Cách xem lịch sử mối quan hệ của bạn trên Facebook

Bạn đã bao giờ muốn đi bộ về ký ức và xem lịch sử mối quan hệ trên Facebook của mình với một người bạn hoặc thành viên gia đình chưa? Nó thực sự có thể khá thú vị và đáng ngạc nhiên.


Facebook cho phép bạn kết nối với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Khi bạn được kết nối với ai đó, bạn có thể thích và bình luận về các bài đăng mà họ xuất bản và ngược lại.


Trong suốt thời gian sử dụng Facebook, có thể bạn đã tương tác rất nhiều với những người cụ thể. Bạn có biết rằng bạn có thể xem lịch sử mối quan hệ của mình với một người bạn trên Facebook không? Nếu không, sau đó đọc tiếp.


Cách xem tình bạn với bạn bè trên Facebook của bạn

Trước đây, bạn phải tự tìm lịch sử tình bạn của mình với một người bạn bằng cách thêm tên người dùng hồ sơ của họ vào địa chỉ web của bạn bằng cách sử dụng “facebook.com/your-username/friend-username”.

Nhưng điều đó tốn nhiều thời gian hơn mức cần thiết.

Thay vào đó, bạn chỉ có thể sử dụng nút Xem tình bạn trên hồ sơ của bạn bè mình. Facebook có phần nào che giấu điều này, vì vậy đừng cảm thấy tồi tệ nếu bạn chưa từng thấy nó trước đây. Để tìm lịch sử tình bạn của bạn với một người bạn trên Facebook, hãy làm như sau:

  1. Truy cập trang web Facebook và đăng nhập.
  2. Tìm kiếm một người bạn và truy cập hồ sơ của họ.
  3. bấm vào dấu chấm lửng biểu tượng và sau đó tùy thuộc vào thiết bị (PC/di động) nhấp hoặc nhấn Xem Tình bạn.

Trang hồ sơ người dùng Facebook với nút Xem tình bạn được làm nổi bật

Bây giờ bạn sẽ được đưa đến trang lịch sử tình bạn của bạn và bạn bè trên Facebook của bạn.

Trên trang lịch sử tình bạn, bạn sẽ có thể xem bạn và bạn bè của bạn Điểm chungNhư là trang cả hai bạn đều thích, sở thích cả hai bạn đều có, hoặc Các nhóm cả hai bạn đều là thành viên của Nó cũng sẽ cho bạn biết bạn đã là bạn bè trên Facebook được bao lâu.

Trong nguồn cấp dữ liệu chính, bạn sẽ thấy tất cả các bài đăng mà bạn đã gắn thẻ lẫn nhau hoặc thích và bình luận trong thời gian bạn là bạn bè.

Trang lịch sử tình bạn trên Facebook

Đó là một cách thú vị để xem Facebook đã là một phần trong tình bạn của bạn như thế nào và có thể dẫn đến một số ký ức tích cực đích thực về ngày của bạn. Nếu bạn thích ý tưởng nhìn lại lịch sử tình bạn của mình, có lẽ bạn sẽ thích thú khi biết cách xem mọi lượt thích, bài đăng và bình luận mà bạn đã thực hiện trên Facebook.

Chia sẻ những kỷ niệm với bạn bè trên Facebook của bạn

Có thể xem một nguồn cấp dữ liệu dành riêng cho bạn và một người bạn cụ thể trên Facebook là một tính năng khá tiện lợi và có vẻ là một cách sử dụng tích cực phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng tại sao chỉ dừng lại ở việc kiểm tra lịch sử tình bạn của bạn? Chia sẻ nó với họ!

Có thể khó nói chuyện với một người bạn mà bạn đã không nói chuyện trong nhiều năm, nhưng Facebook đã giúp bạn dễ dàng kết nối lại hơn một chút. Còn cách nào tốt hơn là gửi liên kết đến trang Lịch sử tình bạn của bạn cho người bạn cụ thể đó?

Previous Post
Next Post

post written by: