Cách tải ứng dụng trên Samsung Galaxy Watch hoặc Wear OS Smartwatch của bạn

Bạn muốn cài đặt ứng dụng trên Galaxy Watch hoặc thiết bị Wear OS khác khi chúng không có sẵn trong Cửa hàng Play? Đây là cách để tải chúng.


Nếu bạn đã từng muốn tải phiên bản mới nhất của các ứng dụng Android cũ trên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy của mình, thì việc tải ứng dụng từ nguồn của bên thứ ba là một lựa chọn tốt. Tính năng này đã có sẵn trên các thiết bị Android được một thời gian và giờ đây bạn cũng có thể thực hiện trên đồng hồ thông minh.


Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tải ứng dụng trên đồng hồ thông minh Galaxy Watch hoặc Wear OS của bạn.


Bắt đầu

Easy Fire Tools là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba trên Android TV và đồng hồ thông minh, những ứng dụng này không có sẵn trên Cửa hàng Play. Đó là một công cụ tuyệt vời cho những ai muốn tận dụng tối đa thiết bị của mình bằng cách cài đặt một số ứng dụng Android tuyệt vời và hữu ích.

Sau khi bạn có tệp APK của ứng dụng bạn muốn tải xuống và thiết lập trên điện thoại thông minh của mình, bạn sẽ cần đăng ký phiên bản beta của ứng dụng Easy Tools từ Cửa hàng Google Play để bạn có thể bắt đầu sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba trên điện thoại thông minh của bạn.

Đối với hướng dẫn này, chúng tôi đã sử dụng Samsung Galaxy Watch 4.

Tải xuống: Dụng cụ chữa cháy dễ dàng (Miễn phí)

Hãy cùng xem cách bạn có thể tải ứng dụng trên Wear OS hoặc Galaxy Watch bằng tính năng gỡ lỗi ADB bằng cách thực hiện theo các bước được nêu bên dưới. Bạn cần cài đặt Easy Fire Tools trên điện thoại của mình trước khi bắt đầu và bạn có thể tải xuống tệp APK cho các ứng dụng Xem ứng dụng bạn muốn cài đặt từ một trang web chẳng hạn như APK Mirror.

  1. Đảm bảo đồng hồ thông minh và điện thoại thông minh của bạn được kết nối qua cùng một kết nối Wi-Fi.
  2. Trên đồng hồ thông minh của bạn, vuốt lên để truy cập ngăn ứng dụng. Hướng đến Cài đặt > Giới thiệu về đồng hồ > Thông tin phần mềm.
    Tùy chọn nhà phát triển được bật trong Watch 4
  3. Gõ vào Phiên bản phần mềm bốn lần để kích hoạt Tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy Watch của bạn. Bạn nên xem Tùy chọn nhà phát triển xuất hiện trong Cài đặt bảng điều khiển bây giờ.
  4. Vỗ nhẹ Tùy chọn nhà phát triểncuộn xuống và bật Gỡ lỗi ADB, Gỡ lỗi qua Wi-FiGỡ lỗi không dây. Lưu ý địa chỉ IP có sẵn trong Gỡ lỗi qua Wi-Fi tiết diện.
    Gỡ lỗi qua Wi-fi
  5. Mở ứng dụng Easy Fire Tools trên điện thoại của bạn. Vỗ nhẹ Đồng ý khôngvà điều hướng đến menu bên trái. Đi đến Cài đặt > Địa chỉ IP.
  6. Thay thế địa chỉ IP mặc định bằng địa chỉ IP của Galaxy Watch (bước 4) trong trường này, bắt đầu bằng 192.168.x.xx Bạn chỉ cần nhập các số trước “:5555”. Vỗ nhẹ VÂNG kết nối.
  7. Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng phích cắm ở góc trên cùng bên phải. Bạn sẽ được nhắc cho phép gỡ lỗi trên đồng hồ thông minh của mình. Vỗ nhẹ VÂNG.
    Cho phép gỡ lỗi được bật
  8. Bạn sẽ thấy một màn hình bật lên trên điện thoại thông minh của mình. Vỗ nhẹ Tiếp tục. Biểu tượng phích cắm sẽ chuyển sang màu xanh lục.
  9. Trong ứng dụng điện thoại, bạn sẽ thấy hai tab riêng biệt—Ứng dụng đã cài đặtTệp APK tùy chỉnh. Để cài đặt các ứng dụng hiện có trên điện thoại thông minh của bạn, chỉ cần chọn các ứng dụng có sẵn trong Ứng dụng đã cài đặt tiết diện. Vỗ nhẹ Đúng để bắt đầu quá trình cài đặt trên đồng hồ của bạn.

Bạn có thể thử tải ứng dụng trên điện thoại Android của mình. Bạn cũng có thể tải xuống các ứng dụng của bên thứ ba trên Android TV của mình.

Cách cài đặt tệp APK tùy chỉnh trên Samsung Galaxy Watch hoặc Wear OS Watch của bạn

Bạn cũng có thể cài đặt tệp APK ứng dụng của bên thứ ba mà bạn có thể đã tải xuống để sử dụng. Để làm điều này, hãy làm theo các bước được liệt kê dưới đây:

  1. Trên điện thoại thông minh của bạn, tải xuống tệp APK của ứng dụng bạn muốn sử dụng.
  2. Đi đến Cài đặt > Sinh trắc học và bảo mật > Cài đặt ứng dụng không xác định.
  3. Bật thanh trượt cho tệp APK.
  4. Tiếp theo, hãy mở ứng dụng Easy Fire Tools và chạm vào biểu tượng Tệp APK tùy chỉnh chuyển hướng. Nhấn vào Chọn tập tin và chọn tệp APK bạn đã tải xuống. Vỗ nhẹ Cài đặt để bắt đầu quá trình.

Cài đặt ứng dụng Android trên đồng hồ Wear OS của bạn một cách dễ dàng

Như chúng ta đã thấy, việc tải ứng dụng lên đồng hồ Samsung của bạn khá dễ dàng. Yếu tố hạn chế thực sự duy nhất là dung lượng lưu trữ có sẵn trên đồng hồ của bạn.

Ngoài một số thiếu sót đáng chú ý, có những ứng dụng dành cho hầu hết mọi thứ bạn muốn. Hay nhất của tất cả, nó miễn phí. Bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang tải ứng dụng từ nguồn bên thứ ba đáng tin cậy.

Previous Post
Next Post

post written by: