Ưu đãi Google Pixel tốt nhất năm 2023

Các sản phẩm của Google luôn tỏa sáng, nhưng chúng tôi yêu thích một số sản phẩm yêu thích của chúng tôi


Dòng sản phẩm Pixel của Google đã tồn tại được khoảng một thập kỷ, với việc thương hiệu này ngày càng mở rộng để bao gồm ngày càng nhiều sản phẩm, bao gồm một số điện thoại thông minh, tai nghe nhét tai yêu thích của chúng tôi và gần đây là một chiếc đồng hồ thông minh thực sự thú vị.


Và mặc dù chúng tôi yêu thích tất cả những sản phẩm này, điện thoại thông minh tuyệt vời như thế nào, đồng hồ thông minh trông đẹp như thế nào, v.v., chúng tôi không thể phủ nhận rằng chúng tôi cũng yêu thích một thỏa thuận tốt. Mua được công nghệ mới nhất với chiết khấu cao là điều tuyệt vời đối với ngân sách hàng tháng của chúng tôi và chúng tôi biết điều đó cũng có thể tuyệt vời như vậy đối với ngân sách của bạn.

Mặc dù đôi khi, chúng tôi sẽ có thể tìm thấy các khoản chiết khấu cực kỳ ấn tượng, nhưng những lúc khác, chúng tôi sẽ chỉ thấy một vài đô la giảm giá. Nhưng đừng lo lắng, vì chúng tôi đang theo dõi tất cả những điều này cho bạn!


Ưu đãi Google Pixel 7

Pixel 7 là dòng sản phẩm mới nhất của Google và nó dễ dàng là một trong những sản phẩm tốt nhất hiện có trên thị trường. Các thiết bị này hoàn toàn ấn tượng, bất kể bạn chọn chiếc flagship đắt tiền nhất hay những mẫu rẻ hơn. Mặc dù đây đều là những thiết bị hoạt động rất tốt nhưng chúng vẫn tương đối rẻ khi so sánh với một số đối thủ cạnh tranh.

Pixel 7 chuyên nghiệp màu đen
Google Pixel 7 Pro

Chọn cao cấp

Google Pixel 7 Pro dễ dàng là một trong những điện thoại thông minh tốt nhất sẽ ra mắt thị trường vào năm 2022 và việc thấy thiết bị mạnh mẽ này được giảm giá 150 USD là một điều hết sức nổi bật. Điện thoại thông minh 7,6″ này đi kèm với một màn hình ấn tượng với tốc độ làm mới lên đến 120Hz, một máy ảnh đáng kinh ngạc được hỗ trợ bởi phần mềm tuyệt vời, v.v. Pin sẽ kéo dài hơn một ngày, điều này thật tuyệt vời đối với một điện thoại thông minh được trang bị tốt như vậy.

  • Google Pixel 7 Pro 256GB
  • Google Pixel 7 Pro 512GB

Google Pixel 7
Google Pixel 7

Giá trị tốt nhất

Chiếc điện thoại Pixel có mức giá hợp lý này nổi bật giữa đám đông vì nó là một thiết bị tuyệt vời. Nó có một máy ảnh ấn tượng, thời lượng pin đủ để bạn sử dụng suốt cả ngày và sau đó là một số thứ, và một màn hình 6,3 inch tuyệt vời. Nó có nhiều màu sắc và một số tùy chọn lưu trữ, nhưng phiên bản rẻ nhất hiện có giá 500 đô la.

Ưu đãi Google Pixel 6

Phạm vi Pixel 6 cũ hơn một chút vào thời điểm này, nhưng đây vẫn là những thiết bị đáng có, đặc biệt nếu bạn không muốn bản phát hành mới nhất và đang tìm kiếm hiệu suất tuyệt vời với ngân sách.

Google Pixel 6a

Một chiếc điện thoại Pixel với giá dưới 350 đô la? Vâng, làm ơn! Pixel 6a có thể rẻ, nhưng nó cũng không bằng một chiếc điện thoại hàng đầu. Nó có camera 12MP và pin có thể kéo dài cả ngày, nhưng nó không mạnh bằng bất kỳ điện thoại nào trong sê-ri 7. Mặt khác, nó là một chiếc điện thoại nhỏ hơn chỉ hơn 6,1″, rất phù hợp với những người có bàn tay nhỏ hơn và nó sẽ giúp bạn kết nối với bạn bè, gia đình, cơ quan và bất kỳ ai khác mà bạn có thể muốn trò chuyện.

Hình ảnh Pixel 6 Thiết kế mặt trước và mặt sau
Google Pixel 6

Google Pixel 6 là một chiếc điện thoại tuyệt vời, ngay cả khi nó là một mẫu cũ hơn vào thời điểm này. Với màn hình 6,4″ và tốc độ làm mới 90Hz, bạn có thể sử dụng thiết bị này để chơi trò chơi, truyền phát nội dung hoặc bất kỳ thứ gì khác mà trái tim bạn mong muốn. Màn hình tuyệt vời trong mọi điều kiện ánh sáng, máy ảnh sẽ giúp bạn chụp được những bức ảnh xuất sắc, và pin sẽ tồn tại suốt cả ngày Với mức giá 400 đô la, đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời để mua!

  • Google Pixel 6 256GB
    • $500 (giảm từ $700) tại Amazon

Google Pixel 6 Pro

Google Pixel 6 Pro là một điện thoại thông minh hoàn toàn nổi bật. Nó có màn hình lớn 6,7 inch, trong khi chip Google Tensor tăng sức mạnh cho thiết bị và giúp thiết bị đáp ứng siêu nhanh bất kỳ nhu cầu nào của bạn. Hệ thống chụp ảnh tuyệt vời, như chúng ta đã biết với dòng Pixel, vì vậy bạn có thể tỏa sáng qua những bức ảnh bạn chụp.

  • Google Pixel 6 Pro 256GB
    • $879 (giảm từ $1000) tại Amazon

Ưu đãi đồng hồ Google Pixel

Một chiếc đồng hồ thông minh tốt là thứ còn thiếu trong dòng Google Pixel, nhưng may mắn thay, Google đã cung cấp vào mùa thu năm 2022. Giờ đây, chúng ta có một thiết bị trông tuyệt đẹp và liên tục nhận được các tính năng mới tuyệt vời nhờ các bản cập nhật thường xuyên từ Google.

Đồng hồ Google Pixel-1
Đồng hồ Google Pixel (Wi-Fi)

Google Pixel Watch mới chỉ có mặt trên thị trường được vài tháng và nó đã là một trong những điện thoại thông minh yêu thích của chúng tôi. Mặc dù không phải tất cả các tùy chọn màu sắc đều được giảm giá, nhưng thật tuyệt khi thấy rằng ít nhất một vài trong số chúng được giảm giá $30. Đây không phải là mức chiết khấu lớn nhất mà chúng tôi từng thấy đối với Pixel Watch, nhưng nó vẫn khiến bạn có thêm tiền. Thiết bị có thể theo dõi hoạt động của bạn, theo dõi nhịp tim của bạn và gửi tất cả các thông báo của bạn đồng thời cấp cho bạn quyền truy cập vào Google Wallet, các ứng dụng Google khác nhau, v.v.

Ưu đãi Google Pixel Buds

Google Pixel Buds Pro

$184,5 $199,99 Tiết kiệm $15,49

Google Pixel Buds Pro là tai nghe nhét tai tuyệt vời có thể giúp bạn giải trí trong hơn 40 giờ, tính cả nguồn năng lượng trong tai nghe và hộp sạc. Tai nghe nhét tai Buds Pro hiện có mức giảm giá rất thấp, nhưng nó vẫn là một thứ bổ sung trong túi của bạn.

Google Pixel Buds hiện hầu như không được giảm giá, nhưng bạn vẫn nên kiểm tra chúng.

tai nghe Google Pixel
Tai nghe không dây Google Pixel Buds A-Series

Những chiếc tai nghe này hiện không được giảm giá nhiều, nhưng chúng vẫn là một món hàng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng những thứ này trong tối đa năm giờ cho một lần sạc và có tổng cộng tối đa 24 giờ với hộp sạc.

Previous Post
Next Post

post written by: