BoohooMAN có hợp pháp không? Hướng Dẫn Mua Sắm An Toàn

Bạn đang cân nhắc mua quần áo từ BoohooMAN nhưng không chắc liệu nó có an toàn không? Như với bất kỳ cửa hàng trực tuyến nào, họ có nhiều ý kiến ​​trái chiều về chất lượng dịch vụ của họ, nhưng với nhiều ưu đãi như vậy, bạn chắc chắn vẫn muốn thử.


Mua hàng từ BoohooMAN có an toàn không? Trang web có hoàn lại tiền không? Và dịch vụ của họ sẽ đáp ứng mong đợi của bạn?


BoohooMAN: Tổng quan nhanh

Trang chủ trang web Boohooman Hiển thị các danh sách khác nhau

Boohooman.com là trang web quần áo và phụ kiện dành cho nam giới. Theo About Us của trang web, trang web được lấy cảm hứng từ boohoo.com, một nhà bán lẻ thời trang trực tuyến hàng đầu. Boohoo Group PLC là công ty sở hữu cả hai thương hiệu.

Các tùy chọn quần áo trên Boohoo.com phục vụ cho mọi giới tính. Tuy nhiên, BoohooMAN chủ yếu nhắm vào thị trường quần áo nam. Một điều khiến trang web khác biệt với những trang web khác là bộ sưu tập các thiết kế tiên tiến cũng có giá hợp lý. Hầu như mọi mặt hàng khác trên trang web đều được giảm giá rất nhiều.

Nhưng trang web có an toàn để mua sắm không?

BoohooMAN có hợp pháp không?

Người đàn ông gõ trên máy tính xách tay trong khi cầm thẻ tín dụng trên tay

Một trang web phải chọn một số hộp để được coi là hợp pháp và an toàn để mua sắm. Vậy BoohooMAN có phải là một trang web an toàn để mua sắm trực tuyến không? Hãy cùng tìm hiểu.

  • Đối với một công ty được coi là đáng tin cậy, công ty đó phải đưa ra chính sách hoàn tiền, giống như bất kỳ công ty hợp pháp nào. Vì BoohooMAN thể hiện rõ ràng trong chính sách hoàn trả nên nó đáp ứng các tiêu chí đầu tiên.
  • Điều thứ hai giúp doanh nghiệp an toàn khi mua sắm là hỗ trợ các phương thức thanh toán đáng tin cậy. Việc BoohooMAN chấp nhận thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và PayPal làm tăng độ tin cậy của nó đối với khách hàng, đặc biệt là những người sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm trực tuyến.
  • Một thương hiệu đáng tin cậy cũng phải cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm. BoohooMAN cung cấp hỗ trợ này cho các truy vấn của khách hàng ngay cả sau khi bán hàng, điều này làm cho nó trở thành một thương hiệu đáng tin cậy.

Bên cạnh những kiểm tra trên, trang web được hỗ trợ bởi một công ty nổi tiếng, Boohoo Group PLC, đã hoạt động được gần hai thập kỷ. Hơn nữa, vì công ty mẹ điều hành các thương hiệu nổi tiếng tương tự khác nên bạn có thể yên tâm mua sắm ở đó. Nhưng đó không phải là kết thúc của câu chuyện này.

Sản phẩm BoohooMAN có chất lượng tốt không?

Là một thương hiệu có uy tín, công ty tuyên bố duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao mặc dù giá bán thấp. Theo tầm nhìn của họ, họ đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường thương mại điện tử toàn cầu. Do đó, thật hợp lý khi mong đợi họ coi khách hàng là thượng đế. Tuy nhiên, việc bạn có thích dịch vụ của họ hay không phụ thuộc vào loại sản phẩm bạn sẽ mua và sở thích cá nhân của bạn.

Trên Trustpilot, nhiều khách hàng đã ca ngợi công ty vì đã cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá chỉ bằng một phần nhỏ, nhưng những người khác lại phàn nàn. Bởi vì nó phụ thuộc vào loại sản phẩm bạn đặt hàng và ngân sách của bạn, chất lượng sản phẩm bạn nhận được là không thể đoán trước.

BoohooMAN Nhận xét: Khách hàng phải nói gì?

Xếp hạng Trustpilot của Boohooman.com

Khi mua sắm lần đầu tiên từ một thương hiệu, bạn nên luôn kiểm tra xem mức độ hài lòng của những khách hàng trước đó. Trên Trustpilot, xếp hạng trung bình cho BoohooMAN là 3,5 trên 5,0 dựa trên hơn 6500 bài đánh giá. Vì vậy, có vẻ như thương hiệu có nhiều khách hàng hài lòng hơn là những khách hàng không hài lòng.

Những khách hàng không hài lòng với dịch vụ phàn nàn về:

  • Kích thước không chính xác được giao bởi thương hiệu.
  • Mất nhiều thời gian hơn dự kiến ​​để nhận được hàng.
  • Thời gian xử lý dài để hoàn lại tiền.
  • Hỗ trợ khách hàng vô ích.

Bên cạnh những điều trên, có một vài phàn nàn về chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, chúng tôi rất ngạc nhiên khi một đại diện của BoohooMAN đã trả lời hầu hết các khiếu nại của Trustpilot và làm việc để giải quyết một số khiếu nại trong số đó. Nó gợi ý rằng thương hiệu quan tâm đến khách hàng của mình.

Boohoo có giống với Shein không?

Boohoo và Shein theo cùng một mô hình bán lẻ trực tuyến và cung cấp các bộ sưu tập quần áo tuyệt vời với giá cả phải chăng để mọi người đều có thể mua được. Tuy nhiên, cả hai thương hiệu đều thuộc sở hữu của các công ty riêng biệt có trụ sở tại các quốc gia khác nhau. Shein là một nhà bán lẻ Trung Quốc, trong khi Boohoo là một thương hiệu của Anh.

Nhưng Shein cũng an toàn để mua sắm tại? Vâng, đó là — với những lưu ý. Cả hai thương hiệu đều có danh tiếng tốt và đang gây áp lực lên các thương hiệu hiện có, ngay cả những thương hiệu có cửa hàng thực tế.

Mẹo mua sắm thông minh tại BoohooMAN

Người phụ nữ cầm cốc cà phê và máy tính bảng có biểu tượng mua sắm trực tuyến màu tím

BoohooMAN là một nơi an toàn để mua sắm, cung cấp các mặt hàng có giá cả phải chăng với mức giảm giá lớn và có tất cả các lợi thế điển hình của mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải có biện pháp phòng ngừa hợp lý. Trước khi bạn mua bất cứ thứ gì từ BoohooMAN, bạn nên ghi nhớ những lời khuyên này để đảm bảo bạn không hối tiếc khi mua hàng:

  • Trước khi đặt hàng, hãy kiểm tra kỹ kích thước bạn đang đặt hàng và đảm bảo kích thước đã chọn còn hàng.
  • Trước khi mua bất cứ thứ gì, hãy luôn đọc các nhận xét về danh sách. Nếu những khách hàng khác không ấn tượng với một mặt hàng cụ thể, bạn nên xem xét các lựa chọn khác.
  • Đừng đi theo con đường quá rẻ. BoohooMAN cung cấp một số sản phẩm với giá cực thấp. Tuy nhiên, có một rủi ro là một sản phẩm có giá quá thấp có thể không có chất lượng cao. Ở trong phạm vi ngân sách tầm trung.
  • Đừng để sự chậm trễ trong việc giao hàng làm hỏng niềm vui của bạn khi mặc quần áo cho những dịp đặc biệt hoặc mua quà tặng. Đặt hàng trước thời hạn.
  • Việc hoàn tiền có thể mất nhiều thời gian để xử lý. Vì vậy, nếu bạn có ngân sách eo hẹp và mùa đông đang đến rất nhanh, đừng mong đợi BoohooMAN hoàn lại tiền ngay lập tức trước khi chuyển sang một nhà bán lẻ khác.
  • Đọc trang chính sách hoàn trả một cách cẩn thận. Không bao giờ sử dụng món đồ nếu bạn thấy có gì đó không ổn với nó. Thậm chí không loại bỏ các nhãn dán. Ngoài ra, hãy nhớ theo dõi số ngày còn lại trước khi bạn được hoàn tiền.

Mặc dù BoohooMAN cung cấp nhiều cách khác nhau để liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng, nhưng cách dễ nhất là thông qua trang web của họ. Truy cập trang web BoohooMAN và nhấp vào biểu tượng trò chuyện ở góc dưới bên phải. Ban đầu, bạn sẽ được chào đón bởi một trợ lý ảo tự động. Sau khi chọn các tùy chọn thích hợp, bạn sẽ được chuyển đến một đại diện thực tế của BoohooMAN, người sẽ hỗ trợ bạn.

Mua từ BoohooMAN hoặc thử các lựa chọn thay thế?

Lần đầu tiên mua hàng từ một trang web rất khó, đó là lý do tại sao nhiều người mua hàng mới do dự. Hy vọng rằng giờ đây bạn đã hiểu rõ hơn về BoohooMAN và có thể quyết định có nên mua sắm ở đó hay không. Thương hiệu đáng để thử, nhưng khi bạn làm vậy, hãy chắc chắn rằng bạn mua sắm một cách thông minh để tận dụng tối đa.

Previous Post
Next Post

post written by: