5 cộng đồng thể dục trực tuyến giúp bạn đạt được mục tiêu của mình

Cộng đồng thể dục trực tuyến là một cách tuyệt vời để giữ cho bạn, những người đam mê thể dục luôn có động lực trong quá trình luyện tập của bạn. Họ có thể giúp bạn tập thể dục thoải mái ngay tại nhà mà không cảm thấy cô đơn.


Người ta đã chứng minh rằng một trong những cách tốt nhất để duy trì thói quen tập luyện của bạn là có sự tham gia của những người khác. Cạnh tranh và chia sẻ những thách thức trong các buổi tập thể dục giúp tăng lượng adrenalin của bạn và giúp bạn luôn năng động. Vì vậy, hãy xem các cộng đồng thể dục hàng đầu để giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục của mình.


Sử dụng Fitbit để đáp ứng mục tiêu tập thể dục của bạn

Fitbit là một cộng đồng tuyệt vời để duy trì sức khỏe của bạn trong khi cạnh tranh với những người khác. Nó cho phép bạn tham gia các nhóm thể dục với các hoạt động cụ thể như chạy, đạp xe, bơi lội, v.v.

Bạn cũng có thể đăng ảnh lên trang cộng đồng Fitbit để khoe các buổi tập luyện của mình và truyền cảm hứng cho những người khác. Nền tảng này cũng cho phép bạn kết nối tối đa 10 cá nhân trên ứng dụng để cạnh tranh và thực hiện các thử thách về thể lực.

Nếu bạn yêu thích các tiện ích sẽ cải thiện quá trình tập luyện của mình, thì Fitbit cũng cung cấp các tiện ích có thể đeo được để tập thể dục. Các thiết bị này tự động theo dõi số liệu thống kê, chẳng hạn như số bước đã thực hiện, khoảng cách đã di chuyển, số bậc cầu thang đã leo và các mức độ hoạt động khác. Hãy nhớ rằng bạn có thể sử dụng trang Fitbit ngay cả khi bạn không sở hữu bất kỳ tiện ích thể dục nào.

Ưu điểm:

  • Ứng dụng Fitbit có sẵn trên Android và iOS.
  • Khuyến khích các cộng đồng của những người cùng chí hướng.
  • Giao diện đơn giản và bảng điều khiển dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Ứng dụng này miễn phí sử dụng. Nhưng bạn sẽ được yêu cầu mua phiên bản cao cấp của Fitbit với các gói hàng tháng hoặc hàng năm cho các tính năng nâng cao.

Tải xuống: Fitbit cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

Sử dụng MyFitnessPal để đáp ứng mục tiêu tập thể dục của bạn

Là một trong những cộng đồng thể dục lớn nhất, MyFitnessPal cung cấp trang web và ứng dụng điện thoại thông minh miễn phí cho người dùng. Đây là một trong những nền tảng tốt nhất để đếm calo.

Bạn có thể theo dõi lượng calo và chất dinh dưỡng nạp vào hàng ngày bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu gồm hơn 5 triệu loại thực phẩm có thông tin dinh dưỡng. MyFitnessPal cung cấp một cuốn nhật ký thực phẩm độc đáo để giúp bạn hiểu thói quen của mình và giúp bạn đạt được các mục tiêu tập thể dục một cách suôn sẻ.

MyFitnessPal là một công cụ tuyệt vời để đạt được mục tiêu của bạn, cho dù đó là giảm cân hay tăng cân một cách lành mạnh. Ứng dụng giúp bạn dễ dàng ước tính lượng calo hấp thụ và lượng calo bạn cần đốt cháy để đạt được mục tiêu tập thể dục.

Ứng dụng giúp bạn có động lực và đề nghị bạn tham gia cộng đồng thể dục luôn sẵn sàng 24/7 để được hỗ trợ. Tại đây, bạn có thể đặt câu hỏi, nhận mẹo tập thể dục, chia sẻ câu chuyện thành công và tìm những người bạn cùng chí hướng.

Ưu điểm:

  • Cung cấp ứng dụng cho Android và iOS.
  • Một cộng đồng rất tích cực với sự hỗ trợ suốt ngày đêm.
  • Có thể được đồng bộ hóa với hầu hết các máy theo dõi thể dục.
  • Cung cấp một báo cáo chi tiết với tính năng đếm calo.

Nhược điểm:

  • Người dùng có thể gặp khó khăn khi tìm một số loại thực phẩm nhất định trong cơ sở dữ liệu, vì thường có nhiều mục nhập của một mục.
  • Các mục nhập cần được nhập thủ công hoặc đồng bộ hóa với một ứng dụng khác.
  • Ứng dụng này miễn phí sử dụng. Tuy nhiên, bạn sẽ được yêu cầu đăng ký phiên bản cao cấp trả phí để có các tính năng nâng cao.

Tải xuống: MyFitnessPal cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

Sử dụng Fitocracy để đáp ứng mục tiêu tập thể dục của bạn

Fitocracy cung cấp cho người dùng tùy chọn huấn luyện viên trực tuyến cá nhân. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên nghiệp, huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn bạn đạt được mục tiêu tập thể dục của mình. Bạn được chỉ định các kế hoạch dinh dưỡng lành mạnh và bền vững được cá nhân hóa, được thiết kế riêng để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Với Fitocracy, bạn có thể kiếm điểm cho mỗi lần tập luyện. Bạn cũng được trao nhiều đạo cụ và huy hiệu khác nhau sau khi đạt được một mốc quan trọng. Bạn thậm chí có thể đăng ký thử thách với bạn bè và các nhóm trò chuyện khác để duy trì động lực.

Trên ứng dụng, bạn sẽ tìm thấy các kế hoạch tập luyện đặc biệt. Các buổi này được chuẩn bị bởi các chuyên gia và bạn có thể theo dõi chúng theo từng tập để có kết quả tập thể dục tốt nhất.

Ưu điểm:

  • Bạn có thể thưởng thức tập luyện miễn phí, cho bất kỳ cấp độ kinh nghiệm.
  • Giữ động lực bằng cách giành giải thưởng khi bạn đạt được thành tích đặc biệt.
  • Biểu đồ tương tác dễ xem cho các buổi tập thể dục khác nhau của bạn.
  • Xem qua các bài báo và lời khuyên về thể dục hàng ngày từ Trung tâm Kiến thức Fitocracy.
  • Nhận lời khuyên về sức khỏe từ một cộng đồng thể dục trực tuyến tích cực.

Nhược điểm:

  • Bạn cần trả tối thiểu 1 đô la mỗi ngày để có được dịch vụ của một huấn luyện viên cá nhân.

Tải xuống: Fitocracy cho iOS (Miễn phí, có đăng ký)

Thông tin trang web Jefit

Với cộng đồng hơn 10 triệu thành viên, Jefit là một trong những cộng đồng tập luyện tích cực nhất trên mạng. Cho dù bạn mới bắt đầu hành trình tập thể dục hay bạn là một người nghiện tập thể dục có kinh nghiệm, nền tảng này phù hợp với tất cả mọi người.

Ứng dụng này có rất nhiều bài tập, chương trình và thử thách đã được kiểm chứng. Bạn có thể truy cập công cụ lập kế hoạch tập luyện nâng cao để lập kế hoạch tập luyện hàng tuần. Để giúp bạn thực hiện mọi việc dễ dàng hơn, có sẵn một thư viện bài tập mà bạn có thể sử dụng để lấy ý tưởng và cảm hứng tập luyện.

Nếu bạn đã sẵn sàng tạo kế hoạch tập luyện của riêng mình, bạn có thể lọc tìm kiếm của mình khi duyệt qua các kế hoạch có sẵn trên trang web. Bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều minh họa bằng video và hình ảnh để giúp bạn hoàn thiện hình thức tập luyện của mình. Khi bạn đã bắt đầu tập luyện, bạn có thể theo dõi tiến trình của mình trong ứng dụng.

Các thành viên của cộng đồng Jefit thường xuyên đăng những bức ảnh tiến bộ về hành trình lành mạnh của họ. Trên những bài đăng này, các thành viên có thể thích và bình luận về những thông điệp khích lệ để thể hiện sự ủng hộ lẫn nhau. Phiên bản cao cấp của nền tảng này cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các tính năng theo dõi tập luyện nâng cao, mẹo của chuyên gia, kế hoạch tập luyện cao cấp, v.v.

Ưu điểm:

  • Nhận các kế hoạch tập luyện được thiết kế chuyên nghiệp miễn phí.
  • Truy cập một cộng đồng hỗ trợ giúp bạn luôn có động lực.
  • Video hướng dẫn.

Nhược điểm:

  • Bạn cần trả tiền cho phiên bản ưu tú để truy cập cơ sở dữ liệu tập luyện lớn hơn.

Tải xuống: Jefit cho Android | iOS (Miễn phí, có đăng ký)

Strava

Strava ghi lại khoảng cách, nhịp độ, tốc độ và tổng lượng calo đã đốt cháy của bạn. Đây là một trong những ứng dụng chia sẻ thể dục tuyệt vời nhất dành cho chạy bộ, đạp xe, đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak, yoga và các chương trình luyện tập khác trong và ngoài phòng tập.

Bạn có thể thêm bạn bè từ danh sách Facebook hoặc danh bạ điện thoại của mình và tận hưởng các buổi tập luyện khác nhau. Cộng đồng toàn cầu tập hợp các vận động viên từ khắp nơi trên thế giới. Nó giúp bạn bè của bạn cập nhật các bài tập của bạn và bạn với các bài tập của họ.

Phần tốt nhất của Strava là nó tập trung vào các hoạt động thể dục tại địa phương. Bạn có thể tìm kiếm các tuyến đường lân cận mà những người dùng Strava khác đã sử dụng và tự mình thử chúng. Phiên bản cao cấp thậm chí còn cho phép bạn xem thời gian của mình so với những người dùng khác như thế nào.

Ưu điểm:

  • Bạn có thể tạo cộng đồng thể dục của riêng mình và sắp xếp các thử thách.
  • Nó cho phép bạn đăng số liệu thống kê tập luyện của mình lên ứng dụng để bạn bè của bạn chia sẻ.

Nhược điểm:

  • Bạn cần trả phí đăng ký để truy cập phân tích nâng cao.

Tải xuống: Strava cho Android / iOS

Di chuyển với các cộng đồng thể dục trực tuyến này

Ngày nay, các ứng dụng thể dục trên mạng xã hội đang gia tăng, khiến việc tập luyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các cộng đồng thể dục trực tuyến đóng vai trò là động lực tuyệt vời cho nhu cầu tập luyện cá nhân của bạn đồng thời khiến việc tập luyện trở nên thú vị hơn.

Tham gia một cộng đồng có cùng sở thích khiến việc tập luyện trở nên thú vị hơn và thúc đẩy bạn tuân thủ thói quen của mình, ngay cả khi bạn cảm thấy muốn bỏ cuộc.

Previous Post
Next Post

post written by: