Lặn sâu vào ứng dụng thể dục FIIT

Tập luyện ngắt quãng cường độ cao (HIIT) là một phương pháp tập luyện bao gồm các đợt tập luyện cường độ cao ngắn sau đó là các giai đoạn phục hồi cường độ thấp. Đây là một trong những hình thức tốt nhất và phổ biến nhất của bài tập tim mạch, và có rất nhiều cách để trở nên tích cực bằng phương pháp này mà một chương trình đào tạo có thể hữu ích để hướng dẫn bạn.


Nếu bạn không thể đến phòng tập thể dục hoặc tập luyện với huấn luyện viên cá nhân, các ứng dụng có thể cung cấp hướng dẫn tuyệt vời để đảm bảo bạn tận dụng tối đa thời gian tập luyện của mình. FIIT là một trong những ứng dụng dựa trên HIIT hàng đầu hiện có và đây là cách sử dụng nó trong hành trình tập thể dục của riêng bạn.


FIIT là gì?

FIIT là một ứng dụng thể dục cung cấp một loạt các lớp học thể dục đầy động lực từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Nó cung cấp cho người dùng ba phòng thu khác nhau: Cardio, Strength và Rebalance. Trong đó, bạn sẽ tìm thấy một loạt các hoạt động thực sự đa dạng, từ tập luyện tim mạch đến tập yoga và hít thở.

Do có nhiều lớp học trực tiếp và danh mục bài tập liên tục mở rộng, bạn sẽ luôn tìm thấy những thách thức mới. Nhiều bài tập không cần dụng cụ thể dục, chỉ cần một không gian hai mét vuông. Điều này làm cho FIIT trở nên tuyệt vời cho việc tập luyện tại nhà hoặc khi bạn đang di chuyển.

Tải xuống: FIIT cho iOS | Android (yêu cầu đăng ký, có bản dùng thử miễn phí)

FIIT’s Nhà màn hình không cung cấp chương trình giới thiệu hoặc đề xuất các bài tập cho người mới bắt đầu như nhiều ứng dụng tương tự. Thay vào đó, FIIT mời bạn bắt đầu một kế hoạch đào tạo, tham gia các lớp học nhóm, thực hiện một thử thách hoặc chọn từ các bổ sung tập luyện mới nhất của họ. Đó là một chút choáng ngợp cho những người mới.

Do đó, một ít thời gian dành cho Hướng dẫn phần được khuyến khích. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một chuyến tham quan ứng dụng và một số Tìm hiểu các bước di chuyển video hướng dẫn. Trong loạt video ngắn này, những người hướng dẫn giải thích cách thực hiện cầu cơ, ngồi xổm bằng cốc, nâng tạ kiểu Romania và hơn thế nữa.

Để chọn một lớp duy nhất, hãy đi tới Các lớp học tab, nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả các bài tập. Danh sách phong phú bao gồm các danh mục tim mạch và sức mạnh và các tùy chọn yêu cầu thiết bị, chẳng hạn như tạ, tạ ấm, xe đạp hơi và các phần chèo thuyền. Cửa hàng FIIT cho phép bạn mua thiết bị tập thể dục ngay từ ứng dụng.

bên trong Hồi phục bạn sẽ tìm thấy yoga, pilate, kéo căng và hít thở.

Sử dụng các bộ lọc để chọn bài tập hoàn hảo bằng cách chọn thời lượng, kỷ luật, cấp lớp, vùng cơ thể mục tiêu và người hướng dẫn.

Trải nghiệm tập luyện FIIT

Các bài tập luyện đồng đều tuyệt vời, với những huấn luyện viên nhiệt tình mô tả các động tác rõ ràng. Một thanh tiến trình trên nền màn hình cho phép bạn biết chính xác bạn đang ở giai đoạn nào trong chương trình – và thời điểm giải lao tiếp theo của bạn sắp đến! Âm nhạc đi kèm với mỗi bài tập và có rất nhiều danh sách phát FIIT Spotify để giúp bạn tập luyện.

Bạn cũng có thể thử các ứng dụng HIIT này để có một buổi tập luyện nhanh chóng và so sánh trải nghiệm với FIIT.

Trang web FIIT tuyên bố rằng bạn có thể “sử dụng FIIT trên mọi thiết bị”, điều này đúng. Cũng như các ứng dụng dành riêng cho người dùng Apple và Android, bạn có thể tải xuống FIIT trên tất cả các cửa hàng ứng dụng TV lớn, chẳng hạn như Amazon Fire TV và Samsung Smart TV. Bạn thậm chí có thể truy cập nền tảng thông qua trình duyệt web FIIT.

Trải nghiệm TV tương tự như Apple Fitness + nhưng không có bất kỳ giới hạn nền tảng nào.

Theo dõi quá trình đào tạo của bạn và kiếm điểm FIIT

Một tính năng độc quyền khác mà FIIT cung cấp là khả năng tương thích với hầu hết mọi trình theo dõi thể dục hiện có. Kiểm tra trang web Công cụ theo dõi tương thích FIIT để xem mô hình của bạn có được hỗ trợ hay không. Dưới đây là một số ứng dụng tập luyện tốt nhất của Apple Watch.

Với trình theo dõi được bật, bạn sẽ có thể theo dõi nhịp tim, lượng calo đốt cháy và số lần tập trong quá trình luyện tập sức mạnh của mình. Bạn có thể ghi lại tất cả những gì tốt nhất cá nhân của bạn.

Tốt hơn nữa, theo dõi quá trình tập luyện của bạn có nghĩa là mỗi lần bạn tập thể dục, bạn kiếm được FIIT điểm dựa trên nỗ lực bạn thực hiện trong mỗi lớp học. Bạn thậm chí có thể đọ kỹ năng của mình với những người dùng FIIT khác trong các lớp học bảng xếp hạng trực tiếp, thúc đẩy bạn thúc đẩy điều đó khó hơn một chút.

Thực hiện các thách thức FIIT và các kế hoạch đào tạo

Khi bạn đã nắm bắt được khóa đào tạo FIIT, bạn sẽ sẵn sàng để thực hiện một thử thách kéo dài hơn. FIIT cung cấp một loạt các kế hoạch đào tạo để bạn hoàn thành theo tốc độ của riêng mình. Giảm cân, xây dựng cơ bắp hoặc hoạt động dựa trên sự linh hoạt của bạn. Bạn sẽ tìm thấy một tập hợp các kế hoạch sau khi sinh tuyệt vời được bao gồm ở đây. Hãy chọn cẩn thận, vì bạn chỉ có thể chọn một kế hoạch đào tạo tại một thời điểm.

Bạn cũng sẽ tìm thấy những thử thách trực tiếp mà bạn thực hiện cùng với các thành viên khác của cộng đồng FIIT. Đo lường sự tiến bộ của bạn bằng điểm FIIT và giành được chiết khấu trong cửa hàng FIIT như một phần thưởng cho thành công.

Tham gia cộng đồng là một trong những điểm hấp dẫn chính của đăng ký FIIT đối với nhiều người. Tham gia vào bất kỳ lớp nào trong số 60 lớp học trực tiếp hàng ngày và mời bạn bè của bạn – bạn FIIT hoặc bạn ngoài đời – tham gia cùng bạn. Bạn cũng có thể thách thức với những người khác. Có các nhóm phương tiện truyền thông xã hội FIIT nơi bạn có thể tìm thấy một người bạn tập luyện.

Tập thể dục với những người khác giúp bạn có trách nhiệm, giống như thể bạn đang tham gia một lớp học thể dục, mà không cần phải tham gia một phòng tập thể dục. Và đây là một số lựa chọn tập luyện khác nếu bạn ghét phòng tập thể dục. Khía cạnh cộng đồng của FIIT là một tính năng hàng đầu đến nỗi bây giờ có một nền tảng FIIT Business được thiết kế đặc biệt cho các nhóm làm việc.

Các tùy chọn để đăng ký FIIT là gì?

Sau thời gian dùng thử miễn phí, bạn sẽ cần chọn tùy chọn thành viên tốt nhất. Có hai lựa chọn: Chỉ cóVô hạn,

Chỉ có cung cấp một số tính năng hạn chế nhưng bao gồm tất cả các kế hoạch đào tạo và tích hợp Apple và Google Health. Nếu bạn chỉ muốn lấy một số cảm hứng cho việc tập luyện của mình và bạn sở hữu một thiết bị theo dõi thể dục của Apple hoặc Google, Only có thể phù hợp với nhu cầu của bạn.

Vô hạn, như tiêu đề cho thấy, cung cấp mọi tính năng được mô tả ở đây. Bạn sẽ cần đăng ký cấp này để có quyền truy cập vào toàn bộ danh mục và hưởng lợi từ các thử thách cộng đồng và các lớp tập luyện. Và đăng ký Không giới hạn là điều cần thiết nếu bạn nghiêm túc về việc theo dõi số liệu bài tập hiệu suất của mình hoặc nếu bạn có một bộ theo dõi bài tập không phụ thuộc vào Apple hoặc Google.

Do đó, hãy tìm kiếm các ưu đãi đặc biệt thường xuyên cho FIIT Unlimited và kiểm tra các nền tảng khác nhau trong trường hợp có các chương trình khuyến mãi cụ thể. Ví dụ: giảm giá thêm có sẵn qua Samsung Smart TV tại thời điểm viết bài.

Thử thách bản thân với HIIT từ FIIT

Có rất nhiều lựa chọn để giữ dáng và duy trì động lực với FIIT mà bạn sẽ không bao giờ gặp thử thách. HIIT sẽ giúp tim mạch khỏe mạnh và tăng cường sức mạnh, đồng thời hỗ trợ sức khỏe tinh thần và sức khỏe của bạn.

Hơn hết, bạn có thể tập thể dục mà không cần thiết bị tập thể dục chuyên dụng. Tuy nhiên, thậm chí có nhiều lựa chọn HIIT hơn nếu bạn đầu tư vào một chiếc xe đạp tập thể dục thông minh, máy chèo thuyền hoặc máy chạy bộ.

Previous Post
Next Post

post written by: