Cách xem YouTube TV với âm thanh vòm 5.1 trên Amazon Fire TV của bạn

Nâng cao trải nghiệm truyền hình trực tuyến của bạn với âm thanh vòm.


YouTube TV không còn chỉ dành cho máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh của bạn. YouTube TV cạnh tranh với các dịch vụ phát trực tuyến như Hulu + Live TV, Sling và Philo. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem nội dung YouTube TV với âm thanh vòm 5.1.


Âm thanh vòm 5.1 là gì?

Rạp hát tại nhà với âm thanh vòm là một trong những lý do khiến rạp chiếu phim đang chết dần. Rạp hát tại nhà với âm thanh vòm 5.1 có năm loa và .1 có nghĩa là nó cũng có một loa siêu trầm. Các loa khác nhau mô phỏng âm thanh trong thế giới thực từ các vị trí khác nhau trong phòng của bạn. Và loa siêu trầm cung cấp nền tảng âm thanh với các âm trầm làm tròn trải nghiệm.

Ngày càng có nhiều cách để truyền phát nội dung trong âm thanh vòm. Và giờ đây, YouTube TV đã tham gia nhóm âm thanh vòm 5.1 với dịch vụ YouTube TV.

Cách bật âm thanh vòm 5.1 trên YouTube TV

YouTube TV và Fire TV Stick của bạn sẽ tự động áp dụng đúng codec để sử dụng âm thanh vòm khi bạn truyền phát nội dung. Để kiểm tra xem nó có hoạt động hay không, bạn có thể truy cập bản trình diễn âm thanh vòm 5.1 như thế này:

Trong khi video đang phát, bạn sẽ chỉ nghe thấy tiếng loa do người tường thuật video chỉ ra (phía trước bên trái, phía sau bên phải, v.v.).

Nếu bạn muốn xác nhận rằng hệ thống của mình sử dụng codec âm thanh vòm, hãy bật thống kê cho thông tin về mọt sách trong YouTube TV:

  1. Bắt đầu truyền phát nội dung trong YouTube TV.
  2. Sử dụng điều khiển từ xa Fire TV của bạn, điều hướng đến biểu tượng cài đặt(một bánh răng nhỏ ở góc dưới bên phải màn hình).
  3. Trong menu Cài đặt, điều hướng xuống và chọn Số liệu thống kê cho mọt sách.
  4. Bên cạnh các codec của thông tin phát trực tuyến, bạn sẽ thấy AC-3IEAC-3.

Điều gì xảy ra nếu Âm thanh vòm không hoạt động?

Nếu nội dung của bạn không phát trực tuyến ở dạng âm thanh vòm, bạn có thể thử một số cách sau:

Kiểm tra khả năng tương thích với Fire TV của bạn: YouTube TV liệt kê Fire TV Stick (Thế hệ thứ 2, Thế hệ thứ 3, 4K và Lite), Fire TV Cube và chọn TV thông minh Fire TV Edition tương thích.

Kiểm tra máy thu của bạn: Đảm bảo bộ thu âm thanh vòm của bạn được bật và kết nối với Fire TV Stick. Nếu không, bạn chỉ có thể nghe thấy âm thanh từ loa TV tích hợp.

Khởi động lại Fire TV Stick của bạn: Rút phích cắm và cắm lại. Luôn đáng để thử nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào.

Cập nhật thiết bị của bạn: Bạn nên thử cập nhật ứng dụng Fire TV Stick hoặc YouTube TV.

Tối ưu hóa trải nghiệm YouTube TV của bạn

Tận dụng khả năng phát trực tuyến âm thanh chất lượng cao của YouTube TV. Để sử dụng rạp hát tại nhà của bạn mà không có nó sẽ là một sự lãng phí công nghệ thông minh.

Previous Post
Next Post

post written by: