EMEET ra mắt Camera hội nghị 360 & 2 sản phẩm hoàn toàn mới tại CES 2023

EMEET Tech là một công ty công nghệ cao sáng tạo dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo. Nó chủ yếu tham gia vào R&D và sản xuất các sản phẩm hội nghị như máy ảnh, loa ngoài, webcam và tai nghe.


Mới đây, EMEET đã rò rỉ một số thông tin về dòng sản phẩm mới nhất của mình cho CES 2023.


Sản phẩm chủ lực: Viên nang họp EMEET

Được biết, EMEET sẽ tiếp tục tập trung vào sản phẩm chủ lực của mình tại triển lãm CES lần này và cũng sẽ mang đến cho người tiêu dùng sự hiểu biết toàn diện về nó từ hình thức, chức năng và ý tưởng thiết kế đằng sau nó. Sản phẩm chủ lực này là EMEET Meet Capsule. Đây là thiết bị hội nghị cao cấp Tất cả trong một tích hợp ống kính lật 360° tuyệt vời độc quyền, dãy 8 micrô, loa Hi-Fi và các thuật toán âm thanh và video độc quyền, nhằm cung cấp một điểm dừng hoàn hảo cho giải pháp hội nghị trực tuyến/từ xa.

Một số tính năng lưu ý bao gồm:

  • Camera HD 1080P với góc nhìn toàn cảnh 360°.
  • 8 micro cho phép bán kính thu âm lên tới 3m.
  • Loa Hi-Fi 90dB
  • Thuật toán đa phương thức thông minh tự động lấy nét theo người nói đang hoạt động một cách nhạy bén.
  • Thuật toán DSP VoiceIA(®) độc quyền và song công hoàn toàn
  • 5 chế độ hội nghị truyền hình: Cộng tác, Bài phát biểu, Cổ điển, Spotlight & InPrivate

Chế độ cộng tác

Chế độ cộng tác phù hợp với các cuộc họp kết hợp, chế độ xem toàn cảnh 360° của toàn bộ phòng họp được hiển thị ở phía dưới cùng của màn hình và ở trên cùng là màn hình diễn giả hiện tại.

Chế độ nói

Chế độ lời nói giống với chế độ cộng tác; nó có chế độ xem toàn cảnh 360° của phòng họp và được hiển thị ở cuối màn hình. Nhưng ở trên cùng của màn hình, sẽ chỉ có 1 loa sẽ được hiển thị tại một thời điểm.

Chế độ cổ điển

Chế độ cổ điển là chế độ góc rộng 180°. Nó chứa hình ảnh trước ống kính, nhưng chế độ này không cung cấp tính năng chụp khuôn mặt tự động AI và không phóng to hình ảnh.

Chế độ tiêu điểm

Chế độ Spotlight là chế độ webcam tiêu chuẩn; nó có góc xem mặc định là 65° và cung cấp hình ảnh 65° phía trước ống kính.

Ở chế độ riêng tư

Micrô và hình ảnh bị tắt hoàn toàn để bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Sản phẩm sắp ra mắt: EMEET Meet Capsule Pro

meeting_capsule_pro

Vẫn chưa có quá nhiều thông tin về Meet Capsule Pro, nhưng dựa trên kiến ​​thức hiện tại của chúng tôi, Meet Capsule Pro không chỉ có tất cả các tính năng chính của Meet Capsule mà còn hơn thế nữa!

Một số tính năng mới bao gồm:

  • Khâu camera kép 4k.
  • 10 Micro.
  • Loa Hi-Fi 15W.
  • Kết nối không dây có sẵn.

Có nhiều tính năng hoàn toàn mới chưa được nói ra, nhưng hãy để dành những điều tốt nhất cho CES 2023.

Sản phẩm sắp ra mắt: EMEET StreamCam One

emeet streamcam một

Camera phát trực tuyến đầu tiên do EMEET tự tạo phù hợp với nhiều nền tảng phát trực tuyến khác nhau như Facebook Live, Twitch, Youtube Live, Twitter, Linkedin, v.v. Ba camera có thể được kết nối Bluetooth và hiển thị nhiều góc độ khác nhau cùng một lúc. Truyền phát câu chuyện của bạn ở bất cứ đâu với EMEET StreamCam One. Nhiều tính năng chính sẽ được hiển thị tại CES 2023.

EMEET tại CES 2023

Sự kiện CES sẽ sớm khai mạc và EMEET sẽ quay trở lại Las Vegas một lần nữa với một gian hàng lớn hơn nhiều cũng như các sản phẩm và công nghệ tiên tiến hơn để giới thiệu với thế giới. Thúc đẩy sự thay đổi trong các lĩnh vực thiết yếu, thách thức hiện trạng, thúc đẩy sự đổi mới và cung cấp các giải pháp hội nghị đa kịch bản, là cách EMEET đang tiến tới.

Một cuộc biểu tình trực tiếp sẽ diễn ra cho tất cả các sản phẩm trên. Ngoài ra, một số sản phẩm mới sẽ được trưng bày. Có nhiều tính năng mới hơn và chúng tôi sẽ tiết lộ thêm các sản phẩm chưa được phát hành tại CES. Nếu có thời gian, hãy nhớ ghé thăm buổi giới thiệu của EMEET tại CES Las Vegas từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 1 năm 2023.

Previous Post
Next Post

post written by: