Phát triển sự nghiệp công nghệ của bạn, tiết kiệm tiền cho các gói hàng năm của DataCamp

DataCamp đang giảm giá cho các gói hàng năm của mình, vì vậy bây giờ là lúc để phát triển sự nghiệp công nghệ của bạn.


Một điều mà mọi người đều muốn làm khi đi làm là đảm bảo rằng họ có thể thăng tiến trong sự nghiệp. Để làm được điều đó, bạn cần không ngừng học hỏi, khám phá những điều mới, tìm hiểu thêm. Một nơi có thể giúp bạn tìm hiểu thêm và phát triển sự nghiệp công nghệ của mình là DataCamp.


DataCamp có rất nhiều khóa học bao gồm nhiều chủ đề, cho phép mọi người học cách viết mã và hơn thế nữa.


Tìm hiểu thêm để có ít hơn

Trong suốt tháng 9, DataCamp đang chạy một thỏa thuận lớn cho các đăng ký hàng năm của mình. Chương trình áp dụng đến hết ngày 30 tháng 9.

Với thỏa thuận tuyệt vời từ DataCamp, bạn sẽ trả tiền $ 69 cho phí bảo hiểm đăng ký cá nhân hoặc $ 149 cho Đội từ hai trở lên, trong cả năm.

Cơ hội DataCamp

DataCamp là một trong những nền tảng trực tuyến cung cấp cho bạn cách học hỏi thêm để nâng cao bản thân như một chuyên gia công nghệ và sự nghiệp của bạn cùng với nó. Dịch vụ cung cấp gói miễn phí mà bạn có thể sử dụng để có quyền truy cập hạn chế vào các khóa học

Tuy nhiên, tư cách thành viên trả phí cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các khóa học mà họ đã liệt kê, cũng như các chứng chỉ và dự án mà bạn có thể tham gia để tìm hiểu thêm. Vào thời điểm bạn hoàn thành khóa học của mình, bạn phải sẵn sàng cho một công việc kỹ thuật mới hoặc để đạt được cấp độ tiếp theo trong công việc bạn đã có.

DataCamp là một nơi tuyệt vời để tìm hiểu thêm về công nghệ. Rốt cuộc, nếu không, các công ty như Google, Microsoft và Deloitte sẽ không đăng ký cho nhân viên tham gia các khóa học của họ.

Có rất nhiều lớp học mà bạn có thể tham gia trên DataCamp. Nếu bạn muốn học cách lập trình, học Python, SQL, Scala, R hoặc bất cứ thứ gì khác, chúng đều có bạn.

Ngoài việc tham gia các khóa học, DataCamp còn cho phép người dùng thực hành các kỹ năng của họ mỗi ngày, tham gia vào các dự án sẽ thách thức họ. Có rất nhiều mẫu mã mà bạn có thể sử dụng, trau dồi kỹ năng của mình trong một hộp cát. Vì DataCamp cũng cung cấp các chứng nhận, bạn sẽ có thể sử dụng những chứng nhận đó để đạt được công việc hoặc thăng chức mới.

Trả cho một năm, phát triển cho cuộc sống

Các gói hàng năm của DataCamp có mức giá tuyệt vời, nhưng với ưu đãi tháng 9, chúng thậm chí còn tốt hơn. Chỉ trả ít như vậy cho cả năm hoặc tham gia nhiều khóa học công nghệ là một giấc mơ trở thành hiện thực. Vì vậy, hãy tiếp tục và đừng bỏ lỡ thỏa thuận DataCamp.

Previous Post
Next Post

post written by: