Ưu đãi sớm Thứ Sáu Đen Giảm Giá Tai Nghe Beats Lên Tới $70

Tai nghe nhét tai Beats hiện được giảm giá tới 70 đô la, vì vậy nếu bạn muốn có một cặp, bây giờ là lúc để có được nó!


Khi nói đến việc nghe nhạc khi đang di chuyển, có rất ít tai nghe nhét tai có thể so sánh với tai nghe của Beats. Mặc dù chúng có thể hơi đắt tiền, nhưng chúng không phải là đắt nhất trên thị trường. Và vì Thứ Sáu Đen sắp đến gần, nên các giao dịch sớm đang giảm giá tới 33% so với mức giá đó.


Chúng tôi không biết bạn thế nào, nhưng nhìn thấy tai nghe Beats với giá thấp như vậy khiến chúng tôi thêm chúng vào giỏ hàng!


Nhận nhịp đập của bạn!

Beats đang giảm giá trước Thứ Sáu Đen và bạn có thể nhận được hai trong số các tai nghe phổ biến nhất của hãng với giá rẻ hơn một chút.

Đánh bại Powerbeats Pro

Powerbeats Pro từ Beats rất phù hợp để tập thể dục vì chúng sẽ ôm sát vào người. Bạn có thể nghe các bản nhạc yêu thích của mình hoặc nhận cuộc gọi khi đang di chuyển.

Beats Powerbeats Pro hiện có sẵn cho $179,95, thấp hơn 28% so với mức thông thường là $249,95 mà bạn thường có thể mua những thứ này với giá. Tai nghe có các nút điều chỉnh âm lượng và theo dõi trên mỗi củ tai, cũng như micrô có khả năng thoại. Chúng tương thích với cả thiết bị iOS và Android, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc mình có loại điện thoại thông minh phù hợp hay không.

Bạn có thể xử lý cuộc gọi của mình từ một trong hai tai nghe, điều này khá tuyệt vời khi bạn luôn rảnh tay. Powerbeats Pro được cung cấp bởi chip tai nghe Apple H1, chúng có thể điều chỉnh và sẽ vừa vặn an toàn trên tai của bạn. Bạn có thể nghe nhạc lên đến chín giờ với một lần sạc, nhưng bạn sẽ có đủ 24 giờ phát lại kết hợp với hộp sạc.

tai nghe Beats Studio
Beats Studio Buds

Beats Studio Buds rất nhỏ và vừa vặn tuyệt vời, loại bỏ tiếng ồn xung quanh bạn và cho phép bạn hoàn toàn đắm mình trong âm nhạc.

thông số kỹ thuật
Nhãn hiệu:


Nhịp đập
Tuổi thọ pin:


Lên đến 24 giờ
Khử tiếng ồn:


Đúng

Beats Studio Buds là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Trong khi thường có sẵn cho $149,95chúng hiện chỉ còn 99,95 đô la, thấp hơn 33% so với giá thông thường của nó.

Chúng không chỉ cung cấp âm thanh tuyệt vời khi bạn sử dụng mà còn có khả năng khử tiếng ồn. Với hỗ trợ Spatial Audio, những chồi này giúp bạn đắm mình trong âm nhạc, phim ảnh hoặc trò chơi. Những thứ này cũng tương thích với cả thiết bị Apple và Android, cho phép bạn kích hoạt Siri nếu bạn đang sử dụng iPhone. Các chồi này cho phép thời gian nghe lên đến 8 giờ và kết hợp 24 giờ với hộp sạc.

Đừng bỏ lỡ (các) nhịp

Như bạn có thể thấy, bây giờ là lúc để mua tai nghe Beats của riêng bạn và bạn có hai tùy chọn tốt nhất có thể. Vì vậy, hãy tiếp tục và lấy cặp của riêng bạn trước khi chúng biến mất!

Previous Post
Next Post

post written by: