Cách tạo và sử dụng Omoji trên thiết bị OnePlus của bạn

how to create and use an omoji on your oneplus device1

Biểu tượng cảm xúc và nhãn dán luôn là một cách tuyệt vời để làm sống động tin nhắn văn bản truyền thống. Hơn nữa, sự gia tăng mức độ phổ biến của các dịch vụ như Bitmoji đã giúp thêm dấu ấn cá nhân vào các cuộc trò chuyện khá vô cảm. Nếu bạn có bạn bè sử dụng iPhone, rất có thể bạn đã thấy họ gửi nhãn dán và video bằng hình đại diện tương tác trông giống họ.


Các thiết bị OnePlus chạy OxygenOS 13 hiện cung cấp cho bạn tùy chọn tạo hình đại diện hoạt hình tinh nghịch của chính bạn—được đặt tên một cách khéo léo là Omoji. Trong phần đọc nhanh này, chúng ta sẽ xem Omoji là gì và cách bạn có thể tạo một Omoji trên điện thoại OnePlus của mình.


Omoji là gì và làm cách nào để tạo một Omoji?

Chứng kiến ​​cách Bitmoji giúp làm cho các tin nhắn Snapchat trở nên thú vị hơn, Apple đã giới thiệu Animoji khi phát hành iPhone X vào năm 2017. Animoji đã tận dụng tốt các cảm biến Độ sâu thực mới trong điện thoại để lập bản đồ chính xác các biểu cảm khuôn mặt trên một bộ không thể tùy chỉnh được chọn. hình đại diện.

Ngay sau khi phát hành Memoji vào năm 2018, cho phép người dùng tạo hình đại diện 3D được cá nhân hóa cho chính họ, một số nhà sản xuất Android đã làm theo để phát hành các tính năng tương tự trên điện thoại của họ. Một số nhà phát triển và ứng dụng của họ thậm chí còn giúp mọi người có thể tạo Memoji trên Android.

Omoji của OnePlus về cơ bản được lấy cảm hứng rất nhiều từ Memoji và người ta thậm chí có thể lập luận rằng nó trông giống với thiết kế ban đầu nhất. Nếu gần đây bạn đã cập nhật lên OxygenOS 13, bạn sẽ thấy lời nhắc trong ứng dụng Cài đặt đề xuất bạn tạo một lời nhắc.

Để tạo Omoji trên thiết bị OnePlus của bạn:

  1. Hướng đến Cài đặt > Người dùng & tài khoản > Tài khoản OnePlus và nhấn vào Chỉnh sửa trong phần Omoji.
  2. Bạn có thể chọn một trong các hình đại diện hiện có làm Omoji mặc định của mình hoặc tạo một hình đại diện mới.
  3. Dành thời gian của bạn để tạo ra Omoji hoàn hảo bằng cách sử dụng rất nhiều phong cách có sẵn.
  4. Sau khi hoàn tất, hãy nhấp vào lưu và Omoji của bạn sẽ sẵn sàng để sử dụng!

Đáng ngạc nhiên là đối với một tính năng hoàn toàn mới, Omoji đã có sẵn một danh sách phong cách và phụ kiện đáng khen ngợi mà bạn có thể sử dụng để tùy chỉnh hình đại diện của mình. Bạn có các tùy chọn tùy chỉnh thông thường để xác định Omoji của mình, chẳng hạn như màu da, màu mắt và tóc cũng như các tùy chọn về râu trên khuôn mặt. Bạn cũng có thể thêm các phụ kiện như mũ, kính và hoa tai để cá nhân hóa thêm hình đại diện của mình.

Hình đại diện Omoji của bạn không có phần thân mà bạn có thể cách điệu bằng quần áo và phụ kiện như bạn có thể làm với Bitmoji chẳng hạn, mặc dù bạn vẫn có một số tùy chọn để chọn khăn choàng cổ.

Sử dụng Omoji của bạn làm Màn hình luôn bật

Mặc dù bản sao chép Animoji này được thiết kế khá tốt với nhiều tùy chọn tùy chỉnh, nhưng thật không may, việc triển khai nó không thú vị khi sử dụng như người ta mong đợi. Hiện tại, trường hợp sử dụng có ý nghĩa duy nhất đối với Omoji là để bạn hiển thị nó trên Màn hình luôn bật cùng với thời gian và thông báo của bạn.

  1. Mở Cài đặt ứng dụng và đi đến Hình nền & phong cách > Màn hình luôn bật.
  2. Bên dưới Cá nhân hóa băng chuyền, cuộn cho đến khi bạn tìm thấy Omoji quyền mua.
  3. Nếu bạn đã chọn Omoji theo ý mình, bạn sẽ có thể chọn một trong ba biểu thức sẽ hiển thị trên Màn hình luôn bật của bạn.
  4. Gõ vào Tiết kiệm và bạn tốt để đi!

Mỗi khi bạn lướt qua điện thoại hoặc kích hoạt Màn hình luôn bật, Omoji của bạn sẽ phát hoạt ảnh đã chọn và mang lại giao diện khác biệt cho điện thoại của bạn.

Thêm một liên lạc cá nhân vào điện thoại của bạn

Lý do khiến Animoji của Apple thành công là vì nó mang đến cho mọi người cơ hội thêm dấu ấn cá nhân vào tin nhắn hoặc cuộc gọi của họ bằng cách sử dụng hình đại diện tùy chỉnh dành riêng cho họ. Omoji trên điện thoại OnePlus có thể giúp mọi người trong lĩnh vực Android cảm thấy như vậy. OyxgenOS 13 có tất cả các công cụ cần thiết để tạo một hình đại diện tùy chỉnh tuyệt vời và chỉ cần triển khai tốt tính năng này.

Chúng tôi rất muốn thấy khả năng sử dụng Omoji làm nhãn dán mà sau đó bạn có thể gửi cho bạn bè của mình bằng tin nhắn tức thì. Omoji cũng đã có tính năng theo dõi khuôn mặt khá tốt và đây có thể là một tính năng kỳ quặc nhưng thú vị khi có trong các cuộc gọi điện video. Hy vọng rằng điều đó sẽ được thêm vào trong phiên bản OxygenOS trong tương lai.

Previous Post
Next Post

post written by: