Tại sao BeReal vẫn tiếp tục gặp sự cố và cách khắc phục nó

Ứng dụng BeReal có bị lỗi mỗi khi thông báo xuất hiện để chụp ảnh BeReal của bạn không? Bạn không thể đăng BeReal của mình đúng hạn? Sự cố này đã xảy ra phổ biến đối với người dùng ứng dụng.

Đây là lý do tại sao BeReal tiếp tục gặp sự cố và những gì bạn có thể làm để khắc phục sự cố.

Tại sao ứng dụng BeReal của bạn liên tục gặp sự cố

Vấn đề chính với cách hoạt động của BeReal là mọi người dùng phải sử dụng ứng dụng vào cùng một thời điểm chính xác. Bạn đã bao giờ truy cập vào một trang web trong thời gian mà rất nhiều người đang cố truy cập vào cùng một trang web, chỉ để nó bị lỗi? Đây là khái niệm tương tự, ngoại trừ nó xảy ra hàng ngày trên BeReal.

BeReal đã trở nên phổ biến rộng rãi do tập trung vào việc người dùng của mình đăng bài xác thực mà không cần bộ lọc hoặc Facetune. Mỗi ngày một lần vào một thời điểm ngẫu nhiên, ứng dụng sẽ gửi thông báo đến tất cả người dùng (theo từng khu vực) cho họ biết đã đến lúc phải BeReal, nghĩa là họ có hai phút để đăng ảnh máy ảnh kép hàng ngày của mình.

Mọi người yêu thích tính thực tế mà nền tảng này cung cấp và nó đã trở nên phổ biến nhanh hơn mức có thể theo kịp. Là một người dùng tích cực, bạn có thể nhận thấy sự cố hoặc trục trặc.

Không phải mọi người dùng đều sử dụng BeReal tại cùng một thời điểm, nhưng hầu hết mọi người đều cố gắng đăng bài trong vòng hai phút quý giá đó và ứng dụng chỉ phân tách cơ sở người dùng theo khu vực. Điều này có nghĩa là hầu hết mọi người dùng ở Hoa Kỳ, chẳng hạn, sẽ khởi chạy ứng dụng trong cùng hai phút.

Ứng dụng không thể xử lý nhiều lưu lượng truy cập này cùng một lúc, và nó sẽ gây ra lỗi cho bạn, đưa bạn trở lại màn hình chính. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng sau khi nhấn vào thông báo, ứng dụng sẽ mở ra nhưng không nhắc bạn đăng, khiến bạn bỏ lỡ khoảng thời gian và đăng muộn. Điều này có thể gây khó chịu, đặc biệt là khi bạn đã sẵn sàng đăng bài đúng giờ.

Cách khắc phục sự cố BeReal

Cách phổ biến nhất để giải quyết vấn đề này là khởi động lại hoàn toàn ứng dụng BeReal. Bạn có thể cần phải thử điều này một vài lần trước khi nó hoạt động. Nếu ứng dụng gặp sự cố, hãy vuốt lên trên màn hình chínhvuốt lên trên cửa sổ BeReal để loại bỏ nó, sau đó nhấn bất cứ nơi nào để quay lại màn hình chính.

Sau đó, chỉ cần khởi chạy lại ứng dụng và lặp lại quy trình. Nếu ứng dụng không nhắc bạn đăng trong hai phút BeReal, chỉ cần thoát ứng dụng và sử dụng quy trình tương tự.

Một tùy chọn hữu ích khác là đăng xuất khỏi ứng dụng và đăng nhập lại. Thực hiện việc này bằng cách nhấp vào biểu tượng hồ sơ ở trên cùng bên phải của ứng dụng, sau đó nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên cùng bên phải. Cuộn xuống và nhấn đăng xuất. Sau đó, bạn có thể đăng nhập lại bằng lời nhắc.

Phương án cuối cùng là xóa bộ nhớ cache của ứng dụng. Trên iPhone, bạn có thể thực hiện việc này bằng cách xóa hoàn toàn ứng dụng khỏi điện thoại, khởi động lại điện thoại, sau đó truy cập App Store và tải xuống lại. Thao tác này sẽ xóa mọi dữ liệu bị lỗi.

Trên Android, hãy chuyển đến cài đặt của ứng dụng và Xóa bộ nhớ cache. Bạn cũng có thể thử cài đặt lại hoặc cập nhật ứng dụng.

BeReal có bao giờ hoạt động bình thường không?

BeReal phải đối mặt với những vấn đề về chức năng này do cách ứng dụng kêu gọi mọi người dùng đăng bài cùng một lúc. Tính năng này khá không thể thiếu với những gì làm cho nền tảng hấp dẫn, vì vậy nó thực sự không thể bị loại bỏ.

Không có câu trả lời rõ ràng về cách giải quyết các vấn đề va chạm. Một giải pháp mà nhiều người đã đề xuất là chia cơ sở người dùng thành các nhóm nhỏ hơn để nhận thông báo về bài đăng vào các thời điểm khác nhau, vì vậy sẽ có ít người dùng hơn trên ứng dụng cùng một lúc.

Không rõ tương lai sẽ ra sao đối với BeReal và các vấn đề về chức năng của nó. Ứng dụng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh ngày càng tăng với các ứng dụng khác đang thử các thông báo tương tự. Instagram đang thử nghiệm một tính năng tương tự như BeReal.

Trở nên tốt hơn tại BeReal

Với các mẹo khắc phục sự cố này và hiểu rõ hơn về vấn đề, bạn có thể đăng tải BeReals của mình đúng hạn hơn. Điều này sẽ giúp bạn tận hưởng nền tảng nhiều hơn vì những gì nó làm cho nó trở nên rất phổ biến: tính xác thực của hiện tại.

Previous Post
Next Post

post written by: