Zedge chính xác như những gì có vẻ, một danh mục phong phú bao gồm các hình nền, hình nền động và hình dán miễn phí cho điện thoại của bạn. Danh mục bao gồm các hình nền để phù hợp với tâm trạng và biểu cảm của bạn.

Trang web có hình nền trong các danh mục như thiên nhiên, anime và thể thao. Các tìm kiếm phổ biến bao gồm hình nền iPhone, hình nền Android và hình nền thú vị.

Wallpaper Flare về cơ bản là một nền tảng cho phép người dùng tải lên và tải xuống hình nền miễn phí. Trang web lưu trữ nhiều hình nền máy tính để bàn và điện thoại với nhiều kích cỡ, bao gồm cả 8K. Bạn có thể lọc kết quả tìm kiếm của mình bằng cách sử dụng chiều rộng và chiều cao tối thiểu hoặc chỉ trên thiết bị di động.

Trang web hình nền cho phép bạn chọn hình nền dựa trên độ phân giải hoặc loại thiết bị. Sau đó, bạn có thể xem trước và cắt các hình nền trực tuyến trước khi tải chúng xuống.

Wallpapersden cung cấp bộ sưu tập hình nền chất lượng cao cho máy tính để bàn và thiết bị di động. Trang chủ hiển thị hình ảnh nền nào đang thịnh hành và bao gồm các bộ phim và hình nền trò chơi nổi bật.

Trang web đơn giản cho phép bạn tìm hình nền bằng công cụ tìm kiếm, độ phân giải, danh mục và thẻ. Các danh mục và thẻ phổ biến bao gồm thiên nhiên, anime, trừu tượng, hình nền trò chơi, sa mạc và nghệ thuật kỹ thuật số.

WallpaperUP là một nền tảng chia sẻ hình ảnh đã hoạt động từ năm 2011. Trang web bao gồm một diễn đàn mà bạn có thể tham gia để thảo luận về nhiếp ảnh và các chủ đề liên quan đến WallpaperUP.

Bạn có thể tìm kiếm hình nền theo mức độ phổ biến, tỷ lệ khung hình, độ phân giải, danh mục và giấy phép Creative Commons. Các danh mục hình nền bao gồm thiên nhiên, công nghệ, trừu tượng và giải trí. Bạn cũng có thể thích, bình luận về hình nền và đánh dấu hình ảnh là mục yêu thích.

PixelsTalk.net là một trang web trực quan và dễ điều hướng và là nơi có hàng đống hình nền độ nét cao cho máy tính để bàn và điện thoại. Bạn sẽ tìm thấy hình nền trong các danh mục như thiên nhiên, mùa trong năm và những ngày đặc biệt. Bạn có thể mong đợi số lượng hình nền tăng lên khi nền tảng tải lên nhiều hình ảnh hàng ngày.

WallpaperCave là một nền tảng hình nền với một bộ sưu tập hình nền chất lượng cao phong phú. Trang web chứa 8k hình nền cho máy tính để bàn và điện thoại. Trang chủ của trang web hiển thị các cụm từ tìm kiếm đang thịnh hành, các hình nền và album nổi bật cũng như các video tải lên của cộng đồng.

WallpaperCave khuyến khích cộng đồng tải lên các hình nền có độ phân giải cao mà không bị xoay hoặc kéo giãn. WallpaperCave sau đó sẽ xem xét chúng theo cách thủ công trước khi chúng xuất hiện trên trang web.

Nhận hình nền 8K miễn phí

Hình nền có thể giúp cá nhân hóa máy tính để bàn và thiết bị di động của bạn và làm cho chúng đẹp hơn. Một số hình nền cũng có thể giúp làm dịu và kích thích các giác quan thị giác của bạn.

Bài viết này liệt kê các trang web tốt nhất để khám phá hình nền 8K miễn phí cho hình nền điện thoại di động và máy tính để bàn. Các nền tảng hình nền này sắp xếp và hiển thị hình nền theo các danh mục như thiên nhiên, động vật và phim để dễ dàng truy cập hơn.

Previous Post
Next Post

post written by: