9 món đồ thủ công tự làm công nghệ dễ dàng và có lợi nhuận để làm và bán vào năm 2023

Đã đến lúc lập kế hoạch cho năm tới và tìm những cách mới để kiếm tiền. Nếu bạn đã xử lý phần đầu tiên nhưng không có ý tưởng kiếm tiền, bạn đang ở đúng nơi. Chúng tôi xem xét chín dự án DIY để truyền cảm hứng cho bạn tạo ra những sản phẩm tương tự của riêng bạn mà bạn có thể bán.


1. Bức tranh phát sáng của người Palestin

Khung treo là tuyệt vời nhưng khá tiêu chuẩn. Hầu hết những người đam mê trang trí nội thất đều biết điều này, đó là lý do tại sao họ luôn tìm kiếm những lựa chọn thay thế độc đáo. Đó chính xác là lý do tại sao bạn nên thực hiện một dự án giống như bức tranh phát sáng của người Palestin. Không giống như khung treo tiêu chuẩn, nó có đèn LED chiếu sáng và phát hiện chuyển động!

Hãy chắc chắn xây dựng một vài khung theo hướng dẫn của Instructables vì ​​chúng chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn đối với những người đam mê trang trí. Bạn có thể thực hiện một chủ đề Mandalorian hoặc sử dụng một chủ đề khác. Chia sẻ kết quả trên các nền tảng như Etsy hoặc IKEA, nơi các chuyên gia cải tạo nhà có xu hướng cắm trại để tìm kiếm những món đồ trang trí độc đáo như thế này. Dưới đây là một số dự án nghệ thuật chuyển động khác để thêm đẳng cấp cho ngôi nhà mà bạn có thể xem xét xây dựng.

2. Đèn LED tâm trạng

Hệ thống chiếu sáng theo tâm trạng đang ngày càng trở nên phổ biến vì tất cả các lý do chính đáng—nó cho phép chủ nhà tạo ra bất kỳ bầu không khí mong muốn nào trong phòng. Do đó, việc thêm đèn tâm trạng LED được trình bày chi tiết trong hướng dẫn Hackster.io này vào danh sách các dự án công nghệ bạn sẽ thực hiện và bán vào năm 2023 chắc chắn là một quyết định sáng suốt.

Ngoài ra, nó có thiết kế hình khối độc đáo, tự động bán mà không cần bạn phải nói một lời nào. Ngoài ra, bạn luôn có thể tùy chỉnh các thiết kế, vì vậy bạn có nhiều loại để tiếp thị trên mạng xã hội hoặc thậm chí là các nền tảng thương mại điện tử như Alibaba. Xây dựng và bán những chiếc đèn chùm DIY khác thế giới này cũng có thể mang lại cho bạn nhiều doanh thu hơn.

3. Thẻ phát sáng

Một dự án DIY công nghệ đáng chú ý khác để thêm vào danh sách đồ thủ công mà bạn có thể bán là thẻ phát sáng. Nó được làm bằng mạch giấy; như tên của nó, nó sáng lên khi mở ra. Điều này làm cho nó trở thành mặt hàng thủ công DIY hoàn hảo để bán cùng với hoa vào những dịp như Ngày lễ tình nhân hoặc bất kỳ dịp đặc biệt nào khác mà những người thân yêu đang tìm cách vượt qua nhau về món quà độc đáo.

Khi bạn nắm vững kiến ​​thức cơ bản về mạch trên giấy, bạn thậm chí có thể bắt đầu kết hợp ý tưởng vào các dự án khác mà bạn cho là phù hợp. Nếu bạn đang muốn kiếm thêm tiền bằng cách bán một số đồ thủ công tự làm vào ngày 14 tháng 2, thì những món quà Ngày lễ tình nhân tự làm tuyệt đẹp này dành cho bất kỳ người thân yêu nào trong đời bạn là đủ.

4. Vòng đeo tay LDR-LED

Vòng đeo tay LED LDR sáng lên với nhiều màu sắc khác nhau
Tín dụng hình ảnh: Deepaksh123 / Hướng dẫn

Vòng tay luôn có phong cách và vì một số lý do. Để bắt đầu, chúng đơn giản nhưng rất phong cách. Ngoài ra, chúng phù hợp với mọi người ở mọi lứa tuổi, đó chính là lý do tại sao bạn nên làm vòng đeo tay LDR-LED này. Nó đảm bảo sẽ bán chạy vì nó không chỉ là một chiếc vòng tay bình thường. Đó là vòng đeo tay có điện trở phụ thuộc vào ánh sáng (LDR), nghĩa là đèn LED bật khi trời tối và tắt vào ban ngày. Và bất chấp những tiếng chuông và còi này, nó cực kỳ nhẹ.

Phần tốt nhất là nó khá đơn giản để thực hiện và hướng dẫn có thể hướng dẫn này thực hiện một công việc xuất sắc, trình bày chi tiết quy trình từng bước để tạo một quy trình.

5. Đồng hồ treo tường tự làm phát nổ với ánh sáng chuyển động

Đồng hồ bán chạy và đồng hồ treo tường tự làm phát nổ với ánh sáng chuyển động trong phần Inrotable này chắc chắn là một mặt hàng bán chạy. Nó có hình dạng giống như một hình vuông nhưng với các khối lập phương nhỏ hơn được dán vào nó, tạo ra ảo giác về các bộ phận bị nổ tung. Nó làm chúng ta nhớ đến những ô trống và ô trống của một trò chơi ghép hình chưa hoàn thiện. Kiểm tra hướng dẫn Instructables để xem cách nó được tạo và tạo lại hoặc phiên bản tùy chỉnh của riêng bạn để bán.

6. Ổ USB tương lai cổ điển

Retro-Futuristic-USB-Drive
Tín dụng hình ảnh: MarPok / Instructables

Mệt mỏi vì đồng nghiệp của bạn mượn ổ USB của bạn nhưng không bao giờ trả lại chúng? Xây dựng và bán một ổ USB tương lai cổ điển để chúng tránh xa ổ của bạn. Nó rất độc đáo, họ sẽ thích nó. Được làm bằng một ống nhựa trong suốt, ổ USB DIY này trông giống như bộ phận tạo khí của vòi phun phản lực. Xem lại dự án Instructables để biết các nguồn cung cấp cần thiết và hướng dẫn từng bước. Kiểm tra các ổ flash USB DIY tuyệt vời khác mà bạn có thể xây dựng và bán.

7. Đồng hồ Arduino Nixie

Đồng hồ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Kết quả là, mặc dù chúng ta đang sống trong thời đại hiện đại, nơi các thiết bị thông minh có thể dễ dàng xem giờ, mọi người vẫn không ngừng tìm kiếm những chiếc đồng hồ độc đáo để kết hợp vào không gian của họ. Hãy tận dụng điều này bằng cách tạo và bán đồng hồ Nixie trong năm nay.

Đồng hồ Nixie bao gồm một loạt các ống chân không (còn gọi là ống Nixie) có dây phát sáng hiển thị số thời gian, với mỗi số nhấp nháy để nhường chỗ cho số tiếp theo. Mặc dù thực tế là khái niệm này đã khá cũ, nhưng những chiếc đồng hồ này luôn tìm cách quay trở lại và vì một lý do chính đáng—chúng trông rất khác thường và toát lên vẻ tinh tế cổ xưa.

Mặc dù bán đồng hồ Nixie trong thiết kế tiêu chuẩn của nó là một ý tưởng hay, nhưng bạn cũng có thể định cấu hình nó bằng Arduino, như được hiển thị trong hướng dẫn Hướng dẫn này, để làm cho nó hiện đại hơn và do đó hấp dẫn hơn đối với những người sưu tập đồng hồ thời hiện đại.

8. Loa Bluetooth gỗ tếch RedwoodPill 50W

Loa Bluetooth đang thịnh hành vì chúng siêu tiện lợi và dễ sử dụng. Chỉ cần ghép nối chúng với điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn và bùng nổ! Bạn đã có âm nhạc bất cứ nơi nào bạn đi. Và đừng quên, chúng không dây, vì vậy không còn dây bị rối nữa. Đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi, thực sự.

Vì vậy, hãy tiếp tục và chế tạo một chiếc loa Bluetooth bằng gỗ tếch sang trọng, như được nêu bật trong dự án Instructables này, tiếp thị nó trên phương tiện truyền thông xã hội và nếu bạn tạo đủ đơn vị, hãy tải nó lên các nền tảng như Amazon và theo dõi doanh số bán hàng.

9. Điệu nhảy chậm: sự kết hợp giữa nghệ thuật và ma thuật

Hãy nhớ rằng những người đam mê trang trí nhà luôn tìm kiếm những khung hình độc đáo như thế nào? Tận dụng nhu cầu này và kiếm thêm tiền bằng cách tạo một khung hình nhảy chậm, như thể hiện trong hướng dẫn Instructables này.

Nó làm rung các đồ vật mỏng manh hàng ngày như hoa, lông vũ hoặc lá khô ở một tần số, làm cho chúng có vẻ như đang chuyển động, nhảy múa hoặc chuyển động chậm. Tự hỏi tại sao điều này sẽ là một hit? Mọi người yêu thích nghệ thuật chuyển động vì nó tạo ra cảm giác tràn đầy năng lượng và đầy mê hoặc. Không giống như các khung ảnh tĩnh, khung hình nhảy chậm có thể thay đổi và phát triển dựa trên các đối tượng mỏng manh được đặt trong đó.​ ​

Năm 2023, giống như năm 2022, bắt đầu không có gì bất thường, điều này thật tuyệt vì hai năm trước đó không thuận lợi cho loài người. Hãy tận dụng lợi thế này bằng cách tạo và bán những món đồ thủ công có một không hai. Sử dụng nguyên trạng các đề xuất ở trên hoặc sửa đổi chúng để phù hợp với nhu cầu và đối tượng của bạn.

Previous Post
Next Post

post written by: