Cách thay đổi kích thước quay số nhanh trên Trang bắt đầu của Vivaldi

Tính năng quay số nhanh của Vivaldi chắc chắn rất hữu ích, nhưng bạn có thể muốn lấp đầy nó hơn. Đây là cách thay đổi kích thước mặt số.


Nếu bạn sử dụng Vivaldi thường xuyên, bạn có thể bắt đầu tất cả quá trình duyệt của mình từ Trang Bắt đầu. Nó thường chứa quay số tốc độ; hình thu nhỏ của các trang web bạn đã truy cập và các đề xuất tương tự như chúng.


Tùy thuộc vào số lượng và kích thước của các hình thu nhỏ này, Trang Bắt đầu Vivaldi của bạn có thể dễ dàng bị lộn xộn, đặc biệt nếu bạn là một trình duyệt nặng. Rất may, Vivaldi cho phép bạn tùy chỉnh kích thước của các vòng quay tốc độ này.

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học cách thay đổi kích thước của các vòng quay tốc độ trong Vivaldi cho dù bạn đang duyệt trên máy tính để bàn hay trên ứng dụng di động.


Cách thay đổi kích thước quay số nhanh trong Vivaldi trên máy tính để bàn

Thay đổi kích thước của quay số nhanh trên trình duyệt Vivaldi trên máy tính để bàn rất nhanh chóng và dễ dàng. Đây là cách thực hiện:

  1. Khởi chạy trình duyệt máy tính để bàn Vivaldi của bạn.
  2. Nếu bạn không truy cập trang chủ theo mặc định, chỉ cần nhấp vào Nhà chuyển hướng. Bạn sẽ tìm thấy nó bên cạnh đường viền bên trái của thanh địa chỉ.
  3. Bấm vào V nút menu ở góc trên bên trái.
  4. Cuộn xuống các tùy chọn menu và nhấp vào Cài đặt.
  5. Bấm vào Trang bắt đầuvà một hộp thoại sẽ bật lên ở bên phải của bạn.
  6. Đi đến Quay số nhanh và nhấp vào Kích thước hình thu nhỏ quay số nhanh mũi tên thả xuống.
  7. Chọn từ các tùy chọn kích thước quay số nhanh khác nhau có sẵn và thoát ra khi hoàn tất.

Sau khi khởi chạy lại, bạn sẽ nhận thấy rằng các vòng quay tốc độ của bạn đã được thay đổi kích thước cho phù hợp. Nếu tại bất kỳ thời điểm nào bạn muốn hoàn tác việc này, chỉ cần truy cập Cài đặt > Trang bắt đầu > Đặt lại Cài đặt Trang Bắt đầu về Mặc định. Cũng giống như quay số nhanh, bạn cũng có thể dễ dàng quản lý các tab của mình trong Vivaldi.

Thay đổi kích thước quay số nhanh trên Vivaldi Mobile App

Bạn có thể thay đổi kích thước hình thu nhỏ quay số nhanh như nhau trên ứng dụng Vivaldi dành cho thiết bị di động. Nó cũng dễ dàng để làm. Đây là cách thực hiện:

  1. Mở ứng dụng di động Vivaldi trên điện thoại của bạn.
  2. Nhấn vào V nút menu ở góc trên bên phải.
  3. Cuộn xuống các tùy chọn menu và nhấn vào Cài đặt.
  4. Cuộn xuống và nhấn vào Trang bắt đầu.
  5. Nhấn để chọn từ các tùy chọn kích thước có sẵn.

Khi bạn quay lại Trang Bắt đầu, bạn sẽ nhận thấy rằng các hình thu nhỏ của mình đã được thay đổi kích thước cho phù hợp.

Quản lý bố cục trang bắt đầu của bạn với kích thước quay số nhanh phù hợp

Thay đổi kích thước quay số tốc độ Vivaldi của bạn thật dễ dàng và đơn giản. Bạn có thể đặt một kích thước cụ thể cho trình duyệt trên máy tính để bàn của mình và một kích thước khác cho trình duyệt ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Bạn có thể tiến xa hơn bằng cách đổi tên hoặc định vị lại các hình thu nhỏ trên Trang Bắt đầu của mình. Đây là tất cả những cách thú vị để cá nhân hóa trình duyệt Vivaldi của bạn, đây là một giải pháp thay thế vững chắc cho Chrome hoặc các trình duyệt dựa trên Chromium khác.

Previous Post
Next Post

post written by: